x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao nữ của phim Âm Tính: Mai Phương Thúy giàu có, Ngọc Lan ly hôn

SEIZEDIX 08:50 - 13/04/2022

Ra mắt lần đầu vào năm 2010, Âm Tính là một trong những bộ phim truyền hình miền Nam mà mình yêu thích nhất, có cốt truyện hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn. Ngay từ cái tên, tác phẩm này đã thể hiện rõ chủ đề mà nhà sản xuất lựa chọn là những căn bệnh thế kỷ, vấn đề mà xã hội lúc bấy giờ chưa thể giải quyết triệt để. 

Cũng bởi lẽ đó, sau khi ra mắt khán giả truyền hình, bộ phim đã nhận được những giải thưởng danh giá và đưa tên tuổi của một số ngôi sao lên một tầm cao mới. Trong đó phải kể đến Ngọc Lan, Kim Thoa Mai Phương Thúy - ba ngôi sao nữ góp mặt trong dự án phim này. Sau 12 năm, cuộc sống của họ có những thay đổi như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu xem những mỹ nhân này giờ ra sao nhé.

Trước khi được giao cho Hoa hậu Việt Nam 2006, mình thấy vai Minh ở Âm Tính đã bị rất nhiều ngôi sao lớn nhỏ của làng giải trí Việt từ chối vì theo mình nghĩ, họ sợ mất hình tượng trước mắt người xem. Thế nhưng, Mai Phương Thúy đã không ngần ngại thử sức với vai trò mới này, mang tới một vai diễn vô cùng xuất sắc. Mình cho rằng đó là một bước tiến rất lớn khi nàng hậu muốn thoát khỏi hình ảnh nhàm chán để tạo nên sự đột phá.  

Là một nữ sinh hiền hậu, cuộc sống của Minh thay đổi hoàn toàn khi cô đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc. Kể từ thời điểm đó, Minh bắt đầu dấn thân vào giới showbiz lắm tạp nham, dần xa vào con đường sai trái, làm chuyện không đúng đắn để có thể kiếm tiền. Cuối cùng, cô phải nhận một cái kết mà theo mình là vô cùng đáng thương nhưng xứng đáng so với những gì mà cô làm trong xuyên suốt bộ phim.

Nghe nói để có thể nhập vai Minh một cách xuất sắc, Mai Phương Thúy không những phải học thêm nhiều về diễn xuất mà còn phải đến tận những trại dành cho những người muốn cai “hàng” để tìm hiểu về cuộc sống của những người từng sa ngã, qua đó rút kinh nghiệm cho nhân vật. 

Dựa vào những gì mà mình thấy trong Âm Tính, dường như nàng hậu đã dành khá nhiều tâm huyết cho vai diễn này. Hậu vai diễn thành công này, Hoa hậu Việt Nam 2006 quyết định theo đuổi con đường người mẫu và kinh doanh thay vì tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn nhận được nhiều sự chú ý, tận hưởng cuộc sống giàu sang với khối tài sản kếch xù. Ít ai biết về chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy vì cô vô cùng kín tiếng, thế nhưng, người đẹp từng khẳng định sẽ lên xe hoa vào năm 40 tuổi.

Ngọc Lan - một trong những nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình cũng từng xuất hiện trong Âm Tính. Ban đầu, Hồng là bạn thân của Minh và cả hai có một tình bạn đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng cả hai sớm trở thành những người không đụng trời chung sau khi Minh lên xe hoa với đại gia khét tiếng tên Hoan, cũng là bố của Hồng. Không dừng lại ở sự oán hậu, Hồng còn dẫn dắt Minh vào con đường sai lầm, khiến cuộc đời của cả hai rơi vào bế tắc. Sau bộ phim truyền hình này, Ngọc Lan vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất, góp mặt trong nhiều dự án lớn nhỏ như Mặt Nạ Gương, Trói Buộc Yêu Thương,… 

Trái với sự nghiệp vô cùng thành công, đường tình duyên của ngôi sao này lại vô cùng lận đận. Được biết sau nhiều năm phát triển ở nhiều lĩnh vực, Ngọc Lan chọn yên bề gia thất bên đồng nghiệp là Thanh Bình. Cả hai có một cuộc hôn nhân mà mình vô cùng ngưỡng mộ, trước khi xuất hiện những mâu thuẫn không thể giải quyết. 

Sau cùng, nữ diễn viên quyết định đường ai nấy đi với Thanh Bình và khẳng định sẽ không tiếp tục bước vào hôn nhân vì muốn tự mình nuôi nấng đứa con trai bé nhỏ và không muốn ai tác động vào đó. Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Lan đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, dù không có người đàn ông để chia sẻ những bận bịu nhưng mình tin cô vẫn đang sống vô cùng trọn vẹn.

Một nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ với mình trong siêu phẩm truyền hình Âm Tính là Kim Thoa. Trong phim, cô vào vai tình nhân cũ của ông Hoan, người đem lòng thù ghét Minh vì cho rằng nàng Hậu chính là người khiến chuyện tình của cô tan vỡ. Giống như Hồng, Lê cũng lên kế hoạch để khiến Minh rơi vào con đường sai quấy, khiến ông Hoan mất hết đi sự nghiệp gây dựng trong nhiều năm qua. 

Sau những vai diễn có phần sắc sảo và độc đoán, Kim Thoa quyết định gác lại đam mê diễn xuất để theo chồng tới miền đất hứa sinh sống và chào đón sự ra đời của ba người con. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã tập trung hoàn toàn vào gia đình nhỏ và không có ý định tái xuất với showbiz Việt.

>>>Xem thêm: Mai Phương Thúy - Nàng hậu có loạt phát ngôn gây tranh cãi

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn trong Âm Tính, Mai Phương Thúy, Ngọc Lan và Kim Thoa lại có những điểm khác nhau trong việc phát triển sự nghiệp và xây dựng gia đình nhỏ. Nhưng sau cùng, họ đều có những hạnh phúc riêng và cuộc sống mà nhiều người mong muốn. Mình mong rằng, ba sao nữ sẽ tiếp tục thành công ở lĩnh vực của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.