x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những sao Hoa ngữ nổi lên nhờ bộ phim chẳng ai ngờ tới

Carole 08:00 - 22/01/2022

Trong showbiz Hoa ngữ, một ngôi sao muốn nổi tiếng thì e rằng phải trông chờ vào vận may của bản thân. Diễn viên ai mà chẳng muốn nổi tiếng chứ, họ nhận phim nhưng chưa bao giờ chắc chắn được bộ phim đó có thể giúp họ lên đến đỉnh cao sự nghiệp hay không. Có rất nhiều trường hợp các diễn viên đi đóng phim mà những bộ phim đó ban đầu vốn không được đánh giá cao nhưng lúc phim lên sóng lại thành công ngoài mong đợi và giúp họ có bước thăng tiến mới.

Trương Nhược Quân - Khánh Dư Niên 

Ban đầu, người ta nhận xét về Khánh Dư Niên chỉ bằng từ “bình thường” thôi. Nguyên tác của Khánh Dư Niên vốn không quá nổi tiếng, những diễn viên tham gia như Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Tống Dật đều không phải là các ngôi sao đình đám của làng giải trí. 

Ấy vậy mà khi lên sóng, Khánh Dư Niên lại tạo ra một cơn sốt lớn, sự nghiệp của nam chính Trương Nhược Quân đã có bước thăng tiến vượt bậc, diễn xuất được đánh giá cao khiến tương lai của anh càng thêm rộng mở. So với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa thì tài nguyên lẫn diễn xuất của Trương Nhược Quân hiện tại rất đáng để ghen tị.

Trương Thiên Ái - Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là một ví dụ điển hình cho việc “may mắn ập đến, muốn tránh cũng không tránh được”. Tính ra thì Thái Tử Phi Thăng Chức Ký cũng chỉ sở hữu một nguyên tác xuyên không hài ở mức bình thường, thậm chí dàn diễn viên còn gần như vô danh và đoàn làm phim cũng thuộc dạng “quá nghèo” luôn ấy. 

Nhưng có ai ngờ rằng Thái Tử Phi Thăng Chức Ký lại “làm mưa làm gió” đến như vậy, còn có thể trợ lực đưa Trương Thiên Ái trở thành tiểu hoa hot nhất nhì màn ảnh. Tuy sự nghiệp của Trương Thiên Ái về sau đã tụt dốc nhưng chẳng ai phủ nhận được việc cô ấy đã từng huy hoàng đến thế nào.

Cảnh Điềm - Tư Đằng 

Cảnh Điềm là một trường hợp rất lạ trong showbiz Hoa ngữ. Cô ấy không nổi lên nhờ những bộ phim kinh phí lớn được “đo ni đóng giày” cho bản thân hay cả phim Hollywood nữa mà là thông qua một dự án nhỏ mang tên Tư Đằng. Đúng là “thời tới cản không kịp”, Tư Đằng gây ấn tượng nhờ nội dung mới lạ, diễn xuất của Cảnh Điềm có nhiều tiến bộ và đặc biệt là vẻ đẹp sang chảnh, quý phái của cô ấy từng là chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn. Tuy nhiên sau Tư Đằng, số của Cảnh Điềm có phần hơi nhọ khi những dự án mà cô tiếp xúc đều gặp vấn đề, chưa biết đến bao giờ cô ấy mới vào đoàn phim mới nữa.

Nhậm Gia Luân - Cẩm Y Chi Hạ 

Thời điểm Cẩm Y Chi Hạ khai máy vào năm 2017 còn không được mọi người chú ý đến, đơn giản là vì họ chẳng đặt nhiều kỳ vọng vào dự án này cho lắm. Nhậm Gia Luân đóng bộ phim này cũng là lúc nhiệt độ của anh ấy tụt giảm vì thông báo tin hẹn hò khi đang thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. 

