x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dew Jirawat - Nam thần Thái Lan mới nổi làm Cnet mê như điếu đổ

An Lee 10:16 - 08/03/2022

Sau màn gây bão của “hoàng tử sân băng” Yuzuru Hanyu, netizen xứ Trung, đặc biệt là hội fan girl lại được dịp dậy sóng với vẻ ngoài cực soái của trai ngoại tới từ xứ sở Chùa Vàng - Dew Jirawat. Ngó qua một chút thì An cũng thấy bình thường thôi, cơ mà xem video và loạt ảnh đời thường của anh chàng mới biết, vì sao các tỷ tỷ xứ Trung lại mê Dew như điếu đổ đến vậy.

>> Xem thêm: Sau Băng Nghiên, xuất hiện hot girl Douyin giống Lệ Dĩnh tới 99%

Theo tìm hiểu của An thì Dew Jirawat là một nam diễn viên, người mẫu sinh năm 2000. Năm nay anh chàng vừa tròn 22 tuổi, cũng mới gia nhập làng giải trí Thái Lan không lâu và bỏ túi cho mình vài tác phẩm phim ảnh. Một điều giúp Dew có được cảm tình của khán giả Trung Quốc, đó là anh chàng tuy người Thái nhưng có gốc Hoa và hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc GMMTV.

Một điều khác khiến nhiều người bất ngờ hơn ở Dew, đó là anh chàng vốn không hề có chút liên quan gì đến nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở và trung học phổ thông, Dew theo học tại Đại học Srinakharinwirot (SWU). Anh còn được chọn làm đại sứ Quan hệ công chúng khi chỉ mới học năm nhất. 

Cơ duyên giúp anh trở thành người mẫu và giờ là diễn viên phim truyền hình. Năm 2019, Dew từng tham gia chương trình Arm Share với tư cách khách mời. Năm 2020 và 2021, anh chàng cũng tham gia một vài chương trình khác nhưng chỉ 1 tập mà thôi.

Phải đến khi Boys Over Flowers bản Thái Lan chính thức lên sóng, Dew mới thực sự debut với vai trò là một diễn viên phim truyền hình. Trong bộ phim này, anh trở thành một trong những thành viên của hội F4, đóng cùng các diễn viên như Vachirawit Chivaaree, Tontawan Tantivejakul, Metawin Opas-iamkajorn và Hirunkit Changkham.

Sau khi Boys Over Flowers thành công, Dew Jirawat được đông đảo khán giả trong nước và quốc tế biết tới. Đến năm nay, anh chàng sẽ có vai chính đầu tay trong bộ phim Home School. Tuy chưa lên sóng, thế nhưng bộ phim đã nhận được rất nhiều sự mong chờ từ khán giả Thái Lan, Trung Quốc và cả Việt Nam nữa.

Sự nghiệp mới khởi sắc, nhưng Dew Jirawat đã bỏ túi cho mình lượng fan khá hùng hậu. Tại Trung Quốc, Dew nhận được nhiều sự yêu mến. Vẻ ngoài điển trai, năng động giúp Dew nhanh chóng hạ gục hội fan girl. Một số bình luận còn cho rằng, với góc nghiêng, trông Dew Jirawat khá giống với Vương Nhất Bác. Tất nhiên đó chỉ là hơi giống thôi, còn mỗi chàng trai lại có một vẻ đẹp khác nhau mà.

Được biết, ngoài công việc, Dew còn có một sở thích rất dễ thương, đó là nuôi mèo. Những tấm ảnh chụp cùng mèo cưng của Dew làm bao cô nàng phải ghen tỵ. Mặt khác, Dew tuy đẹp trai nhưng khá lầy lội, thường xuyên tự chụp ảnh dìm bản thân. Thế mới thấy, trai đẹp cũng cần phải học cách sử dụng nhan sắc của mình, bằng không sẽ thành “chúa hề” mất.

 >> Xem thêm: Bạch Lộc được so với mẫu đơn tiên tử đẹp nhất Cbiz

Với gương mặt điển trai, nụ cười ngọt lịm cực hút mắt, Dew Jirawat đang từng bước chinh phục thêm nhiều người hâm mộ hơn. Việc anh chàng được yêu mến ở thị trường đại lục là điểm mạnh cực lớn. An nghĩ với lợi thế này, biết đâu Dew sẽ làm nên chuyện như những mỹ nam từng Trung tiến trước đó như Mike Angelo, Bie KPN, Push Puttichai... Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về Dew Jirawat - Chàng nam thần Thái Lan mới nổi tại Trung Quốc?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.