x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn mỹ nhân Việt mang bầu lần 2: Nhã Phương có động thái khác biệt

Thi Zun 11:00 - 08/05/2023

Mang bầu lần thứ 2, tôi thấy các sao Việt cũng chọn cách thông báo tin vui có phần khác biệt hơn. Có người giấu nhẹm, người lại khoe khoảnh khắc đặc biệt cùng công chúng.

Nhã Phương

Nhã Phương đã khiến tôi vô cùng bất ngờ khi đăng tải đoạn clip cô nàng thông báo mang thai lần 2 với ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên đã chuẩn bị một hộp quà chứa que thử thai 2 vạch cùng cả giấy siêu âm để nhờ con gái đem tặng cho ông xã.

Phản ứng của Trường Giang khiến tôi không khỏi thích thú. Khi cầm que thử thai lên, anh vẫn chưa tin tưởng, liên tục hỏi vợ. Mãi đến khi thấy phiếu siêu âm có tên tuổi ngày tháng rõ ràng, nam diễn viên mới hết nghi ngờ.

Trường Giang lập tức chạy tới ôm bà xã và con gái. Khung cảnh gia đình hạnh phúc của cặp đôi nghệ sĩ khiến người xem cũng thấy vui lây theo. Ông xã Nhã Phương cũng không quên hỏi con thích bé trai hay bé gái. Nhóc tỳ đầu lòng trả lời tích em gái, Trường Giang rất hài lòng vì đó cũng là mong muốn của anh.

Nhã Phương còn tiết lộ sau khi biết tin vui này, Trường Giang và con gái liên tục nói về chuyện sắp đón thành viên mới. Nữ diễn viên phải giục mãi hai ba con mới chịu đi ngủ.

Việc Nhã Phương chủ động chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi tôi nhớ trong lần mang thai trước đó, cô nàng liên tục che giấu. Thậm chí khi ca sĩ Trung Quân vô tình tiết lộ chuyện mang bầu của Nhã Phương, cô còn có động thái hờn dỗi, không thèm trả lời tin nhắn của anh bạn thân.

>>> Xem thêm: Nghề nghiệp của Thuỳ Tiên và dàn hậu Việt trước khi nổi tiếng

Đàm Thu Trang

Ngày 31/3, Đàm Thu Trang đã gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh nhằm báo chuyện mang thai lần 2. Cựu người mẫu đăng bộ ảnh chụp cùng con gái đầu lòng - bé Suchin kèm chia sẻ: "Chúc mừng Suchin lên chức chị ba".

Sau đó, Cường Đô La cũng đăng tải bộ ảnh này lên trang cá nhân. Dường như cả hai vợ chồng đã thỏa thuận kỹ càng thời điểm công khai tin vui với khán giả.

Qua hình ảnh được đăng tải, tôi thấy Đàm Thu Trang đã ở những tháng cuối của thai kỳ rồi. Vợ chồng Cường Đô La đã giấu nhẹm tin mang thai suốt thời gian qua, để khi sắp sinh con mới công khai với khán giả.

Tôi nhớ lần trước, Cường Đô La đã "lỡ" để lộ chuyện bà xã Đàm Thu Trang mang thai. Nam doanh nhân đăng tải bức hình chụp lại gara siêu xe và có sự xuất hiện của một chiếc xe em bé. Vài ngày sau đó, cựu người mẫu cũng chính thức công khai chuyện có con trên trang cá nhân.

Á hậu Diễm Trang

Khác với Nhã Phương và Đàm Thu Trang, sau khi sinh con Á hậu Diễm Trang mới chia sẻ khoảnh khắc mang thai. Nàng hậu đã ghi lại hình ảnh từ khi mang bầu con gái thứ hai cho tới ngày "vỡ chum".

Chia sẻ hình trình đặc biệt của mình, Á hậu Diễm Trang hạnh phúc chia sẻ: "Cơ thể người phụ nữ thật kỳ diệu, đôi khi mình không thể hiểu tại sao lại có thể nuôi dưỡng, tạo ra một người khác từ bụng của mình, nhỏ xíu rồi lại to đùng rồi lại nhỏ. Trang ghi lại hành trình mang thai từ lúc 4 tuần đến khi gặp được Lilia của mẹ".

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng tôi thấy người đẹp sinh năm 1991 hiện tại vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và ngày càng xinh đẹp. Sau khi lấy chồng, cô cũng hạn chế hoạt động Vbiz và ít khi xuất hiện ở những hoạt động giải trí.

>>> Xem thêm: Đức Phúc và dàn sao Việt bị chèn ép thuở còn đi học

Tôi thấy các người đẹp của chúng ta đều có cách công bố tin vui rất riêng và cũng chẳng giống nhau trong những lần mang thai. Cùng chúc cho tổ ấm của các cô nàng trên sẽ ngày càng viên mãn, đặc biệt là sau khi đón thêm thành viên mới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Nhã Phương hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".