Không những thế, Cẩm Y Chi Hạ còn nằm kho 2 năm mới có thể lên sóng nhưng vận may vẫn đến với Nhậm Gia Luân khi bộ phim này đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Thậm chí Cẩm Y Chi Hạ còn ảnh hưởng khá nhiều đến cách chọn vai diễn sau này của Nhậm Gia Luân, điển hình như Châu Sinh Như Cố chẳng hạn.

Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi - Hương Mật Tựa Khói Sương

Trường hợp của Hương Mật Tựa Khói Sương cũng khá giống với Khánh Dư Niên khi bộ phim này có nguyên tác không quá nổi tiếng, dàn diễn viên chính đều là những gương mặt vốn không được chú ý đến nhiều. Nhưng mọi người đánh giá thấp thì cứ đánh giá thấp thôi, Hương Mật Tựa Khói Sương khi lên sóng năm 2018 đã tạo nên một cơn sốt lớn lan rộng ra cả nhiều nước ở châu Á, trong đó có Việt Nam mình nữa. Không chỉ vậy, bộ phim này còn giúp bộ ba Dương Tử, Đặng Luân và La Vân Hi mở ra một trang mới trong sự nghiệp, hiện tại họ đều đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.

Thành Nghị, Viên Băng Nghiên - Lưu Ly 

Dường như Hoan Thụy đã noi theo trường hợp của Dương Tử trước đó để rồi quyết định sản xuất Lưu Ly và để Thành Nghị cùng Viên Băng Nghiên đóng chính. Không ngoài sự kỳ vọng của Hoan Thụy, Lưu Ly đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, tuy chưa thể so sánh với Hương Mật Tựa Khói Sương nhưng vẫn đủ để khiến 2 diễn viên chính trở nên nổi tiếng. 

Giờ Thành Nghị được Hoan Thụy nâng đỡ và anh gần như là nhất ca của công ty, trong khi đó thì Viên Băng Nghiên cũng đã có được một chỗ đứng nhất định bên mảng phim cổ trang. Đây đúng là một thành quả rất bất ngờ đấy các bạn ạ.

Chu Nhất Long, Bạch Vũ - Trấn Hồn 

Dù thời của dòng phim đam cải biên aka tình huynh đệ đã chấm dứt nhưng mỗi khi nhắc lại, ai cũng sẽ nhớ đến Trần Hồn – bộ phim đi đầu cho trào lưu đam cải biên này. Trấn Hồn chuyển thể từ bộ truyện đam mỹ nổi tiếng nhưng 2 sao nam đảm nhận vai chính khi đó là Chu Nhất Long và Bạch Vũ lại là những gương mặt khá mờ nhạt trong giới. 

Và rồi một bộ phim tưởng chừng như chẳng được ai chú ý đến như Trấn Hồn lại có thể đưa Chu Nhất Long trở thành đỉnh lưu với tài nguyên dồi dào không đếm xuể cùng Bạch Vũ với con đường sự nghiệp rộng mênh mông, từng bước vào hàng ngũ diễn viên thực lực của Cbiz.

Triệu Lộ Tư - Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Carole nghĩ chắc chính Triệu Lộ Tư cũng không ngờ được là Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn lại thành công đến mức ấy. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn vốn chỉ là một webdrama kinh phí thấp, mô típ xuyên không quá cũ rồi nhưng vẫn có thể thu hút được sự chú ý của khán giả. 

Triệu Lộ Tư cũng nhờ thành công của bộ phim này mà trở thành tiểu hoa được Tencent nâng đỡ, có cơ hội hợp tác với các nam diễn viên nổi tiếng như Dương Dương, Ngô Lỗi. Thế nên chúng ta cũng đừng coi thường những webdrama kinh phí thấp như này bởi nó có thể đưa một ngôi sao trở thành lưu lương và thậm chí là đỉnh lưu.

Chẳng hiểu sao chính Carole cũng không tin là những bộ phim trên sẽ thành công khi lên sóng mới lạ chứ. Cho nên có những bộ phim mà bạn không để ý đến có khi lại thành công ngoài mong đợi và “nổi đình nổi đám” trên màn ảnh đấy!

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz đọ sắc với "lệ chí"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.