x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đường tình lận đận của 5 mỹ nhân 85: Dương Mịch, Lệ Dĩnh đều ly hôn

Carole 10:23 - 31/12/2021

Những sao nữ 85 hiện tại đã ngoài 30 cả rồi, họ gặt hái được nhiều thành tích trong sự nghiệp nhưng không phải ai cũng đã yên bề gia thất và có cuộc sống hạnh phúc. Carole cảm thấy phần lớn những mỹ nhân 85 của showbiz Hoa ngữ đều khá lận đận trong đường tình duyên, người này thì đã ly hôn, người kia thì hẹn hò mấy lần nhưng cuối cùng vẫn chia tay.

Dương Mịch

Dương Mịch là một mỹ nhân có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của cô rất lận đận. Năm 2011, Dương Mịch hẹn hò với Lưu Khải Uy, 3 năm sau cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân vì nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã mang thai. Nhưng 1 năm sau khi kết hôn, tình cảm của Dương Mịch – Lưu Khải Uy được cho là đã nhanh chóng rạn nứt vì hai người đều có những mối quan hệ ngoài luồng gây tranh cãi. Cuối cùng đến năm 2018 sau 7 năm bên nhau, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân – đàn em kém cô 3 tuổi. Tuy cặp đôi này không lên tiếng xác nhận nhưng công chúng đều biết rõ ràng họ đang ở bên nhau. Nhưng sau hơn 1 năm mặn nồng, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã “đường ai nấy đi”, hiện tại người đẹp vẫn còn độc thân. Theo như Carole được biết thì ngoài Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân, Dương Mịch còn được cho là từng hẹn hò với Hồ Ca, Du Hạo Minh nhưng chuyện này cho đến nay vẫn không được người trong cuộc thừa nhận.

Triệu Lệ Dĩnh

Cuối năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh đột ngột tuyên bố đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong, trước đó cặp đôi còn chưa công khai chuyện hẹn hò nữa cơ. Đáng chú ý hơn, Phùng Thiệu Phong là người đàn ông duy nhất được Triệu Lệ Dĩnh xác nhận chuyện tình cảm kể từ lúc cô vào nghề cho đến nay. Cặp đôi chung sống bên nhau hơn 2 năm thì ly hôn, cậu con trai Tưởng Tưởng được giao cho Phùng Thiệu Phong chăm sóc. Công chúng chẳng một ai biết lý do thật sự khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn.

Trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh được cho là có hẹn hò qua vài lần, trong đó có 2 người được chú ý nhất là Cao Tử Kỳ và Trần Hiểu. Triệu Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ vướng tin đồn tình cảm khi họ hợp tác chung trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách (2011). Nhưng sau khi Triệu Lệ Dĩnh đóng Lục Trinh Truyền Kỳ, cô được cho là đã bỏ rơi Cao Tử Kỳ để đến bên Trần Hiểu. Tuy nhiên, cuộc tình của Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu cũng nhanh chóng kết thúc, nam diễn viên này sau đó đã kết hôn với Trần Nghiên Hy.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi từng có một chuyện tình gây tranh cãi, đó là với tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun. Cặp đôi đã “phim giả tình thật” từ lần hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba và sau khi bị giới truyền thông chụp hình hẹn hò, họ đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Thời điểm đầu mới công khai, Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun thường xuyên thể hiện hạnh phúc trong các buổi tuyên truyền phim, nhiều người nghi ngờ có phải họ ký “hợp đồng hẹn hò” chỉ vì muốn tăng doanh thu phòng vé cho Tình Yêu Thứ Ba hay không.

Nhất là sau khi Tình Yêu Thứ Ba chiếu xong, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun gần như chẳng còn tương tác gì với nhau nữa. Sau đó, có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc họ đã chia tay nhưng Lưu Diệc Phi chưa bao giờ lên tiếng, chỉ có mỗi Song Seung Hun đứng ra phủ nhận. Thậm chí khoảng thời gian về Hàn quay phim, Song Seung Hun còn được cho là qua lại với nữ diễn viên Go Ara và tặng cho Lưu Diệc Phi một cái sừng dài. Tin đồn thì nhiều lắm, đến đầu năm 2018 thì cặp đôi này chính thức thừa nhận đã chia tay.

Nghê Ni

Trước khi Phùng Thiệu Phong kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh thì anh từng có 3 năm mặn nồng bên Nghê Ni. Theo Carole được biết thì Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong gặp gỡ trong một sự kiện năm 2012, không bao lâu sau thì họ hẹn hò. Chuyện tình của Nghê Ni – Phùng Thiệu Phong khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, còn có tin đồn cặp đôi này sắp cưới đến nơi rồi. Nhưng nào ngờ đến năm 2015, cặp đôi Tình Yêu Chia Cắt Chúng Ta đã chia tay, nguyên nhân cụ thể khiến họ “đứt gánh giữa đường” thì chẳng ai biết.

Chia tay Phùng Thiệu Phong chưa được 1 năm thì Angelababy đã mai mối Nghê Ni cho Tỉnh Bách Nhiên. Sau một thời gian tìm hiểu, Nghê Ni quyết định hẹn hò với Tỉnh Bách Nhiên. Giống như với Phùng Thiệu Phong trước đó, Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên sau khi công khai cũng thường xuyên show sự ngọt ngào hạnh phúc, tham gia các sự kiện, lên tạp chí. Cứ tưởng là Nghê Ni đã tìm được hạnh phúc thật sự rồi thì đến năm 2018, cô lại tiếp tục chia tay một lần nữa. Cho đến nay đã 3 năm kể từ mối tình cuối, Nghê Ni vẫn chưa hẹn hò thêm với ai cả.

Cảnh Điềm

So với những sao nữ trong danh sách này thì Cảnh Điềm lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Năm 2018, vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa đăng Weibo thừa nhận anh và Cảnh Điềm đang hẹn hò. Khi họ công khai, mọi người đều rất bất ngờ bởi trước đó cặp đôi chưa từng lộ bất cứ dấu hiệu tình cảm nào cả. Dù vậy, Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa được xem là một cặp rất xứng đôi vừa lứa nên công chúng cũng gửi lời chúc phúc cho họ.

Khoảng thời điểm hẹn hò, cặp đôi này rất hiếm khi show ân ái hay tiết lộ nhiều về đối phương. Họ ở bên nhau hơn 1 năm rồi lại đột ngột tuyên bố đã chia tay khiến mọi người rất bất ngờ, lý do khiến cặp đôi không ở bên nhau nữa cũng không được tiết lộ rõ ràng. Trong 3 năm sau khi chia tay, Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa từng nhiều lần vướng tin đồn đã tái hợp nhưng họ đều đã lên tiếng phủ nhận. Hơn nữa sau cuộc tình với Trương Kế Khoa, Cảnh Điềm vẫn cô đơn lẻ bóng đến tận bây giờ.

Dù là ai cũng đều mong cầu hạnh phúc, Carole tin chắc là những mỹ nhân trên đều mong muốn sẽ sớm tìm được nửa kia thích hợp. Mình cũng hy vọng sau bao nhiêu sóng gió trong cuộc đời, họ sẽ tìm được hạnh phúc thật sự và một người có thể đem đến cho họ mái ấm gia đình.

>>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên, Lý Nhược Đồng và dàn sao Cbiz khoe sắc thật ở Ifeng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.