x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 18 năm: Anh Đào, Vũ Long rời Vbiz

Hoa Le 09:45 - 06/06/2022

Chớp mắt một cái mà đã gần 20 năm trôi qua kể từ ngày Kính Vạn Hoa tạo nên cơn sốt với khán giả Việt. Mới ngày nào còn háo hức mong chờ từng tập phim, theo dõi hành trình phiêu lưu của bộ 3 nhân vật chính, vậy mà giờ các sao nhí một thời đều đã trưởng thành, có cho mình sự nghiệp và hạnh phúc riêng. 

Trong bộ 3 đình đám một thời, Ngọc Trai là người duy nhất còn hoạt động trong làng giải trí Việt. Nhưng từ lâu, tôi đã thấy nam diễn viên rẽ hướng sang làm MC và để lại được dấu ấn bởi lối ăn nói khéo léo, thông minh và cực kỳ hài hước. 

Đã rất nhiều năm trôi qua, tôi thấy anh không còn nhận lời tham gia các dự án phim. Kính Vạn Hoa giống như bệ phóng giúp anh nổi tiếng nhưng cũng đẩy nam diễn viên vào thế khó khi nhiều năm cố gắng, Ngọc Trai vẫn chưa thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai Quý Ròm. 

Năm 2010, anh tham gia bộ phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ nhưng không thành công mà còn bị chê diễn lố, có cái nhìn tiêu cực về cộng đồng LGBT. Mãi đến năm 2016, anh mới trở lại với vai phụ trong Tấm Cám Chuyện Chưa Kể. Một năm sau, anh đóng vai khách mời trong Em Chưa 18. Sự nghiệp diễn xuất của anh gần như xuống dốc.

Theo tôi tìm hiểu thì từ năm 2015, anh dọn ra ở riêng dù có gia đình ở TP.HCM. Khi ấy anh thuê phòng trọ 30m2 để sống cùng bạn gái trong khoảng 2 năm. Đến tháng 10/2018, họ đón con đầu lòng. Kể từ ngày làm bố, tôi thấy Ngọc Trai thay đổi hẳn, anh trở nên trưởng thành, chín chắn, chăm sóc vợ con chu đáo. Giờ đây, hình ảnh của Ngọc Trai gắn liền với ông bố bỉm khéo tay hay làm, yêu vợ thương con hết mực. 

Trong khi đó, diễn viên Vũ Long trong vai Tiểu Long lại chọn rút khỏi làng giải trí, sống kín tiếng sau thành công của Kính Vạn Hoa. Anh theo học ngành Quản trị du lịch và khách sạn rồi sau đó rẽ hướng làm nhiếp ảnh kiêm thiết kế đồ hoạ. 

Theo tôi tìm hiểu thì tháng 12/2019, anh kết hôn cùng bạn học từ thời trung học. Cả hai là thanh mai trúc mã, quen nhau được 13 năm. Nên họ chẳng những tâm đầu ý hợp trong sở thích, công việc mà còn là cả lối sống, tính cách. Sau 1 năm kết hôn, anh cùng bà xã đón con đầu lòng. Hiện tại, anh đang tận hưởng cuộc sống ấm êm, hạnh phúc bên vợ con. 

Cũng giống như Vũ Long, Anh Đào không theo đuổi con đường nghệ thuật mà chọn sang nước ngoài du học. Từng đảm nhận vai Hạnh - cô gái học giỏi, dịu dàng và cực kỳ điềm đạm trong Kính Vạn Hoa, nữ diễn viên sinh năm 1989 từng có tương lai rộng mở ở Vbiz. Cô cũng tham gia một số bộ phim khác như Tường Vi Cánh Mỏng, Phận Đàn Bà, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,... Đến năm 2009, cô dừng lại mọi hoạt động nghệ thuật để theo đuổi ước mơ làm giáo viên. 

Giành được học bổng ngành Marketing tại Singapore, cô quyết tâm chinh phục con đường học vấn. Sau đó, cô sang Úc học ngành Quản trị hệ thống thông tin. Đến năm 2017, nữ diễn viên định cư và trở thành giảng viên đại học tại quốc gia này.

Ở tuổi ngoài 30, cô bận rộn với công việc giảng dạy, soạn giáo án nhưng vẫn mở thêm 1 kênh YouTube để chia sẻ kinh nghiệm du học và sinh sống ở nước ngoài. Tôi nghe nói giờ Anh Đào vẫn độc thân vui vẻ và có sự nghiệp vô cùng thành công ở trời Tây. 

Người khiến tôi bất ngờ nhất trong dàn cast năm xưa có lẽ là Angela Phương Trinh. Dù đảm nhận một vai phụ nhỏ ít đất diễn nhưng nữ diễn viên vẫn gây được ấn tượng. Để rồi đến năm 2006, cô đảm nhận vai quan trọng trong bộ phim truyền hình đình đám Mùi Ngò Gai. 

Nổi tiếng từ sớm, có khả năng diễn xuất lẫn ngoại hình xinh đẹp, Angela Phương Trinh nghiễm nhiên trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì Vbiz, được mời tham gia nhiều dự án phim, làm người mẫu quảng cáo. Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mỹ nhân 9X lại trượt dài trong lùm xùm khiến cô từng có thời gian biến mất khỏi Vbiz. 

Sau đó tôi mới biết, Angela Phương Trinh đã tập ăn chay, niệm phật, làm từ thiện và cực kỳ chăm chỉ rèn luyện thể hình. Khán giả cũng dần quên đi hình ảnh cô gái trẻ nổi loạn năm xưa, thay vào đó là hình ảnh thiếu nữ dịu dàng, xinh đẹp, đoan trang. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên bị Trấn Thành dụ khai gu bạn trai: Nàng hậu lộ chất mê trai

Nhưng vài năm trở lại đây, không biết động lực nào khiến cho cô nàng lại muốn “độ” thân hình khủng đến vậy. Bình thường tôi thấy cô đã xinh đẹp, rạng rỡ lắm rồi, ấy thế mà cô phải gồng mình lên tập cho ra 6 “múi sầu riêng” cùng cơ bắp phổng phao, săn chắc. Nếu người đẹp có ý định đi thi đấu thể hình thì tôi sẽ cho đây là một điều bình thường, nhưng nếu cô chỉ đơn giản tập cho vui khoẻ thì tôi lại thấy hơi ố dề. 

 >>> Xem thêm: H'Hen Niê, Mạc Văn Khoa "đập hộp" nhà sàn độc lạ dành tặng bố mẹ

Sau gần 20 năm, dàn sao Kính Vạn Hoa năm xưa đều đã có sự thay đổi ngoạn mục. Đa số các sao nhí đình đám ngày ấy đã chọn rời xa Vbiz hoặc ít nhất là từ bỏ niềm đam mê với điện ảnh. Dẫu có chút tiếc nuối nhưng tôi vẫn mừng vì họ đã tìm được ra lối đi riêng, khiến bản thân cảm thấy an yên, hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của Kính Vạn Hoa và yêu thích phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.