x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn trai xinh gái đẹp chốn công sở trên phim Hàn năm 2022

Seul 09:50 - 08/02/2022

Mình rất háo hức khi sắp tới đây, mình sẽ được chứng kiến sự đổ bộ của loạt diễn viên xinh đẹp và tài năng trong các bộ phim Hàn Quốc. Đặc biệt, màn hóa thân của họ trong hình tượng nhân vật công sở càng khiến mình kỳ vọng vào một mùa phim thành công.

1. Weather People

Weather People là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Park Min Young kể từ sau bộ phim When the Weather Is Fine. Lần này, cô sẽ nên đôi với nam thần Song Kang - một nam diễn viên trẻ đang thu hút được sự chú ý của netizen trong những năm gần đây.

Weather People xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp nhân viên dự báo thời tiết tại cục khí tượng quốc gia. Chắc chắn, với chuyện tình tiền bối - hậu bối sẽ khiến khán giả nói chung và người xem như mình nói riêng phải mê đắm trong tháng 2 này.

Ngoài Song Kang, Park Min Young thì bộ phim còn quy tụ Yoon ParkYura. Đây đều là những gương mặt nổi bật, điển trai và xinh gái. Dù mới chỉ dừng ở mức hình ảnh, chưa lên sóng chính thức nhưng với dàn cast đẹp như mơ, mình tin đây sẽ là tác phẩm rất đáng để thưởng thức.

Yoon Park
Yura

2. A Business Proposal

Một bộ phim về văn phòng khác cũng khiến mình rất mong chờ chính là A Business Proposal. Đây là một bộ phim truyền hình của đài SBS, dựa trên một webtoon nổi tiếng.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình thú vị của người thừa kế tập đoàn lớn tên Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop). Anh đã có cuộc xem mắt với Shin Ha Ri (Kim Sejeong)

Nhưng anh không ngờ rằng Ha Ri chỉ là người thay thế bạn mình xem mắt chứ không phải đối tượng xem mắt chính thức của anh. Dù vậy thì những cảm xúc mà Tae Mu dành cho Ha Ri là thật lòng và nó thôi thúc anh quyết tâm theo đuổi Ha Ri.

Chỉ riêng về nhan sắc của bộ đôi chính là Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong đã đủ khiến mình mong đợi, nhất là khi họ vào vai hình tượng nhân viên công sở.

 Chưa kể, sự xuất hiện của diễn viên phụ là Kim Min Kyu, Seo In An Choi Byung Chan cũng góp phần tăng sức hấp dẫn của tác phẩm này.

3. Love And Leashing

Love And Leashing là một bộ phim truyền hình sắp được phát hành trên Netflix, tác phẩm này cũng được chuyển thể từ một webtoon có tiếng.

Bộ phim kể về mối tình lãng mạn ly kỳ giữa Ji Hoo (Lee Jun Young), một người đàn ông hoàn hảo với gu thẩm mỹ độc đáo và nhân viên quan hệ công chúng (PR) Ji Woo (Seohyun), người vô tình biết được bí mật của Ji Hoo.

Dù chưa biết khi lên phim, phản ứng hóa học của cả hai có bùng nổ không nhưng thông qua những bức ảnh ban đầu, mình thấy cả hai diễn viên đều rất đẹp đôi. 

Kế đó, diễn xuất ngày một tiến bộ của em út SNSD Seohyun và thực lực đáng gớm của Lee Jun Young càng khiến cho màn kết hợp này càng thêm hứa hẹn.

Vừa trên là những bộ phim có dàn trai xinh gái đẹp chốn công sở mà mình thích thú nhất. Về phía cá nhân, mình cực kì mong đợi màn thể hiện đến từ bộ đôi Song Kang và Park Min Young. Vậy còn bạn, bạn mong chờ màn thể hiện đến từ ai nhất, bình luận phía dưới cho mình cùng biết với nhé.

>> Xem thêm: Cho Yi Hyun và 3 nữ diễn viên thế hệ mới tài năng của màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.