x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đáng lý ra Scarlet Witch còn dark hơn rất nhiều trong Doctor Strange 2

Xoài 07:36 - 21/05/2022

Doctor Strange 2 khai thác quá tốt sự đau khổ của Scarlet Witch trong những phần phim trước để rồi biến cô thành một phản diện, cho chúng ta rùng rợn trước một siêu anh hùng hắc hóa kinh dị.

Nếu kịch bản gốc được thực hiện mà không qua chỉ sửa có khi chúng ta còn sẽ thấy một Scarlet Witch đen tối hơn bội phần. Nữ diễn viên Elizabeth Olsen cũng đã chia sẻ với chúng ta rằng Wanda ban đầu còn có ý định tồi tệ hơn bây giờ:

Wanda, cô ấy đã phải mất một khoảng thời gian về việc tước mạng sống của người khác, nó rất khó khăn. Nhưng cô ấy chỉ việc trấn an bản thân rằng đây là việc cần thiết, và những người đó bao gồm cả Doctor Strange chỉ là những kẻ ngáng đường cô đến với hai đứa con.” 

Với suy nghĩ bị tha hóa bởi DarkHold như thế, việc ra tay quá chi là đơn giản và số lượng người bị Scarlet Witch đưa xuống dưới kia là không đếm xuể. Nếu đem lên màn ảnh, thật sự Xoài thấy nó rất đáng lo ngại khi một phim siêu anh hùng cho mọi lứa tuổi lại mang những phân cảnh rùng mình này vào. Điều này sẽ đi sai hướng với phim anh hùng, biến một nhân vật thành một kẻ xấu không hơn không kém.

Kể cả đã qua chỉnh sửa nhưng sự lạnh lùng của Scarlet Witch cũng không giảm đáng kể lắm, nhất là trong phân cảnh khi cô đã làm với hội kín Illuminati hùng mạnh chỉ trong nốt nhạc. May là chúng ta chỉ phải xem phân cảnh ngắn đó, chứ nếu không chỉnh sửa gì thì sẽ phải chứng kiến những màn múa võ từ đầu đến cuối phim.

Tuy nhiên cái kết của phim khi Wanda nhận ra sai lầm bản thân và quyết định ăn năn hối lỗi, điều này phần nào giúp phim dịu đi những lần ra tay kinh hoàng đi. Xoài tự hỏi nếu giữ kịch bản gốc thì liệu cô có hối lỗi không hay lại điên loạn phá phách.

Không rõ có phải Scarlet Witch đã “hết vai”  ở cảnh cuối hay không nhưng với mình, cô đã biết sửa sai lầm bản thân. Mặc dù đã tiễn rất nhiều người “đi thăm ông bà”, nhưng Wanda không đáng phải ra đi, nhất là sau những gì cô phải chịu đựng. 

>>>Xem thêm: Thực hư chuyện Doctor Strange 2 cố ý “hạ bệ” The Illuminati?

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.