x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: "Trà xanh Dương" đẹp - giỏi lại thân với bà Xuân

Thi Zun 00:10 - 19/09/2021

Dù cặp chính Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) của Hương Vị Tình Thân đã thành đôi và về một nhà. Thế nhưng, tôi thấy sức hút của bộ phim vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi, tác phẩm mang đến những “biến" mới khiến dân tình phải dành sự quan tâm. Đó là câu chuyện hôn nhân của Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh).

Bạn thấy đó, tình cảm vợ chồng của của Thy - Huy đã bắt đầu nảy sinh nhiều vấn đề khi có một nàng “em gái mưa" cứ ve vãn quanh anh chàng. Trong những diễn biến mới đây, Dương thậm chí còn lên mặt khiêu khích Thy. 

Cô nàng “lên giọng" với “chính thất": “Chị buông tha anh ấy đi. Vì chị không yêu, không hiểu anh ấy. Trong khi, anh ấy cần một người thực sự thấu hiểu, cảm thông. Nếu không làm được thì bỏ đi”. Sau đó, cô lại còn cưỡng hôn “crush”, tôi xem mà vừa ngỡ ngàng vừa thấy tức giùm Thy luôn á.

>>> Xem thêm: VFC hé lộ phim mới: dàn cast xịn, tạo hình Lương Thu Trang gây chú ý

“Điều tra” kỹ lưỡng về nàng “tiểu tam” này, tôi phát hiện ra nhiều thông tin cực thú vị. Theo tôi được biết, vai Dương do nữ diễn viên trẻ Thục Anh đảm nhận.

Cũng giống như trên phim, ngoài đời Thục Anh mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Dù chẳng ưa gì Dương nhưng phải thú thật, tôi đã bị nhan sắc ngọt ngào, mong manh của cô nàng làm “tan chảy" đó.

Không nhiều người biết, Thục Anh từng tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent 2014. Với tài múa bụng cùng gương mặt xinh xắn, cô nàng năm đó chỉ mới 13 tuổi nhưng đã gây sốt và xuất sắc lọt vào top 7 của chương trình.

Có thể thấy, nàng Dương của Hương Vị Tình Thân ngoài diễn xuất thì còn vô cùng đa tài. Theo tôi được biết, Thục Anh được gia đình tạo điều kiện để hoạt động nghệ thuật từ bé. Cũng nhờ đó mà cô nàng có cơ hội gặp gỡ nhiều người nổi tiếng.

Mới đây, nữ diễn viên vừa đăng ảnh ngày bé, khoe ảnh chụp cùng một nhân vật vô cùng đặc biệt, đó là Quách Thu Phương - đang đảm nhiệm vai diễn bà Xuân đấy.

Thục Anh còn kèm theo dòng trạng thái đầy hài hước và có phần thách thức: “Đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng làm con dâu má Xuân yêu dấu mà không biết có được không".

Ôi trời, từ nhỏ đã thân thiết với mẹ Xuân thế này. Bảo sao cô nàng lại đắt ý và đanh đá với Thy đến thế cơ chứ.

Nói đùa thế thôi chứ Thục Anh ngoài đời vô cùng yêu thích Thu Quỳnh đó nha. Cô nàng không ngần ngại chia sẻ rằng, Thu Quỳnh là người cô rất ngưỡng mộ về tài năng diễn xuất. Thục Anh cho hay, chính “nàng Thy" là người đã giúp mình có thể nhập tâm hơn trong những cảnh quay.

Thậm chí, khi được hỏi rằng có sợ Thy bật chế độ “My Sói" không thì “nàng tuesday" này còn tỏ ra vui vẻ. Thục Anh nói: “Chị Thy hiền lắm ạ, mình sợ chị Thy lại bị Dương đánh ngược ý chứ".

Tự dưng thấy cô nàng tiết lộ như vậy mà tôi thấy lo cho Thy ghê. Không lẽ vợ Huy “hiền" ngang vậy hả ta? Thật tình, dù chẳng ưa Thy nhưng tôi vẫn không mong cô và Huy sẽ đi đến đường tan vỡ. Bởi có hơi ích kỷ, mưu mô đến cách mấy, thì ít ra bao năm qua, Thy vẫn có tình cảm son sắc cho Huy và dành nhiều tâm huyết cho nhà họ Hoàng.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày xuất hiện trai đẹp, là "tình địch" cướp Nhi khỏi Đăng?

Bạn có nghĩ những diễn biến mới của Hương Vị Tình Thân sẽ như thế nào. Tôi thì đang vô cùng lo lắng vì sợ “thuyền Huy - Thy" toang mất đó. Bạn có dự đoán không, hãy chia sẻ cảm nghĩ bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.