x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MONO và dàn sao Vbiz được mệnh danh là “thánh giấu”

Hoa Le 08:35 - 06/09/2022

Thời gian gần đây, tôi tin rằng màn debut của em trai Sơn Tùng M-TP - MONO đã tạo nên một cơn địa chấn tại làng giải trí. Ngay từ khi những teaser đầu tiên được tung ra, mọi người đã có thể đoán nam tân binh giấu mặt này là ai. 

Chính vì vậy, chưa cần ra mắt chính thức, mọi sự chú ý của công chúng đã đổ dồn vào giọng ca gốc Thái Bình. Thậm chí, có vô số ý kiến trái chiều bàn tán về cậu em trai cưng của “sếp”. 

Thế nhưng, điều khiến tôi còn bất ngờ hơn nữa là phát ngôn của nam ca sĩ sinh năm 1994 về màn ra mắt của em trai trong buổi họp báo đầu tiên: “Chú giấu kĩ quá anh chẳng biết gì cả, bố mẹ cũng chẳng biết gì luôn. Và tất cả những gì mà em đã tạo ra ngày hôm nay là do chính bằng tài năng, bằng thực lực, và bằng chính sự cố gắng phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của em”.

Ngay lập tức, phát ngôn này của sếp đã trở thành meme trên mạng xã hội. Ai cũng nhận ra khả năng diễn xuất cùng sự vô lý ở đây. Làm gì có chuyện em trai bỏ tiền tỷ ra làm album, cả một quá trình dài đằng đẵng chứ đâu phải ngày 1 ngày 2 là xong. Vậy mà anh em thân thiết trong nhà lại chẳng biết gì. Chưa kể, Sơn Tùng còn là một ca sĩ top đầu làng giải trí. Những người thực hiện album cho MONO đã số đều từng làm việc với giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn. 

Chưa dừng lại ở đó, trong một bài phỏng vấn sau khi ra mắt không lâu, tôi thấy chính chàng tân binh gen Z này còn thừa nhận đã tâm sự với anh trai rất nhiều về dự định của bản thân. Đặt trong trường hợp của MONO, nếu có một người anh trai gần gũi lại giỏi giang, có kinh nghiệm như vậy thì chắc chắn tôi cũng sẽ kể về kế hoạch của mình để được nghe chia sẻ, góp ý. Thế nên, tôi thấy sếp lần này biết diễn quá nha. Cứ giỏi pha trò cho fan không à.

Thế nhưng, “thánh giấu” MONO làm sao mà bằng “ẩn thân chi thuật” của Trường Giang được. Còn nhớ cách đây vài năm, khi mới quen biết nam diễn viên hài xứ Quảng, Nhã Phương từng có phát ngôn gây sốc khi tuyên bố không biết Trường Giang là người nổi tiếng. Phải đến khi đã hẹn hò một thời gian, khi thấy bạn trai được mọi người chú ý tới, cô mới biết anh cũng là một ngôi sao giống mình. 

Nghe đến đây, tôi tin rằng netizen nào cũng cảm thấy nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa đang nói xạo, giả bộ ngây ngô. Bởi thời điểm đó, Trường Giang đã là một ngôi sao của làng hài qua vai diễn Mười Khó đình đám. Anh phủ sóng mọi mặt trận từ điện ảnh tới gameshow truyền hình. Như vậy, thật khó để tôi tin rằng những người trong nghề với nhau lại không biết đối phương là ai. 

Mãi đến thời gian gần đây, Nhã Phương mới có dịp bộc bạch và giải oan cho bản thân. Cô chia sẻ rằng giai đoạn đó bản thân cô đóng phim ngoài Bắc nhiều, hầu như diễn xong là về nhà, không có giao lưu với ai hay có thú vui gì khác. Cô khẳng định: ''Tôi ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều, tôi mới ngạc nhiên. Lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: 'Thì ra anh này cũng nổi tiếng’''.

>>> Xem thêm: 4 Hoa hậu sắp thi quốc tế: Ngọc Châu bản lĩnh, Mai Phương giỏi Anh Văn

Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng tôi nghĩ rằng rất khó để công chúng có thể tin 2 ngôi sao làng giải trí lại không hề biết nhau. Chưa kể, họ bén duyên là nhờ phim điện ảnh. Nên chẳng thể nào một người vô danh được mời vào vai nam chính để sánh đôi cùng Nhã Phương cả. 

Dù không hoạt động trong làng giải trí, nhưng Đạt Villa lại là cái tên được netizen đặc biệt quan tâm và trở thành “thánh giấu” tiếp theo được công chúng gọi tên. Và thứ mà TikToker này giấu chính là vẻ đẹp trai của bản thân. 

Theo tôi tìm hiểu thì thanh niên này nổi lên trên mạng xã hội với vai trò một TikToker, streamer có hàng triệu người theo dõi. Ngoài những video nhảy bắt trend, diễn theo các “kịch bản mạng” ngắn ra thì tôi cũng chưa rõ nam thanh niên này có gì nổi bật để rất nhiều bạn trẻ hâm mộ đến như vậy. Thậm chí, tôi nghe nói còn có fan donate cho anh chàng này đến 400 triệu đồng cơ mà. 

Ở độ tuổi còn rất trẻ, anh chàng này đã có thể mua xe sang Mercedes-Benz tiền tỷ, đi du lịch khắp nơi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cộng đồng mạng không ngừng tranh cãi trước nhan sắc thật của TikToker này qua camera của team qua đường.

Diện mạo của Đạt Villa ở ngoài có phần kém sắc, không trắng trẻo, thư sinh như trên hình. Thậm chí gương mặt có phần gốc hác, mệt mỏi. Thế nhưng tôi thấy ngay cả những bức hình trên trang cá nhân của anh chàng này cũng rất ảo nên cảm thấy hơi “chê” nhẹ. Không biết fan của anh chàng này hâm mộ bởi điều gì, với một thanh niên không có nhiều sắc lẫn tài. 

>>> Xem thêm: Lan Phương - Hà Phương: Hai nàng “hạt tiêu” cùng lấy chồng ngoại quốc 

Gọi những người nổi tiếng trên là thánh giấu Vbiz không phải bởi họ giữ bí mật quá tốt mà là bởi những điều họ muốn ém nhẹm đi thì ai cũng biết rồi. Đây là một cách mà cư dân mạng dùng để mỉa mai, châm biếm nhẹ nhàng, vui vẻ đối với những ngôi sao vẫn thích “đánh đố” khán giả mà thôi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.