x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hospital Playlist tái xuất: Kyung Ho quá hay, Hyun Bin bị chê

Pitaya 09:50 - 16/02/2023

Dàn diễn viên Hospital Playlist đã lần lượt rủ nhau tái xuất. Dù vậy thì mình thấy, không phải ai cũng có màn tái xuất thành công như mong đợi. Cùng mình tìm hiểu xem, ai là người thành công nhất ngày trở lại nhé!

Jeon Mi Do

Sau khi bộ phim Hospital Playlist phần 2 kết thúc, nữ diễn viên gần như đã ngay lập tức tiến sang bộ phim Thirty Nine. Ban đầu, mình cũng rất mong chờ vào màn tái xuất này của cô, bởi phim quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Son Ye Jin, Yeon Woo Jin… và có cốt truyện cảm động về tình bạn, tình yêu, gia đình.

Vậy mà cuối cùng, Thirty Nine ra mắt mà không thật sự bùng nổ và thậm chí, nhân vật do Jeon Mi Do đảm nhận trong phim còn gây ra nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề tình cảm, đạo đức. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao có dàn "người yêu tin đồn" đông nhất Kbiz

Dù không đạt được kỳ vọng thì mình cũng đánh giá màn tái xuất của Jeon Mi Do sau Hospital Playlist cũng không đến nỗi nào. Diễn xuất của nữ diễn viên vẫn nhận nhiều lời khen có cánh và dẫu sao thì Thirty Nine cũng có rating ổn định và đạt cao nhất 8.122% sau khi kết thúc.

Shin Hyun Bin

Gây ấn tượng với vai bác sĩ trong Hospital Playlist nhưng Shin Hyun Bin lại có màn tái xuất kém ấn tượng nhất trong cả dàn diễn viên. Cô xuất hiện trong bộ phim Reflection Of You nhưng không hề nhận được sự chú ý nào từ công chúng. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục tham gia Reborn Rich và có cơ hội làm nữ chính sánh vai cùng Song Joong Ki.

Những tưởng đây là cơ hội để bật lên của nữ diễn viên vậy mà mình thấy cô lại nhận về nhiều tai tiếng hơn là danh tiếng. Vai trò của Shin Hyun Bin trong phim hoàn toàn mờ nhạt và diễn xuất của cô cũng không được đánh giá cao. Phản ứng hóa học của cô với Song Joong Ki cũng nhận nhiều lời chê bai và tuyến tình cảm này bị cho là thừa thãi. 

Mình nghĩ rằng sau thất bại này Shin Hyun Bin nên rút kinh nghiệm và cân nhắc thật kỹ kịch bản để có thể lấy lại phong độ sớm nhất.

Yoo Yeon Seok

Sau khi vào vai chàng bác sĩ điển trai, ngọt ngào trong Hospital Playlist, Yoo Yeon Seok tiếp tục xuất hiện trong một vai diễn si tình, hấp dẫn không kém trong Interest Of Love. Trong phim, anh vào vai một nhân viên ngân hàng đem lòng yêu thầm người đồng nghiệp.

Chưa bàn đến việc màn tái xuất của nam diễn viên có được coi là thành công hay không thì với mình, Interest Of Love là bộ phim có diễn biến gây mệt mỏi vô cùng cho khán giả. 

Dẫu cho diễn xuất và nhan sắc của Yoo Yeon Seok vẫn đạt phong độ đỉnh cao thì mình thấy rằng, nội dung phim thiếu chiều sâu và đáng thất vọng đã làm lu mờ màn tái xuất của anh mất rồi.

Jung Kyung Ho

Theo mình, người có màn tái xuất thành công nhất trong dàn sao Hospital Playlist Jung Kyung Ho. Đầu năm nay, nam diễn viên đã hợp tác với đàn chị Jeon Do Yeon trong bộ phim hài lãng mạn Crash Course In Romance

Dù dòng phim rom-com không còn được yêu thích như xưa, thế nhưng với cốt truyện duyên dáng, hấp dẫn cùng diễn xuất đỉnh cao của hai diễn viên kỳ cựu, Crash Course In Romance đã nhận về không ít lời khen ngợi. Tên tuổi của Jung Kyung Ho cũng vì thế mà luôn nằm trên top đầu của bảng xếp hạng danh tiếng tại Hàn Quốc.

Mình phải công nhận nam diễn viên đã có một bước đi vô cùng đúng đắn, đặc biệt là sau thành công của Hospital Playlist. Bộ phim mới của nam diễn viên vẫn đang được phát sóng và mình tin rằng, tác phẩm này sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop và dàn sao Kbiz mang quốc tịch nước ngoài

Dù thành công hay chưa thực sự bứt phá thì mình tin rằng, dàn diễn viên Hospital Playlist đều đã có sự cố gắng làm mới và phát triển bản thân. Hy vọng họ sẽ sớm nhận được những thành công lớn hơn nữa và sớm ngày tái hợp.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hospital Playlist? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.