x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhã Phương và dàn mỹ nhân so kè nhan sắc khi "nhập ngũ"

Thi Zun 10:00 - 06/01/2023

Tại chương trình Sao Nhập Ngũ, các sao Việt có dịp khoác lên bộ quân phục nghiêm trang và đôi khi còn trút bỏ hết toàn bộ lớp trang điểm tỉ mỉ. Diện mạo của những người đẹp khi hóa thân vào hình tượng này vì thế cũng rất được dân tình chú ý. Giờ thì cùng tôi đọ sắc dàn mỹ nhân của Sao Nhập Ngũ năm nay nhé!

Thiên Ân

Vẫn thường xuất hiện trước công chúng với những bộ váy áo lộng lẫy, hình ảnh khác lạ của Thiên Ân khi diện quân phục đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng tôi thấy, Hoa hậu Hoà bình Việt Nam vẫn vô cùng xinh xắn.

Người đẹp tạo dáng nghiêm nghị, rất ra dáng một quân nhân. Thế nhưng “chị Kim Xuyến” của chúng ta chỉ nghiêm túc được ít giây mà thôi. Ngay sau đó, nàng hậu đã trưng loạt biểu cảm đáng yêu, cực kỳ nhắng nhít đốn tim khán giả. Với sự lầy lội vốn có, Thiên Ân hứa hẹn sẽ là một trong những “cây hài" của chương trình năm nay đấy!

>>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy và các sao nam bị nói “bỏ bê con” có sự nghiệp đối lập 

Nhã Phương

Nhã Phương trước nay vẫn ghi ấn tượng với vẻ đẹp trong veo, hiền lành, cả những vai diễn người đẹp đảm nhiệm cũng thuộc dạng yếu đuối nhiều hơn. Tôi không ngờ khi làm quân nhân, bà xã Trường Giang cũng vẫn toát lên thần thái ngời ngời.

Trong chương trình, tôi thấy Nhã Phương còn để mặt mộc nhưng chẳng hề lộ tí khuyết điểm nào. Và không hề tỏ ra “bánh bèo" như mọi người vẫn nghĩ, chị đẹp thực hiện nhiệm vụ một cách khí thế, trông chẳng khác gì quân nhân chuyên nghiệp,

Diễm My 9X

Diễm My 9X cũng được công chúng khen ngợi hết lời trước tạo hình mới mẻ này. Tôi phải công nhận, nữ diễn viên mặc quân phục rất hợp. Cô nàng thể hiện được tác phong nghiêm chỉnh nhưng vẫn giữ được nét nữ tính vốn có.

Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm cho tôi thấy một phong thái hoàn toàn khác so với phong cách thường ngày. Bình thường theo style cá tính, Đàm Tổng lúc nào cũng toát lên khí chất “chanh sả”. Vậy mà khi nhập ngũ, trông cô nàng lại hiền lành và đáng yêu bất ngờ.

Vóc dáng của nàng streamer nhỏ nhắn hơn hẳn so với những nữ đồng đội. Diện mạo của cô nàng phải nói là hoàn toàn khác bọt với chùm ảnh "sống ảo". Song, cô vẫn ghi điểm nhờ làn da không tỳ vết.

Võ Hoàng Yến

Đồng chí Võ Hoàng Yến cũng là một trong những cái tên mà tôi dành sự quan tâm nhiều nhất trong dàn cast năm nay. Đông đảo người hâm mộ đều tin rằng với lợi thế chiều cao và khí chất mạnh mẽ vốn có, “chị Võ Minh Sơn" sẽ là đối thủ nặng ký của các sao nữ mùa này.

Võ Hoàng Yến cũng xuất hiện với trạng thái ít son phấn nhất trong những ngày nhập ngũ. So với diện mạo thường thấy khi đi diễn, nàng siêu mẫu mang đến cảm giác hoàn toàn khác song nhìn chung vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung.

Trang Hý

Trang Hý nhập ngũ với mái tóc ngắn ngang vai trông như búp bê, chẳng hề ăn nhập gì với bộ quân phục nghiêm trang. Song, cũng vì vậy mà so với những sao nữ khác, người đẹp toát lên nét thu hút rất riêng biệt.

Vốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nên Trang Hý trong chương trình không có nhiều khác biệt so với lúc đi diễn. Với gương mặt giải trí cùng sự duyên dáng sẵn có, tôi nghĩ đồng chí Trang Hý chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Mai Âm Nhạc

Một nhân tố “mặn hơn muối biển" khác của mùa này, chính là Mai Âm Nhạc. Khoác lên người bộ quân phục, nữ ca sĩ cũng bật ngay chế độ nghiêm túc, không còn là một cô nàng lầy lội như chúng ta vẫn thường được thấy trên mạng xã hội.

Nói về lần góp mặt ở Sao Nhập Ngũ, Mai Âm Nhạc hứa mình sẽ không cười và khẳng định sẽ dậy từ 3h rưỡi sáng. Tuyên bố mạnh mẽ của cô nàng khiến tôi không khỏi tò mò, chờ đợi màn thể hiện của cô tại chương trình.

Thuỳ Anh

Trong khoảnh khắc chụp ảnh với trang phục quân nhân trước khi ghi hình, Thuỳ Anh vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh tươi. Song trong tập phát sóng, tôi thấy người đẹp lại bị “dìm" ít nhiều.

Thuỳ Anh để lộ nhiều khuyết điểm với làn da mộc. Còn có khoảnh khắc người đẹp khóc nấc vì chấn thương. Cô nàng tiết lộ dường như ngày nào cô cũng bị thương và tự nhận mình là “thương binh của năm” ở chương trình nữa đó.

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân đọ sắc với váy cut-out

Tôi thấy, hình ảnh giản dị khi tham gia Sao Nhập Ngũ đã giúp các người đẹp trở nên gần gũi hơn với khán giả. Bạn nghĩ sao về nhan sắc mặt mộc của các cô gái và diện mạo của họ trong bộ trang phục đặc biệt này. Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Nhã Phương hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".