x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn nữ tân binh "mất điểm" dù xuất hiện ở phim Việt giờ vàng

Roses 07:00 - 01/05/2023

Nhắc tới dàn nữ tân binh của điện ảnh Việt, mình rất ấn tượng với nhiều cái tên như: Bảo Hân, Ngọc Huyền, Quỳnh Lương,... với những khởi đầu suôn sẻ trong loạt phim đình đám. Bên cạnh đó, cũng có không ít gương mặt gây tranh cãi ngay trong lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình. Mình thấy điều đó xuất phát từ nhiều lý do khác nhau, có thể do vai diễn không hợp, hoặc diễn xuất của các tân binh còn non nớt. 

Quỳnh Đan - Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Fan cứng của điện ảnh Việt chắc hẳn không thể bỏ qua bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Đây là tác phẩm trên sóng giờ vàng đang chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả bởi đề tài về cuộc sống của những mảnh đời lam lũ nơi xóm chợ nghèo. Ngoài nội dung hấp dẫn, mình còn thấy bộ phim có dàn cast toàn những gương mặt chất lượng nữa đấy. 

Điển hình có thể kể tới như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương,... đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy vậy, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vẫn bị khán giả nhận xét là có “lỗ hổng” diễn xuất. Tâm điểm chú ý thuộc về một nữ diễn viên trẻ. Đó là Quỳnh Đan, cô vào vai Phương Nga, bạn đại học của Thạch (Việt Hoàng). 

Mình xem phim và dự đoán Thạch và Nga có lẽ sẽ phát triển một chuyện tình “gà bông” với màu sắc đáng yêu, tươi sáng hơn so với tổng thể bộ phim. Nhân vật Phương Nga hiện lên là một cô bé nhí nhảnh, đáng yêu và dành sự quan tâm đặc biệt cho Thạch. Và dù mới chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhưng Quỳnh Đan đã gây ra nhiều tranh cãi về diễn xuất rồi đấy ạ. 

Một bộ phận khán giả thích thú với sự tươi sáng của cô, số khác lại cho rằng Quỳnh Đan quá “lạc quẻ” với dàn diễn viên trong phim. Mình cũng thấy ở nhiều phân cảnh, nét diễn của Quỳnh Đan chưa tự nhiên, thiếu linh hoạt. Diễn xuất của nữ tân binh có phần hơi lố, nhí nhảnh quá mức thì phải. 

Chính vì lý do đó mà cô nàng bị “đuối sức” khi đặt trong tổng thể dàn diễn viên. Điều này cũng dễ hiểu thôi, Hà Đan còn là tân binh mà. Mình nghĩ cô nàng cần trau dồi nhiều kỹ năng hơn và phù hợp với những sitcom học đường hơn. Bạn có nghĩ giống mình không? 

>>Xem thêm: Luyến "lươn" và loạt vai diễn "thảm hơn chữ thảm" của Thanh Hương

Jenna Anh Phương - Anh Có Phải Đàn Ông Không?

Nhắc tới vai diễn của nữ tân binh gây tranh cãi trên màn ảnh Việt, chắc hẳn bạn còn nhớ Jenna Anh Phương trong bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? Jenna chào sân ấn tượng với vai diễn cô bé tuổi mới lớn có tên Thùy Dương - con gái của Duy Anh (Tuấn Tú) và Thùy Dung (Thúy An). Đây là lần đầu con gái NSND Trần Nhượng xuất hiện trong một bộ phim truyền hình nên đã gây nhiều chú ý.

Điều đầu tiên khiến khán giả không hài lòng là ekip để một cô gái 25 tuổi vào vai nữ sinh lớp 12. Mình không có ý kiến gì về ngoại hình, nhan sắc của Anh Phương, nhưng phải công nhận rằng, cô nàng đóng vai nữ sinh thì có phần “cưa sừng làm nghé” quá đà thật. Con gái của NSND Trần Nhượng dù có để tóc mái mưa, mặc những bộ đồ tuổi teen thì trông vẫn cứ “nhừ” thế nào ấy. 

Còn về phần diễn xuất, Anh Phương đóng vai một cô bé bướng bỉnh có phần chưa đạt lắm. Cá nhân mình nhận thấy diễn xuất của Anh Phương chưa linh hoạt. Đặc biệt là giọng nói khô cứng khiến vai diễn này hễ xuất hiện lại khiến khán giả thấy khó chịu. 

Một phần cũng do nhân vật của Anh Phương là một cô bé tuổi mới lớn bướng bỉnh nên có phần thể hiện hơi thái quá. Mình nghĩ chỉ cần Anh Phương chọn đúng vai diễn là sẽ có đất thể hiện tài năng thôi. 

Ngọc Anh - Phố Trong Làng

Ngọc Anh là nữ diễn viên mà mình thấy rất may mắn khi lần đầu đóng phim truyền hình đã được giao vai chính. Đó là ở tác phẩm Phố Trong Làng, Ngọc Anh vào vai y tá Ngọc, đóng cặp cùng nam diễn viên Anh Tuấn. Chỉ tiếc rằng cho đến giờ này, những gì khán giả nhớ đến vai y tá Ngọc của Ngọc Anh chỉ là chuyện cô ăn vận không phù hợp với đề tài và ngữ cảnh phim.

>>Xem thêm: Muôn kiểu bố đơn thân "hết nước chấm" ở phim Việt

Mình còn nhớ tại thời điểm phim lên sóng, khán giả còn gọi Ngọc Anh là “bình hoa di động” mới  của phim giờ vàng VTV. Diễn xuất của Ngọc Anh bị xem là điểm trừ khi cô có biểu cảm thiếu sinh động. Mình theo dõi từng tập phim mà thấy nữ chính dù ngạc nhiên, thất vọng hay vui vẻ thì cũng không có thay đổi rõ rệt. 

Thêm vào đó, tương tác của Ngọc Anh với Anh Tuấn lại khá gượng gạo, trông không giống một cặp đôi chút nào. Phố Trong Làng đã lọt top phim truyền hình có cặp nhân vật chính gây khó chịu cả đôi luôn. Theo ý kiến của nhiều khán giả thì Ngọc Anh đã thất bại ở màn debut này rồi. 

Bạn có theo dõi những bộ phim trên chứ? Bạn thấy diễn xuất của các nữ tân bình mà mình kể ra như thế nào? Mình hi vọng ở những lần xuất hiện tiếp theo, họ sẽ chọn đúng vai và có thể kỹ năng để ghi điểm trong mắt khán giả. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.