x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn nhân vật trong 11 Tháng 5 Ngày gặp "quả táo" khiến fan thích thú

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:05 - 16/09/2021

Dõi theo những diễn biên gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy 11 Tháng 5 Ngày đã vui trở lại và cũng là lúc các nhân vật trong phim gặp “quả táo” theo nghĩa tích cực. Ôi, tính ra thì “luật hoa quả” chẳng chừa một ai các bạn nhỉ?

Nhi – Đăng (Khả Ngân – Thanh Sơn): Trước suốt ngày chí chóe, giờ lại “rung rinh” 

Cặp “oan gia” của 11 Tháng 5 Ngày.
Đăng không ít lần phải “xanh mặt” vì Nhi.
Dĩ nhiên anh cũng trả đũa cực gắt khi hù dọa Nhi bằng một đống gián.

Ngay từ những tập đầu của 11 Tháng 5 Ngày, Nhi và Đăng đã tựa như cặp “oan gia”, cứ gặp nhau là chí chóe. Trong khi Đăng bị cô nàng “chảnh tiểu thư” cho ăn hành ngập mặt”, chẳng những bị mất việc lại chịu cảnh “bầm dập” thì Nhi cũng hết hồn vì những màn trả đũa của chàng. Nói thật thì mình vừa thích thú trước những màn đấu đá giữa cặp đôi Nhi – Đăng, lại vừa có chút băn khoăn không biết cứ chí chóe hoài thế này thì bao giờ họ mới “phát đường” được đây?

Thế nhưng, ai rồi cũng khát, à nhầm, cũng khác. Giờ đây, cùng vượt qua bao chuyện, cô nàng tiểu thư ích kỷ, chảnh chọe ngày nào cũng bắt đầu quan tâm tới chuyện gia đình Đăng, hỏi thăm về bà ngoại của anh. Không chỉ vậy, Nhi còn gây bất ngờ khi ghé sát tai Đăng, nói là nếu Đăng cần người lắng nghe hay cần những lời khuyên hữu ích thì người đó không ai khác chính là cô. Úi trời, mình bắt đầu thấy có mùi “đường” rồi đấy nha! 

Ở một diễn biến khác, Nhi còn ôm Đăng khi ngồi sau xe Đăng và suýt nữa thì “khóa môi” chàng khi ăn món mì xào (mì còn nóng và Đăng muốn thổi nguội hộ Nhi khi cô đang ngậm mì trong miệng nhé!). 

Nhìn khoảnh khắc bối rồi của đôi trẻ là biết chắc chắn họ có gì đó với nhau rồi! Lại còn gương mặt khi thì bồi hồi, xao xuyến, lúc thì ngượng ngùng, hạnh phúc của “chảnh tiểu thư” nữa kìa! Này thì “chắc kèo “ là đổ rạp trước anh Đăng rồi còn gì!

Nhi vốn là mẫu con gái mạnh mẽ, thẳng thắn nên mình đoán là khi đã yêu thì cô nàng sẽ nhanh chóng “xuất chiêu” để chiếm được trái tim chàng chứ chẳng hề ngại ngùng, né tránh. Vậy nên trong những tập tiếp theo của phim, chắc hẳn khán giả sẽ tha hồ “ăn đường ngập mặt” với cặp đôi Đăng – Nhi rồi đó!

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi được khen vì "hổ báo”, Thục Anh quá lụy tình

Thục Anh (Lương Thanh) trước “thích ngô, không thích khoai”, giờ nghén khoai

Chắc hẳn các bạn cũng biết, Thục Anh từng từ chối tình cảm của Long “đần” mặc dù được chàng tỏ tình vô cùng lãng mạn. Thậm chí, khi bà Vân (Vân Dung) khuyên nhủ Thục Anh cho Long cơ hội với triết lý: “Tình yêu là khi người ta có hai củ khoai, người ta sẽ chia cho mình một củ rưỡi chứ không phải tình yêu nhìn thấy nhau như sét đánh rồi rung động, rồi lao vào yêu nhau và chia tay đòi quà”, Thục Anh đáp trả một cách tỉnh bơ: “Nếu anh Long mà cho con khoai thì con nhất định không nhận vì con thích ăn ngô”. 

Thục Anh đốt ảnh, dứt tình với tra nam.
Và quay sang…thèm khoai khi ốm nghén.

Giờ đây, khi đã hết mù quáng vì tình yêu, quyết cho gã tra nam Dũng vào dĩ vãng, Thục Anh nỗ lực để trở thành một người mẹ đơn thân tốt. Thế nhưng, trong giai đoạn ốm nghén, cô nàng lại...thèm khoai, khiến Long phải chạy ngược chạy xuôi khắp các quán để mua cho cô mới kỳ chứ! Đây có phải là dấu hiệu cho thấy Long “đần” sắp có cơ hội chiếm được trái tim người anh luôn thầm thương trộm nhớ không nhỉ?

>>> Xem thêm: Dũng Matthew còn tốt chán so với Dũng "râu xanh" của 11 Tháng 5 Ngày

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả cũng phát hiện các nhân vật trong 11 Tháng 5 Ngày đang lần lượt gặp “quả táo” của cuộc đời. Nhưng mà nếu là “quả táo” ngọt ngào thế này thì chắc ai cũng mong nhận được cả rổ “táo” luôn ấy chứ nhỉ?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.