x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị dìm đáng kể chỉ vì một kiểu váy

Carole 13:15 - 18/01/2022

Sao Hoa ngữ, đặc biệt là dàn mỹ nhân xinh đẹp luôn cố gắng xuất hiện thật lộng lẫy trước ống kính và công chúng. Để có thể xinh đẹp và lộng lẫy như mong muốn, những sao nữ Cbiz cần đến sự trợ giúp của các bộ váy sang xịn giúp họ có thể khoe được tối đa lợi thế của bản thân. Tuy nhiên, không phải bộ váy nào cũng có thể “trợ lực” cho dàn mỹ nhân Hoa ngữ đâu các bạn ạ, vẫn có một kiểu váy từng khiến rất nhiều người bị dìm đáng kể đấy, đó là váy trễ vai.

Nói đến váy trễ vai, loại váy này vừa quyến rũ lại thanh lịch, người mặc nào mà có cổ cao vai thon và xương quai xanh đẹp thì lại càng dễ khoe được những ưu điểm của bản thân. Nhưng nếu ai mà có nhược điểm thì rất khó để được kiểu váy này “độ” cho đấy. 

Như Lưu Diệc Phi và Dương Tử chẳng hạn, nên họ lộ hết mọi nhược điểm khi mặc váy trễ vai. Nhưng hai nàng mỹ nhân nổi tiếng dường như có nhiều chấp niệm với kiểu váy này, kém xinh thì họ vẫn cứ mặc thôi.

Quan Hiểu Đồng cũng là một trường hợp điển hình cho việc không thích hợp với kiểu váy trễ vai. Khi khoác trên mình kiểu váy này thì trông thân hình cô ấy mũm mĩm hơn hẳn. Sau một vài lần mặc váy trễ vai rồi bị chê tới tấp, Quan Hiểu Đồng đã từ bỏ kiểu váy này nhưng sau đó cô ấy lại chuyển hướng sang mặc… váy quây. Mà váy quây thì để lộ nhược điểm cũng chẳng kém váy trễ vai đâu. 

So với những mỹ nhân ở trên thì Angelababy là một trường hợp có hơi khác biệt một chút. Angelababy vốn là một trong những mỹ nhân bị ám ảnh khá nhiều bởi cân nặng, dù cô đã rất gầy rồi nhưng vẫn kiên quyết phải giảm cân. Có mấy lần Angelababy mặc váy trễ vai, mình cũng rất bất ngờ, nói chung thì cô ấy vẫn nên tăng cân để nhìn cho có sức sống hơn một chút.

Carole thấy váy trễ vai là một kiểu váy rất đẹp nhưng không phải người nào mặc cũng hợp đâu. Như trường hợp của dàn mỹ nhân Hoa ngữ mà mình kể trên ấy, những nhược điểm về vai, cổ, khung xương và cả cân nặng cũng sẽ khiến họ mất điểm nếu mặc váy trễ vai.

>>> Xem thêm: Thư Sướng - Lưu Diệc Phi: Cặp bạn thân 19 năm giờ mỗi người một phận

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.