x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đan Trường và loạt sao nam Vbiz cùng tên nhưng khác số phận

Hoa Le 20:45 - 25/11/2021

Cách đây hơn 20 năm, nhắc đến “Tứ Đại Thiên Vương” của làng nhạc Việt, người ta liên tưởng ngay tới 4 chàng ca sĩ tên Trường không chỉ đẹp trai mà còn vô cùng tài năng - Đan Trường, Lam Trường, Đoan TrườngVân Trường. Thế nhưng giờ đây, tất cả chỉ còn là dĩ vãng. 

Các nam thần một thời, có người vẫn còn giữ lửa với nghệ thuật, nhưng có người vì không cạnh tranh nổi nên đành từ bỏ ca hát để tận hưởng cuộc sống bình yên. Chính vì thế mà cuộc sống của họ giờ đây cũng hoàn toàn khác nhau. 

Đan Trường

Nổi lên từ những ca khúc nhạc Hoa lời Việt, Đan Trường bước chân vào nghề từ năm 1997 và nhanh chóng gặt hái được thành công. Thời điểm đó, anh là một trong số những ngôi sao có doanh thu bán đĩa khủng nhất Vbiz. Tới thời điểm hiện tại, anh đã phát hành hơn 60 album và nhận nhiều giải thưởng lớn. 

Năm 2013, nam ca sĩ kết hôn cùng bà xã doanh nhân Việt kiều Mỹ kém 10 tuổi là Trịnh Thủy Tiên. Nhưng đến tháng 7/2021, nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố đã ly hôn với bà xã sau 8 năm mặn nồng. Mặc dù chia tay, nhưng họ chọn cách sống văn minh, hòa thuận để cùng nuôi con trai khôn lớn. Mới đây, sinh nhật vợ cũ, Đan Trường vẫn đăng trạng thái và hình ảnh chúc mừng Thủy Tiên. 

Lam Trường 

Cũng với Đan Trường, “anh hai” Lam Trường cũng là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn tới khán giả thế hệ 8X, 9X. Lam Trường tham gia vào làng giải trí từ năm 1995 và nhanh chóng có những bản hit để đời. 

Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của anh lại khá lận đận. Sau một lần hôn nhân tan vỡ, đến năm 2014 anh kết hôn cùng bà xã kém 17 tuổi. Anh cùng vợ và con gái đầu lòng sang Mỹ định cư và sống vô cùng kín tiếng. Lam Trường gần như không ra mắt thêm sản phẩm mới cũng như hoạt động nghệ thuật trong nước. 

Tuy vậy nhưng chỉ cần nhìn những tấm hình anh chia sẻ trên mạng xã hội là đủ hiểu khối tài sản của Lam Trường khủng tới cỡ nào. Bên cạnh căn biệt thự 3 tầng khang trang ở quận Tân Bình, TP.HCM, anh còn tậu thêm căn hộ cao cấp 2 tỷ đồng ở quận 6 và mở nhà hàng tiệc cưới ở quận 3. 

Căn nhà anh cùng vợ con ở tại Mỹ cũng rộng rãi, có sân vườn cây trái xum xuê. Trong hầm gửi xe lúc nào cũng xế cực khủng là siêu xe Ferrari 458 Italia giá khoảng 6,6 tỷ đồng để phục vụ cho việc lưu diễn. Phải nói rằng cuộc sống của Lam Trường hiện tại quá viên mãn, hạnh phúc. 

>>> Xem thêm: Hải Tú và drama “trà xanh” sóng gió với hội bạn Thiều Bảo Trâm

Đoan Trường 

Mặc dù là sinh viên Kỹ sư Hóa ở Nga nhưng năm 1988, Đoan Trường vẫn đủ thời gian cân bằng giữa việc học và ca hát nên anh quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. 

Lấy bằng thạc sĩ ở nước ngoài trở về, anh đã có cả một gia tài âm nhạc đồ sộ để biểu diễn rồi kiêm luôn bầu show. Và phải nói Đoan Trường là một ca sĩ đặc biệt hiếm có của Vbiz khi sự nghiệp ca hát thành công nhưng suy cho cùng cũng chỉ là nghề tay trái. Bởi công việc chính của anh là nhân viên cho tập đoàn nước ngoài trong lĩnh vực dệt may. Anh có học vấn cực khủng, thông thạo 4 ngoại ngữ, có khả năng kinh doanh và từng đảm nhận vị trí Giám Đốc Chất lượng và Phó Tổng Giám Đốc cho tập đoàn nước ngoài của Đức, Mỹ…

Thời điểm hiện tại, sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, anh chọn cuộc sống độc thân và từ giã sân khấu. Anh từng chi 4 tỷ đồng để đi du lịch 50 nước trên thế giới và hiện đang sống trong căn nhà 700m2 trị giá 2.000 cây vàng ở quận 3, TP.HCM. 

Mặc dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng trong thời gian dịch bệnh anh vẫn gặp không ít khó khăn khi các mặt bằng cho thuê không thu về được đồng nào. Hơn nữa, anh không còn thu nhập từ show diễn do các sự kiện bị hủy nên Đoan Trường vẫn chọn lối sống tiết kiệm.

Vân Trường

Đầu những thập niên 2000, Vân Trường nổi lên nhờ giọng hát say mê và ngoại hình nổi bật. Anh cũng từng có thời kỳ hoàng kim trong Vbiz nhưng một thời gian sau bỗng nhiên biến mất. Được biết, anh đã sang Mỹ định cư và chọn cuộc sống bình yên, thầm lặng, tránh xa ánh đèn sân khấu. 

Sống tại xứ cờ hoa, anh chọn công việc thợ cắt tóc ở một salon để có thể kiếm sống. Mặc dù không có nhà đẹp xe sang, vẫn còn độc thân nhưng Vân Trường cảm thấy hài lòng. Anh không còn cạnh tranh nổi với sự sôi động của showbiz nữa nên muốn làm việc chăm chỉ và tận hưởng cuộc sống bình yên mà thôi. 

>>> Xem thêm: Đông Nhi và chuyện tình một thập kỷ đẹp như cổ tích với Ông Cao Thắng

Những nam ca sĩ trên đã chứng minh cho câu nói “một cái tên nhiều số phận”. Họ đều là những ca sĩ tài năng, từng nổi đình đám một thời nhưng lại chọn cho bản thân lối đi riêng. Có người vẫn giữ được ánh hào quang cùng sự giàu có, xa hoa nhưng cũng có người chọn cuộc sống cô đơn, bình yên và giản dị ở tuổi xế chiều. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".