x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con trai Đan Trường: 4 tuổi xem concert vé 1 tỷ, ở khách sạn chung BTS

Chloe Nguyen 09:45 - 09/12/2021

Con cái thì ai mà chẳng thương chẳng chiều, nhưng mình thấy Thủy Tiên - vợ cũ của Đan Trường cưng cậu con trai Thiên Từ. mà bất ngờ luôn, vì cô ấy chịu chi tiền tỷ cho quý tử chỉ vì cậu bé rất mê một nhóm nhạc Hàn Quốc. Để mình kể cho các bạn nghe, đảm bảo ngất ngây và ngưỡng mộ luôn đó.

Cụ thể, mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, doanh nhân Thủy Tiên đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh tấm vé dành riêng cho cậu con trai Thiên Từ dự Concert của BTS vào đêm diễn cuối của nhóm là ngày 2/12 với một chỗ ngồi VIP. Đặc biệt hơn, vợ cũ Đan Trường cũng sẽ đi cùng quý tử dự concert để thỏa mãn đam mê gặp thần tượng của cậu bé bấy lâu nay làm mình ganh tị ghê, mới tí tuổi mà đã được gặp idol mà biết bao người ao ước.

Kèm theo bức ảnh vé VIP tại concert BTS, Thủy Tiên cũng chia sẻ dòng trạng thái cho biết con trai rất háo hức khi được gặp idol: "Chắc cả nhà cũng biết Thiên Từ là fan cuồng của BTS rồi đúng không? Hình không liên quan tới bài post nhưng thấy 2 cha con diễn quá lên đăng cho cả nhà cùng xem".

Khỏi nói cũng biết là ngay khi chia sẻ, bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và trong đó có cả mình nữa, quá sốc vì độ chịu chơi của bà mẹ 1 con này. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Thiên Từ chỉ mới 4 tuổi đã "đu" idol thành công, lại là một nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay. Được biết, Thuỷ Tiên cũng đi cùng quý tử đi đến concert BTS để con thỏa mãn mơ ước được gặp thần tượng "bằng xương bằng thịt". Mà muốn mua được vé concert BTS là không hề dễ, trong khi Thủy Tiên còn mua chỗ VIP tốn một số tiền không hề nhỏ, lên đến 1 tỷ đồng đó nha. Bấy nhiêu đây cũng cho thấy độ yêu chiều con của nữ đại gia.

Không những thế, mình còn choáng khi thấy Thủy Tiên chứng minh độ mạnh tay chi tiền của mình khi cho con trai ở khách sạn xa hoa Intercontinental - nơi nhóm nhạc BTS cũng lựa chọn làm địa điểm nghỉ ngơi trong suốt chuyến lưu diễn. Được biết, đây là chuỗi khách sạn 5 sao cao cấp, nổi tiếng toàn thế giới. Nhìn nội thất và cách bày trí bên trong khách sạn cũng đủ thấy mức độ “xịn xò” của khách sạn này. Chiều con từ A tới Á như vậy, Thiên Từ đúng là nhất rồi đấy nhé.

>> Xem thêm: Thùy Tiên và những mỹ nhân cùng tên đình đám Vbiz

Bé Mathis Thiên Từ là trái ngọt đầu tiên của vợ chồng Đan Trường sau 4 năm kết hôn. Dù mới 3 tuổi nhưng bé đã thể hiện là cậu bé có trí nhớ tốt, sở hữu khả năng ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra bé Mathis còn có doanh thu từ quảng cáo. Theo bà xã Đan Trường, mỗi tháng con trai có thể kiếm được hơn 20 triệu đồng. Bên cạnh đó cách đây không lâu, bé Mathis Thiên Từ còn được ba mẹ thành lập công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giày dép và nước hoa/lotions.

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên tổ chức đám cưới vào tháng 4/2013. Thời điểm đó, bà xã anh từng nhận nhiều lời bàn tán do sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình so với nam ca sĩ. Nhiều người hâm mộ anh tỏ ra... không hài lòng lắm và cho rằng, ngoại hình của cặp đôi chênh lệch quá nhiều. Sau vài năm bên nhau, họ đã lựa chọn chia tay và giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trước khi ly hôn thì họ đã sắm một căn biệt thự siêu to tọa lạc tại California, xem là chỉ có mê vì đẹp quá đi thôi.

Do mẹ bận rộn, nên người chăm sóc chính cho Thiên Từ là một vú em. Điều đặc biệt, theo tiết lộ của Thủy Tiên, vú em của Thiên Từ phải biết ba thứ tiếng là Anh Việt Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Thủy Tiên cho biết, cô từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý. 

Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình Thủy Tiên không hề nhỏ, cô phải bỏ ra 6500 đô mỗi tháng. Nhờ vậy, Tính đến thời điểm hiện tại Thiên Từ có thể nhận biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung. Riêng tiếng Việt và tiếng Anh thì Thiên Từ đã nói thành thạo. Đúng là sinh ra ở vạch đích là đây chứ đâu, mình thật sự ganh tị với Thiên Từ khi có người mẹ tâm lý đến như vậy đấy.

Dù ngậm thìa vàng là thế nhưng mình thấy Thiên Từ luôn được cha mẹ dạy dỗ rất kỹ lưỡng. Dù rất bận rộn nhưng Thủy Tiên vẫn không hề lơ là trách nhiệm của một người mẹ. Cô luôn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để đưa con đi chơi. Thủy Tiên tâm sự trong việc nuôi dạy con cô chú trọng nhất là rèn cho bé tự lập, lễ phép và sự chia sẻ. Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng theo mình cảm nhận thì bé Thiên Từ đã tỏ ra khá cứng cáp và dày dặn so với tuổi. Điều đó khiến bà xã Đan Trường cảm thấy rất yên tâm và tự hào. 

Chia sẻ về cách dạy con, Thủy Tiên từng nói cô dạy con theo lối truyền thống, biết hiếu thuận với ông bà cha mẹ. Nữ đại gia cũng rất quan tâm tới việc gắn kết tình cảm cha con của bé Thiên Từ và Đan Trường. Ngày nào cô cũng cho con gọi điện với Đan Trường ở Việt Nam để con trai không cảm thấy thiếu thốn sự thương của bố. Trong lá thư công bố ly hôn, Thủy Tiên có bày tỏ mong muốn con trai Thiên Từ khi lớn lên sẽ hiểu và thông cảm với quyết định này của cha mẹ. Đúng là một người mẹ hiểu chuyện và biết suy nghĩ cho con cái đúng không nè.

Nhìn cậu bé thiên Từ, mình mớ tin “sinh ra trong bọc vàng” là có thật. Điều quan trọng mà các bậc làm cha làm mẹ phải chú tâm chính là giáo dục bé từ khi còn nhỏ, để hình thành những tính cách tốt đẹp thay vì chỉ lại vào điều kiện hay gia thế của mình. Mình cũng hy vọng cậu bé sẽ khiến cha mẹ mình tự hào trong tương lai.

>> Xem thêm: Thuỳ Tiên "đụng hàng" với các sao Việt, ghi điểm nhờ sự táo bạo

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.