x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Thi Zun 09:56 - 20/09/2021

Mặc dù nữ chính Phương Nam của Hương Vị Tình Thân đã chính thức trở thành dâu nhà hào môn. Thế nhưng, trang phục của cô nàng vẫn luôn trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Dù đã có phần sang trọng hơn so với trước kia, song nhiều bộ đồ của cô nàng thực sự khiến tôi không thể “cảm” nổi vì khá thiếu tinh tế.

Ấy vậy mà nhìn sang dàn nữ phụ như Thy, Dương hay Diệp. Dù toàn những cô nàng mà tôi chẳng ưa gì mấy nhưng phải công nhận, về khoản ăn mặc thì họ hoàn toàn “ăn đứt" Nam.

Diệp (Bích Ngọc)

Từ hồi phần 2 mới phát sóng đến giờ, Diệp chính là nhân vật gây ức chế bậc nhất Hương Vị Tình Thân cũng vì sự ngu nghếch và tình yêu mù quáng dành cho Dũng (Sỹ Hưng). Tính cách ngây thơ quá mức của Diệp khiến tôi xem phim mà phải “lắc đầu" chán nản. Tuy nhiên, diện mạo của cô nàng thì thật sự không chê vào đâu được.

Là một cô giáo mầm non, Diệp luôn xuất hiện trong những bộ cánh dịu dàng, đằm thắm. Cô nàng thường phối áo kiểu và váy, vừa tôn lên sự nữ tính lại trông vô cùng lịch sự.

Kiểu trang điểm trong veo của cô nàng cũng thực sự ấn tượng. Ở những dịp quan trọng như đám cưới của chị Nam, Diệp cuốn hút ngời ngời dù chỉ diện váy đơn sắc nhờ kiểu dáng tôn lên thân hình mảnh mai.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: "Trà xanh Dương" đẹp - giỏi lại thân với bà Xuân

Dương (Thục Anh)

“Chiếm spotlight" nhiều nhất dạo gần đây hẳn là cô “em gái mưa" Dương rồi. Biết Huy đã có gia đình nhưng vẫn cố theo đuổi, đã vậy lại còn lên mặt với “chính thất" nữa chứ. Đúng là cô gái “trà xanh" này thật sự rất đáng ghét luôn, thế nhưng thời trang trên phim của cô nàng thì thật sự rất ổn áp đó chứ.

Là một em gái mới đầy nhí nhảnh và hồn nhiên, Dương luôn xuất hiện trong những bộ trang phục đầy trẻ trung. Dù là những outfits khá cơ bản nhưng chúng đều rất hợp tuổi cũng như mang đến sự đáng yêu của cô gái trẻ.

Đặc biệt, tôi thấy các bộ đồ cô nàng mặc đều rất phù hợp hoàn cảnh. Ở chỗ làm thì nhẹ nhàng, lịch sự, bình thường lại điệu đà, ngọt ngào nhưng không hề quá lố.

Khánh Thy (Thu Quỳnh)

Tất nhiên, sẽ là một thiếu sót lớn nếu như chúng ta bỏ qua em dâu của Nam - Khánh Thy. Từ phần 1, cô nàng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tôi với phong cách “sang - xịn - mịn” trong mỗi lần xuất hiện.

Có thể thấy, dù trước hay sau khi bước chân vào nhà họ Hoàng thì Thy cũng vẫn luôn vững “phong độ" thời trang như thế. Với những bộ cánh công sở quý phái, Khánh Thy khắc họa rất rõ nét hình tượng một người "phụ nữ thành đạt, quyền lực".

 

Khánh Thy đặc biệt tỏa sáng những bộ suit công sở đơn sắc, màu trung tính và khoe dáng triệt để. Thêm vào đó, tạo hình tóc từ phần 2 cũng được thay đổi, giúp vợ Huy trở nên xinh đẹp, xuất thần hơn hẳn.

Ngay cả đồ ngủ mặc ở nhà, nàng “phó tổng" vẫn không chịu từ bỏ sự chanh sả. Những bộ pijama của Khánh Thy trông vô cùng sang chảnh nhưng vẫn rất kín đáo.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt phim Việt có cảnh "tắm hồ" ấn tượng

Có thể thấy, 3 nàng nữ phụ trên không chỉ mặc đẹp mà còn rất phù hợp với hình tượng nhân vật mà mình đảm nhiệm. Tôi tin chắc, họ đã dành công sức tìm hiểu về vai diễn cũng nhưng dành sự đầu tư không nhỏ cho nó. 

Nghiêm túc mà nói, nữ chính của chúng ta thực sự cũng có những trang phục rất ấn tượng đấy, chỉ vài lần là hơi... “thất thế" và kém xinh mà thôi. Dù sau thì, tôi vẫn rất yêu quý những diễn viên trên, bởi ai nấy đều có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, để lại dấu ấn riêng cũng như  mang đến cho người xem chúng ta những cảm xúc vô cùng thú vị. Bạn có đồng ý với tôi không!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.