x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Mịch không muốn hợp tác với Phùng Thiệu Phong chỉ vì một nụ hôn?

Carole 22:17 - 21/01/2022

Carole nghĩ chắc không có nhiều bạn biết về chuyện Phùng Thiệu Phong chính là bạn diễn nam từng đóng chung phim với Dương Mịch nhiều nhất, họ từng hợp tác trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Họa Bì 2, Mỹ Nhân Tâm Kế, Bản Giao Hưởng Định Mệnh, Hổ Phù Truyền Kỳ, Đại Hán Đào Hoa Khai. Chính vì từng hợp tác nhiều lần như vậy nên Dương Mịch – Phùng Thiệu Phong trở thành một cặp đôi rất ăn ý, chỉ có điều đã lâu rồi họ không còn nên duyên trong dự án nào nữa.

Theo Carole được biết thì Phùng Thiệu Phong vẫn muốn tái hợp với Dương Mịch trong một bộ phim, tuy nhiên nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa không đồng ý. Nguyên nhân khiến Dương Mịch “ghét bỏ” việc hợp tác với Phùng Thiệu Phong xuất phát từ năm 2010 khi họ cùng đóng chung trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc. Bạn nào đã xem bộ phim này thì hẳn cũng biết là Dương Mịch – Phùng Thiệu Phong có không ít cảnh thân mật.

Việc quay phim vốn diễn ra rất thuận lợi và cho đến một ngày kia, Phùng Thiệu Phong đã bí mật nói chuyện với đạo diễn: “Hãy cho tôi và Dương Mịch thêm cảnh hôn thật vào”. Ai ngờ Dương Mịch vừa đúng lúc đi qua thì nghe thấy chuyện này nên trong những lần quay chung sau đó, cô ấy luôn tỏ ý phản kháng Phùng Thiệu Phong. Về sau, Dương Mịch còn nói: “Tôi vốn dĩ rất có thiện cảm với anh ta nhưng Phùng Thiệu Phong quá xấu tính rồi, lợi dụng việc quay phim để khiến người khác khó chịu”.

Mặc dù Phùng Thiệu Phong đã sai hoàn toàn nhưng anh vẫn cãi cố: “Đây là cốt truyện cần mà, tình cảm của Tình Xuyên và Bát a ca đã đến bước đó, cần phải có một nụ hôn thân mật thì mới phù hợp với cốt truyện”. Nhưng dù Phùng Thiệu Phong có nói gì đi chăng nữa thì Dương Mịch đã mất hết thiện cảm với anh rồi. Cho nên về sau này, thành công của Cung Tỏa Tâm Ngọc đã đưa Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong lên đến đỉnh cao sự nghiệp, nhiều nhà làm phim muốn họ tái hợp nhưng nàng tiểu hoa 8x không còn mặn mà gì nữa.

Ngoài ra, dân mạng cũng “đào” lại được nhiều khoảnh khắc Phùng Thiệu Phong nhìn lén Dương Mịch với ánh mắt không hề trong sáng chút nào. Bản thân Phùng Thiệu Phong cũng từng nhiều lần bày tỏ tình cảm của mình với Dương Mịch, chỉ có điều ngoài mối quan hệ đồng nghiệp ra thì Dương Mịch không muốn tiến xa hơn với anh. Không chỉ vậy, Dương Mịch cũng không thích kiểu người quá đào hoa như Phùng Thiệu Phong, anh rất khó tạo cảm giác an toàn cho phụ nữ khi hẹn hò chứ đừng nói là kết hôn.

Carole nghĩ chắc những khán giả từng yêu thích cặp đôi Cung Tỏa Tâm Ngọc sẽ phải thất vọng vì chuyện này. Tuy nhiên với những sự việc từng xảy ra thì rất khó để Dương Mịch tiếp tục hợp tác thêm với Phùng Thiệu Phong được nữa.

>>> Xem thêm: Lý Dịch Phong: Ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp mang tên Dương Mịch

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.