x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Dancer Việt Nam bị stress vì Trương Nghệ Hưng, từ chối tham gia mùa 2

Dịch Tỉ 00:02 - 17/09/2021

Show thực tế về nhảy Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4) khá thú vị nên Dịch Tỉ dạo này cũng bị cuốn vào. Ngoài “nội dung chính” bốn mỹ nam Vương Nhất Bác, Lay (Trương Nghệ Hưng), Henry Hàn Canh, tôi còn bị hấp dẫn trước các phong cách nhảy, được mở mang tầm mắt và biết thêm một số kiến thức cơ bản. Đu show này, tôi cảm thấy tự hào với bạn dancer đến từ Việt Nam - MT-POP. 

Theo tôi tìm hiểu, MT-POP là dancer Popping hàng đầu Châu Á, với phong cách cá tính mới nổi và gặt hái nhiều giải thưởng. Cậu ấy làm thỏa lòng mong đợi của mọi người bằng trí tưởng tượng và khả năng vũ đạo trong từng hình ảnh và concept. Điệu nhảy của MT-POP giống như một phim kinh dị, khắc họa rõ nét câu chuyện của mình và tạo điểm nhấn với sức quyến rũ riêng biệt. Xem màn trình diễn của cậu, tôi thực sự mãn nhãn đến mức nổi da gà.

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 4: Vương Nhất Bác đánh bại Trương Nghệ Hưng

Trên thực tế, MT-POP biết về sê-ri Đây Chính Là Nhảy Đường Phố từ ba năm trước, cậu ấy từng đến Trung Quốc nhiều lần để tham gia thi đấu, giảng dạy và chấm thi. Vốn đạt nhiều thành tích lớn trên trường quốc tế, MT-POP được ban tổ chức Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mời tham dự mùa 2 và mùa 3. Được biết, mùa 2 có lượng xem nhiều nhất, gây ấn tượng khi sở hữu dàn dancer cực đỉnh và các nghệ sĩ lưu lượng hàng đầu xứ Trung: Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS), Hàn Canh, Ngô Kiến Hào La Chí Tường. Tuy nhiên, MT-POP đành từ chối vì lịch trình bận rộn, muốn đi được nhiều nơi để học hỏi, trải nghiệm bản thân, trau dồi kỹ năng.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Sau hai lần bỏ lỡ cơ hội, cuối cùng MT-POP cũng quyết định thử sức với mùa 4 để trải nghiệm. Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 chia 100 dancer ra thành một list dancer, trong đó MT-POP được xếp vào top dancer với các vũ công đình đám thế giới như Go Go Brothers, Hilty & Bosch, ACKY, Nelson, Zyko Poppin C

>> Xem thêm: Cũng có lúc Vương Nhất Bác khóc nghẹn như trẻ con

Nói đến ấn tượng lần đầu gặp gỡ các vị đội trưởng ngôi sao, MT-POP thành thật bày tỏ: “Bốn đội trưởng rất ngầu và tỏa sáng”. Tất nhiên rồi, họ đều là những “anh chồng quốc dân” của hội chị em chúng ta mà  đúng không. Trương Nghệ Hưng thích nhảy và tranh thủ tập luyện khi có thời gian rảnh. Về phần Vương Nhất Bác cũng vậy, cậu ấy luôn tìm đến Bouboo lúc không ghi hình, cả hai nhảy và cypher cùng nhau. 

Sau khi xem video của bốn đội trưởng, MT-POP ấn tượng với Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng. Sở trường của hai chàng idol là Hip hop và Krump, bản thân MT-POP cũng từng tập luyện và trình diễn hai thể loại này. Do đó, anh muốn về đội của một trong hai. Nhận xét về trận đấu giữa Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng, cả hai đội trưởng nhảy thể loại locking không phải sở trường của mình nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc. Dẫu vậy, MT-POP thích màn trình diễn của Trương Nghệ Hưng hơn.

MT-POP được Trương Nghệ Hưng lựa chọn làm đồng đội nhảy. Vì lẽ đó, chàng dancer cảm thấy áp lực. Thời điểm đó, MT-POP cần thời gian ngẫm nghĩ ý tưởng nhưng do sự gấp rút và Trương Nghệ Hưng rất vội vàng, MT-POP bị thúc đẩy và cảm thấy stress. Tôi nhận thấy Nghệ Hưng gấp rút vì phải tham gia và luyện tập với rất nhiều người để chuẩn bị cho các vòng đấu, nên cũng không  trách anh ấy được.

Sau khi ghi hình 2 tập đầu, Trương Nghệ Hưng trực tiếp đến động viên MT-POP, anh nói: “Cứ tự tin và tin những gì mình tập luyện, cố gắng trong vòng tiếp theo. Cậu cứ thể hiện hết mình nhé”. Trương Nghệ Hưng xem qua rất nhiều video và biết cách MT-POP thể hiện khác với những popper khác. Với những lời động viên ám áp từ giọng ca EXO, chàng dancer người Việt được truyền năng lượng tích cực và trở nên thoải mái hơn.

Cuối cùng, tôi cũng biết được lý do Hàn Canh không bỏ phiếu của MT-POP, không phải vì cậu ấy không giỏi mà vì Hàn Canh có nỗi lòng riêng. MT-POP bật mí: “Ở hậu trường, anh Hàn Canh nói rằng MT nhận được 4 phiếu nhưng anh muốn trao cơ hội cho các ‘dancer không khó khăn’ đang chờ ở dưới”. Trở nên khiêm tốn, MT-POP không dám nghĩ mình thuộc Top popper nhưng các popper biết anh là ai và họ luôn dè chừng khi đấu với anh, không chỉ ở Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 mà còn ở các trận đấu khác trên thế giới. 

Tôi nhận thấy anh chàng dancer MT-POP này khá thú vị đấy chứ, cậu ấy thành thật, khiêm tốn nhưng cũng rất tự tin về khả năng của bản thân. Dường như cả bốn đội trưởng đã công nhận MT-POP, đặc biệt là Trương Nghệ Hưng. Các bạn nghĩ sao về chàng trai này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 5: Vương Nhất Bác lén nghe trộm, Henry bị lừa

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.