x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ ly hôn vì không được mẹ chồng thừa nhận

Carole 09:00 - 10/12/2022

Mới đây, mình thấy một blogger đã liệt kê danh sách những nàng mỹ nhân được gả cho các phú nhị đại và tinh nhị đại, tuy đã sinh con nhưng phần lớn họ đều không được tổ chức đám cưới. Điều quan trọng hơn là những mỹ nhân này không được mẹ chồng công nhận và có lẽ đây cũng là một nguyên nhân thiết yếu dẫn đến việc họ phải lựa chọn ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong vào năm 2018, không bao lâu sau thì cô sinh hạ quý tử đầu lòng cho ông xã. Cuộc hôn nhân của cặp đôi Minh Lan Truyện được đánh giá là khá hạnh phúc khi họ thường xuyên dành thời gian bên nhau. Chỉ có điều vào năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn vì nguyên nhân “xa mặt cách lòng”.

Nhưng theo nhiều nguồn tin tiết lộ thì lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh ly hôn liên quan đến mẹ chồng. Mẹ của Phùng Thiệu Phong vốn không coi trọng xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh, dù cô có giàu có và tài giỏi đến đâu thì bà cũng không để vào mắt. Mình còn nghe nói, mẹ chồng đã yêu cầu Triệu Lệ Dĩnh giải nghệ và về chăm gia đình nhưng nàng tiểu hoa không đồng ý.

Trương Bá Chi

Cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ bởi họ là một cặp trai tài gái sắc, xứng đôi trên mọi phương diện. Ở thời điểm Trương Bá Chi gặp khó khăn nhất, Tạ Đình Phong đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho vợ nhưng ai ngờ chỉ vài năm sau đó, cặp đôi đình đám Hong Kong này lại ly hôn.

Mình không rõ nguyên nhân khiến họ ly hôn là gì nhưng quả thật, Trương Bá Chi ở nhà họ Tạ sống cũng khá khổ đấy. Mẹ của Tạ Đình Phong – bà Địch Ba Lạp không thích Trương Bá Chi vì quá khứ ăn chơi và có quá nhiều mối quan hệ phức tạp của cô. Mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu xảy ra nhưng Tạ Đình Phong lại nghe lời của mẹ và không biết cách cân bằng 2 bên.

Trương Gia Nghê

Doanh nhân Mãi Siêu từng theo đuổi rất nhiệt tình mới khiến Trương Gia Nghê mủi lòng và đồng ý hẹn hò, đến năm 2016 thì họ chính thức trở thành vợ chồng, còn có 2 con rất đáng yêu nữa. Tuy gả vào hào môn nhưng vì không được mẹ chồng coi trọng nên cô chỉ có thể gọi bà là dì và cũng chưa được nhà họ Mãi tổ chức cho một hôn lễ.

Vài ngày trước, giới truyền thông đã tung ra loạt bằng chứng chứng minh Mãi Siêu đã phản bội Trương Gia Nghê và qua lại với một cô gái trẻ hơn. Sự việc này khiến showbiz chấn động bởi Mãi Siêu nổi tiếng là một người rất yêu thương vợ con. Sau đó, Trương Gia Nghê đã chia sẻ Weibo với nội dung: “Yêu được thì bỏ xuống được” để ngầm thừa nhận chuyện ly hôn.

Tôn Di

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Tôn Di đã lựa chọn kết hôn với Đổng Tử Kiện và sinh cho anh một cô con gái khi mới chỉ 24 tuổi. Lúc Tôn Di – Đổng Tử Kiện công bố chuyện kết hôn thì mình cũng bất ngờ như nhiều netizen khác vậy bởi họ đều còn quá trẻ, đặc biệt cả hai đều là ngôi sao trong làng giải trí. Chỉ là họ yêu nhanh cưới vội, ly hôn cũng chóng vánh.

Mình nghe nói, việc Tôn Di không được mẹ Đổng Tử Kiện là bà Vương Kinh Hoa thừa nhận cũng đã khiến cuộc hôn nhân của họ không bền lâu. Tôn Di chấp nhận lấy Đổng Tử Kiện đã làm cho Vương Kinh Hoa nghi ngờ cô chỉ lợi dụng để có được tài nguyên và các mối quan hệ từ bà để phát triển trong showbiz thôi. Vậy nên, Vương Kinh Hoa chưa bao giờ quan tâm và giúp đỡ con dâu cả.

Ngoài những cặp đôi trên thì mình thấy Cnet cũng đang rất lo lắng cho cuộc hôn nhân của Hề Mộng Dao và Hà Du Quân. Theo “đặc điểm nhận dạng” ở trên thì Hề Mộng Dao gả vào hào môn nhưng không được mẹ chồng coi trọng, mà bà cũng không có ý định tổ chức một hôn lễ để khẳng định danh phận cho con dâu. Chỉ e là với tình hình không quá ổn như hiện tại thì tương lai nàng siêu mẫu Victoria’s Secret cũng sẽ đi vào vết xe đổ của các nàng mỹ nhân ở trên thôi.

Nói chung, nếu đã không thể sống chung với nhau thì ly hôn cũng là chuyện bình thường thôi. Chỉ là khi nhìn vào trường hợp của các mỹ nhân trên, mình thấy việc không tạo được mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng dễ khiến cho các cặp đôi ly hôn lắm. Nếu như chồng mà không thể đứng ra cân bằng 2 bên kiểu như Tạ Đình Phong thì chuyện “đường ai nấy đi” chỉ là sớm muộn.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Hoa ngữ không được lòng nhà chồng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.