x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Danh sách mỹ nhân 85 đẹp nhất: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh xếp sau

Carole 08:15 - 19/01/2022

Dàn mỹ nhân 85 từng nắm giữ một khoảng thời gian huy hoàng trong showbiz Hoa ngữ khi mỗi người họ đều có những thành tích nhất định trong sự nghiệp của mình. Hôm nay thì Carole sẽ không bàn đến sự nghiệp của dàn mỹ nhân này mà chúng ta hãy cùng xếp hạng nhan sắc của họ nhé. Bạn nghĩ giữa Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy thì ai là người xứng đáng nắm giữ vị trí no.1 trong danh sách mỹ nhân 85 đẹp nhất?

9. Tống Thiến

Carole nhớ khi Tống Thiến còn hoạt động dưới vai trò thành viên của nhóm nhạc f(x), cô ấy để tóc dài trông rất dịu dàng và nữ tính. Sau khi về Trung Quốc hoạt động, Tống Thiến đã cắt mái tóc dài ấy đi và chuyển sang phong cách cá tính, sang chảnh hơn. Nhưng dù là chọn phong cách nào đi chăng nữa thì Tống Thiến vẫn rất xinh đẹp và thu hút, là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.

8. Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh nên trông Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Nhất là sau khi sinh con xong, Triệu Lệ Dĩnh như biến thành một người khác vậy, khí chất cùng nhan sắc thăng hạng vượt bậc, ngày càng mặn mà và thành thục hơn hẳn. Mỗi lần nhìn Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với một gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, không ai nghĩ cô đã 34 tuổi và từng sinh con rồi.

7. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi không phải mỹ nhân thuộc dạng “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng những đường nét trên gương mặt cô lại rất hài hòa, trông vừa thanh nhã vừa dịu dàng. Thêm vào đó, việc học múa từ nhỏ không chỉ khiến Lưu Thi Thi luôn để ý đến thân hình mà dáng đi của cô rất nhẹ nhàng và uyển chuyển. Có được một người vợ như này, bảo sao mà Ngô Kỳ Long say mê cô suốt nhiều năm như thế.

6. Đường Yên

Fan hay gọi Đường Yên là Đường Đường và đúng như cách gọi này, cô ấy ngọt ngào, đằm thắm như một viên kẹo ấy. Sau khi kết hôn và sinh con xong, Đường Yên lại càng xinh đẹp hơn nhưng lúc này cô đã mang theo nét thành thục của một người phụ nữ đã có gia đình. Hơn nữa, Đường Yên còn được ông xã La Tấn coi như một nàng công chúa mà cưng chiều, đúng là quá hạnh phúc rồi còn gì.

5. Nghê Ni

Nếu nói đúng ra thì tuy Nghê Ni không phải là một sao nữ quá xinh đẹp và xuất chúng nhưng sức hút lớn nhất của cô ấy chính là khí chất đặc biệt không lẫn vào đâu được. Một gương mặt sắc sảo, một thân hình chuẩn chỉnh khiến Nghê Ni lúc nào cũng nổi bật khi đọ sắc với những mỹ nhân khác. Thậm chí trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa cũng không thể nào dìm được nhan sắc của Nghê Ni.

4. Dương Mịch

Top những mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ mà thiếu đi Dương Mịch thì quả là một thiếu sót lớn đấy các bạn ạ. Dương Mịch không chỉ sở hữu một gương mặt xinh đẹp mà vóc dáng của cô ấy còn chuẩn không cần chỉnh, nhìn không ra cô ấy là mẹ của một cô bé 8 tuổi đâu. Ở tuổi 35, Dương Mịch vẫn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, tuy nhiên mình thấy cô ấy hơi gầy và cần chăm sóc bản thân một chút.

3. Cảnh Điềm

Không biết từ bao giờ mà Cảnh Điềm đã được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” nhưng Carole thấy đúng là danh xứng với thực. Đường nét trên gương mặt Cảnh Điềm sắc nét nhưng cũng không mất đi sự mềm mại, nhìn cô ấy trong Tư Đằng vừa sang chảnh lại cao quý. Trên các diễn đàn, Cảnh Điềm luôn được khen với vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo, khiến người ta vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

2. Lưu Diệc Phi

Người ta thường nói Lưu Diệc Phi thành công ở 2 điểm, đó là có nhan sắc và hậu thuẫn mạnh. Khoảng thời điểm 15 năm trước, người ta chê bai diễn xuất của Lưu Diệc Phi nhưng không tiếc lời khen ngợi nhan sắc tựa như tiên nữ của cô. Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi vừa trong sáng vừa thanh thuần, lại cuốn hút và quyến rũ khó cưỡng lại, dù nhiều năm trôi qua nhưng sức hút của cô ấy vẫn chẳng hề thuyên giảm chút nào. 

1. Angelababy

Chưa nói đến việc Angelababy có thật sự đi “trùng tu” nhan sắc hay không nhưng Carole thấy vẻ đẹp của cô ấy hoàn hảo không tì vết luôn. Một mỹ nhân lai với đôi mắt to tròn cùng bờ môi trái tim khiến cánh mày râu nhìn vào đều mê mẩn. Ở Hàn Quốc, phái nữ còn chọn Angelababy là hình mẫu lý tưởng mà khi đi thẩm mỹ họ muốn hướng tới, có thể thấy nhan sắc như của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến người ta ngưỡng mộ đến thế nào rồi đấy.

Các bạn có hài lòng với danh sách mà Carole đưa ra ở trên hay không? Đừng quên để lại ý kiến cho chúng mình cùng biết bằng việc bình luận ở dưới nhé!

>>> Xem thêm: Góc gây lú: Bạn có nhận ra sao Hoa ngữ nào không?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.