x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Những cặp đôi Cbiz "phim giả tình thật" chia tay rồi phim mới chiếu

Carole 15:45 - 22/01/2022

“Phim giả tình thật” là chuyện xảy ra như cơm bữa trong showbiz Hoa ngữ ấy, có cặp đôi nhận được cái kết viên mãn nhưng có những cặp cuối cùng lại chia tay. Mà Carole để ý, có khá nhiều những cặp sao “phim giả tình thật” khi đóng chung trong một bộ phim, chỉ có điều phim chưa lên sóng mà các đôi này đều đã chia tay hết cả rồi. Bảo sao chẳng có ai còn nguyện ý đi quảng bá cho phim nữa.

Lâm Doãn - Tống Uy Long 

Năm 2017, Lâm Doãn và Tống Uy Long hợp tác trong dự án ngôn tình Hoa Bên Bờ, cũng từ đó mà họ nảy sinh tình cảm với nhau nhưng giới truyền thông không hề phát hiện ra điểm nào “bất thường” của họ. Phải đến tháng 12/2017, giới truyền thông mới tung ra những bức hình thân mật của Lâm Doãn – Tống Uy Long, đến lúc này thì cặp sao 9x mới thừa nhận chuyện tình cảm. Buổi sáng vừa công khai hẹn hò xong thì đến chiều, cặp sao Hoa Bên Bờ cho biết họ đã chia tay và trở về làm bạn bè, điều này khiến công chúng kinh ngạc không thôi.

Bộ phim Hoa Bên Bờ cũng nằm kho tận hơn 2 năm, phải đến tháng 5/2020 thì mới được lên sóng. Vì Hoa Bên Bờ “đắp chiếu” quá lâu khiến khán giả chẳng còn mặn mà gì nữa, bản thân Lâm Doãn và Tống Uy Long đều đã có người yêu mới nên họ không hợp tác cùng nhau đi quảng bá phim.

Trần Tinh Húc - Hồ Băng Khanh 

Sau khi thoát khỏi nghi vấn “phim giả tình thật” với Bành Tiểu Nhiễm thì Trần Tinh Húc đã hẹn hò với Hồ Băng Khanh khi 2 người cùng hợp tác trong dự án phim Thời Đại Đẹp Nhất vào năm 2019. Tháng 9/2019, giới truyền thông chụp lại được hình ảnh Trần Tinh Húc nắm tay Hồ Băng Khanh đi dạo phố trông rất ngọt ngào, chỉ có điều cặp đôi không công khai chuyện hẹn hò mà thôi. Nhưng chỉ 7 tháng sau đó, Hồ Băng Khanh đã unfollow Trần Tinh Húc trên Weibo khiến công chúng cho rằng cặp đôi đã không còn bên nhau nữa.

Đến tháng 11/2020, bộ phim Thời Đại Đẹp Nhất do Trần Tinh Húc và Hồ Băng Khanh đóng chính đã lên sóng. Đúng như dự đoán của các dân mạng thì cặp đôi chính của chúng ta không đi quảng bá phim, để mặc cho Thời Đại Đẹp Nhất lẳng lặng lên sóng rồi lúc hết cũng chẳng ai hay luôn.

Trần Tinh Húc - Trương Tịnh Nghi

Sau khi chia tay Hồ Băng Khanh được vài tháng thì Trần Tinh Húc đi quay bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm và gặp người đẹp Trương Tịnh Nghi. Trong quá trình quay phim, Trần Tinh Húc - Trương Tinh Nghi nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò. Nhân viên trong đoàn làm phim lúc nào cũng nhìn thấy cặp đôi 9X này thân mật bên nhau, tuy nhiên tình trạng phát “cẩu lương” này được cho là chỉ kéo dài tầm 3 tháng. Theo Carole được biết thì Nhất Kiến Khuynh Tâm đóng máy vào tháng 9/2020, khoảng thời gian này cặp đôi đã chính thức chia tay.

Khác với Hồ Băng Khanh trước đó, Trần Tinh Húc sau khi hết duyên với Trương Tịnh Nghi rồi thì họ vẫn cùng nhau đi quảng bá cho phim. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì các bạn sẽ thấy là Trần Tinh Húc – Trương Tịnh Nghi khá giữ khoảng cách với nhau, có lẽ họ không muốn tạo ra hiềm nghi gì nữa cả.

Nguyễn Kinh Thiên - Tống Tổ Nhi

Khoảng thời điểm hợp tác với nhau trong bộ phim Tim Đập Trên Đầu Lưỡi vào năm 2019 thì Tống Tổ Nhi đã phải lòng Nguyễn Kinh Thiên, nam diễn viên hơn cô những 16 tuổi. Cặp đôi bí mật hẹn hò và không công khai chuyện tình cảm, tuy nhiên giới truyền thông vẫn thường xuyên chụp lại được những hình ảnh họ ở bên nhau, còn cùng đi du lịch nữa. Nhưng đến năm ngoái, chuyện tình của Nguyễn Kinh Thiên và Tống Tổ Nhi đã “đứt gánh giữa đường” sau 2 năm ngọt ngào bên nhau.

Nửa năm sau khi “dứt tình”, bộ phim Tim Đập Trên Đầu Lưỡi mới được lên sóng. Carole nghĩ chắc các bạn cũng đoán ra rồi, Nguyễn Kinh Thiên – Tống Tổ Nhi không cùng nhau đi quảng bá cho bộ phim này khiến phim kín tiếng đến mức nhiều khán giả còn chẳng biết phim đang được chiếu.

Những cặp đôi mà Carole kể tên ở trên đều có một điểm chung, đó là họ hầu như đều không muốn hợp tác quảng bá khi phim lên sóng nữa. Có lẽ là họ đã có người mới nên muốn giữ khoảng cách với đối phương, hoặc là chia tay rồi thì coi như hết và không thích bị công chúng đặt nghi vấn tình cảm nữa.

>>> Xem thêm: Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa và những sao nam kín tiếng nhất showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.