x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhã Phương - Một Năm Nhìn Lại: Lần đầu nhận show thực tế

Hoa Le 15:00 - 20/01/2023

Khép lại 2022, Nhã Phương đã có một năm cực kỳ thành công trong nhiều vai trò, lĩnh vực. Bà xã Trường Giang chứng minh cho tôi cũng như khán giả thấy có một Nhã Phương lầy lội, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng trên show thực tế, khác hoàn toàn với hình ảnh ngọc nữ an toàn vốn có trước đây. 

Vốn là một nữ diễn viên kiêm mẹ bỉm sữa hiếm khi nhận lời mời tham gia show giải trí, Nhã Phương khiến tôi bất ngờ khi trong năm 2022, cô tham gia tới 2 chương trình thực tế cực kỳ khó khăn, gian khó là 2 Ngày 1 Đêm Sao Nhập Ngũ. Là 1 trong 8 nữ chiến binh thử sức trong môi trường quân đội, bà xã Trường Giang tỏ ra rất hào hứng và sẵn sàng với những thử thách của chương trình. 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ rằng ngoài đời cô cũng là một người nhẹ nhàng, đa sầu đa cảm. Nhưng khi bước chân vào môi trường quân đội, cô lập tức trở thành một người mạnh mẽ, tuân thủ và thực hiện mọi kỷ luật, quy tắc và thử thách dành cho người lính. 

Chính vì vậy, dù lần đầu phải xa ái nữ tới 7 ngày, gọi điện cũng không được phép nên rất nhớ con gái, song Nhã Phương vẫn hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Cô tâm sự rằng sau chương trình này, bản thân nữ diễn viên học được rất nhiều bài học về kỷ luật, khám phá giới hạn bản thân và đặc biệt trân quý thêm những người chị em sát cánh cùng mình suốt thời gian nhập ngũ. 

Trước đó, bà xã Trường Giang cũng xuất hiện tại Ninh Binh để tham gia 2 tập phát sóng của chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Quả thực đây là lần hiếm hoi tôi thấy Nhã Phương nhận lời mời tham gia một show thực tế. Bởi lẽ cô sẽ phải tham gia các thử thách giữa trời nắng nóng, nên dù rất vất vả vẫn phải tươi cười để ghi hình. 

>>> Xem thêm: Những người mẫu ẵm vương miện 2022: “Thánh meme” làm Á hậu

Thế nhưng trái với suy nghĩ của tôi, Nhã Phương trong chương trình này lại là một người cực kỳ năng động, hài hước, lầy lội, sẵn sàng vì đồng đội và “xử đẹp” Trường Giang. Tuy có một chút bất ổn về sức khoẻ, nhưng cô vẫn cố gắng vượt qua và hoàn thành thử thách đến tận cuối hành trình.

 Ngoài sự bứt phá, dám vượt qua giới hạn khi tham gia show thực tế, trong năm 2022, Nhã Phương còn được khen ngợi khi nhan sắc ngày một thăng hạng. Tôi để ý, Nhã Phương “có da có thịt” một chút lại xinh đẹp, quyến rũ hơn nhiều so với trước đây. Dù đã là mẹ bỉm sữa, chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung, nhuận sắc.

Năm 2022 cũng lần đầu chứng kiến Nhã Phương khoe cận cảnh gương mặt con gái đầu lòng. Cô tự hào khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc, tươi tắn, rạng rỡ bên ông xã Trường Giang và con gái Destiny. 

Về sự nghiệp diễn xuất, đầu năm 2022, Nhã Phương cũng tham gia dự án 1990 của đạo diễn Nhất Trung cùng Diễm My 9X Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, đây lại không phải tác phẩm bứt phá của nữ diễn viên trong năm qua. 

>>> Xem thêm: Những ngôi sao trẻ tài năng Vbiz: MONO là tân binh khủng long

Có thể thấy, 2022 là một năm gắn với những lần đầu của Nhã Phương khi cô sẵn sàng rũ bỏ hình ảnh ngọc nữ ngọt ngào, để tham gia show thực tế. Hy vọng rằng trong năm mới 2023, bà xã Trường Giang sẽ gặt hái thêm nhiều thành công và có những bước chuyển mình bứt phá hơn nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".