x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhận xét dàn 85: Dương Mịch tham vọng, Diệc Phi đóng phim vì đam mê

Carole 11:00 - 11/11/2022

Nói đến dàn sao nữ 85, mình tin rằng có rất nhiều bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi bởi hầu hết họ đều rất nổi tiếng và có tác phẩm đại diện, địa vị của họ khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ và mong muốn hướng tới. Nhưng hôm nay, chúng ta sẽ không đi sâu vào sự nghiệp của dàn mỹ nhân này, thay vào đó mình muốn đưa ra nhận xét của bản thân về họ.

Dương Mịch tham vọng

Dương Mịch từng cố gắng rất nhiều, còn bị người ta coi thường trước khi nổi tiếng, mình nghĩ đó là lý do khiến cô ấy tham vọng. Sự tham vọng của Dương Mịch không phải là muốn trở thành diễn viên thực lực mà cô ấy mong có thể duy trì độ nổi tiếng càng lâu càng tốt. 

Chính điều này đã khiến Dương Mịch đi theo con đường hắc hồng, muốn dựa vào thị phi để tạo nhiệt, đồng thời tham gia các bộ phim thần tượng liên tục nhằm giữ vững lưu lượng. Quả thật, vợ cũ Lưu Khải Uy vẫn nổi tiếng suốt hơn 10 năm qua, đây là điều mà bất kỳ ngôi sao nào cũng đều muốn.

Triệu Lệ Dĩnh nỗ lực vươn lên

Cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều từng gặp rất nhiều khó khăn nhưng phương hướng mà họ đi sau khi đại bạo lại khác biệt. Vì hoàn cảnh của bản thân, Triệu Lệ Dĩnh hiểu rõ chỉ khi cố gắng vươn lên thì cô ấy mới có thể tồn tại nên cô ấy chưa bao giờ để bản thân nghỉ ngơi cả. 

Dương Mịch cần sự nổi tiếng, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại mong muốn thành diễn viên thực lực, đích đến của cô ấy là vậy đó. Mình nghĩ dù con đường chuyển hình có khó khăn nhưng Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ không bỏ cuộc đâu bởi cô ấy vẫn chưa đi được đến con đường mà bản thân hướng tới.

Lưu Diệc Phi đóng phim vì đam mê

Chỉ với bộ phim đầu tay Kim Phấn Thế Gia, Lưu Diệc Phi đã trở thành ngôi sao nổi tiếng rồi, đúng chuẩn minh tinh trời sinh. Nhưng mình cho rằng, Lưu Diệc Phi không phải kiểu người tham vọng như Dương Mịch hay nỗ lực vươn lên như Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy muốn làm gì thì làm thôi. 

Nhìn vào Lưu Diệc Phi, bạn sẽ thấy cô ấy không phải người đam mê sự nổi tiếng lâu dài mà chỉ muốn đóng phim do sở thích, cô ấy có thể tùy ý nhận phim chứ không bị ràng buộc bởi điều gì. Một ngôi sao mà sống kiểu tự do tự tại như Lưu Diệc Phi, trong showbiz này đúng là hiếm có khó tìm.

Lưu Thi Thi chọn Phật hệ

Không chỉ có gương mặt hao hao giống nhau mà tính cách của Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi cũng khá tương đồng. Nổi lên từ Bộ Bộ Kinh Tâm, suốt bao nhiêu năm qua Lưu Thi Thi luôn chỉ giữ ở trạng thái “Phật hệ” có phim thì đóng, nhất quyết không đi tranh giành với người khác hay tạo chiêu trò để giữ độ nổi tiếng. Ngoài điều này ra, Lưu Thi Thi cũng chọn hướng về gia đình khi cô từng có hơn 2 năm liền không vào đoàn phim và phần lớn thời gian chỉ ở nhà chăm chồng con. Cuộc sống bình yên không xô bồ chẳng phải rất tốt hay sao?

Angelababy quá tự mãn

Angelababy may mắn hơn biết bao người, đó là khi cô ấy tìm được một chỗ dựa vững chắc như Huỳnh Hiểu Minh. Vì có được sự trợ giúp của Huỳnh Hiểu Minh, lại trở thành sao hạng A quá dễ dàng nên Angelababy luôn tự mãn và cho rằng bản thân sẽ không bao giờ tụt dốc. 

Nhưng Angelababy đã nhầm rồi, dù Huỳnh Hiểu Minh có giúp thế nào mà bản thân cô ấy không có năng lực thì sớm muộn cũng sẽ bị đào thải thôi. Giờ Huỳnh Hiểu Minh không còn là chồng của Angelababy nữa, cô ấy đành phải tự mình bươn chải và đối mặt với sự khắc nghiệt của showbiz.

Mỗi người một tính cách, cho nên Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Diệc Phi đều có suy nghĩ khác nhau về sự nghiệp và cuộc đời. Mình thấy có lẽ sẽ nhiều người không hài lòng với lựa chọn của họ nhưng chúng ta cũng đừng nên can thiệp quá nhiều, đặc biệt là fan.

>>> Xem thêm: Dàn 85 gây tranh cãi khi nhận phim mới: Lệ Dĩnh chuyển hình nửa mùa

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.