x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

So sánh sức mạnh của Captain America và Captain Carter

Chekov 15:20 - 19/05/2022

Chekov thích nhất là bộ đôi Peggy Carter và Steve Rogers trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel vì chuyện tình vô cùng sâu đậm của họ. Dù cả hai đã có hạnh phúc trong Avengers: Endgame nhưng hành trình của Peggy chưa dừng lại ở đó. Qua What If ...? tập 1, Chekov biết được phiên bản siêu chiến binh của cô với có biệt danh là Captain Carter. 

Nhân vật này thậm chí còn xuất hiện trong cả Doctor Strange in Multiverse of Madness (Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) nhưng liệu cô có mạnh hơn Captain America hay không thì chúng ta còn phải phân tích, mổ xẻ. 

Steve Rogers là siêu chiến binh nổi tiếng nhất trong Marvel Comics và Marvel Cinematic Universe. Project Rebirth của Abraham Erskine mang đến cho Steve một năng lực siêu phàm đến mức hoàn hảo. Tinh thần vị tha của Steve đã cho phép anh tận dụng tối đa chúng mà không vượt quá bất kỳ ranh giới đạo đức nào. 

Chekov nhắc cho mọi người nhớ rằng các nhân vật như Bucky Barnes và John Walker cũng mạnh mẽ như Steve Rogers, nhưng phải vật lộn để giành quyền kiểm soát khả năng của mình và trách nhiệm mà họ phải gánh vác.

Hulk và Abomination mạnh mẽ hơn về mặt thể chất, nhưng huyết thanh đã khiến họ trở thành những con quái vật mang trong mình cơn thịnh nộ. Tương tự, ngoại hình của Red Skull cũng trở nên vặn vẹo như tâm lý của hắn ta. Một trong số ít người không phải chịu bất kỳ tác dụng phụ tiêu cực nào sau quá trình biến đổi Siêu chiến binh của họ là Isaiah Bradley nhưng lại bị đất nước quay lưng.

Nhưng như sự xứng đáng của Steve để sử dụng Mjolnir trong Avengers: Endgame đã chứng minh, cậu bé đến từ Brooklyn luôn là sự lựa chọn tốt nhất để trở thành Siêu chiến binh đầu tiên và xuất sắc nhất.

So sánh sức mạnh của Captain Carter và Captain America 

Trong What If…? tập 1, Captain Carter đã có thể triệt tiêu đám HYDRA chỉ bằng một cú đẩy nhẹ, thể hiện những ngón đòn ấn tượng, sự khéo léo thiên bẩm với chiếc khiên vibranium. Cô cũng dễ dàng giải quyết bốn người lính, phá hủy kế hoạch và đẩy Shuma-Gorath - một trong những sinh vật ma thuật mạnh mẽ nhất - trở lại cổng dịch chuyển mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào.

Captain Carter vs Captain America: Ai sẽ chiến thắng?

Dựa trên What If…? và cảnh quay từ Doctor Strange 2, Chekov nghĩ Captain Carter rõ ràng có thể giành chiến thắng nếu đọ tay đôi với Captain America. Captain America luyện tập để tìm ra toàn bộ sức mạnh của mình, trong khi Captain Carter dường như sử dụng sức mạnh của cô ấy một cách dễ dàng ngay khi mới tiêm huyết thanh.

Mặc dù cả hai anh hùng đều chiến đấu một chọi một (bằng nắm đấm) chống lại Batroc, cuối cùng Captain America đã phải nhận nhiều đòn từ kẻ xấu, nhưng kỹ năng võ thuật của anh vẫn đủ để đánh bại kẻ thù. Mặt khác, Captain Carter đã có một trận chiến gần như hoàn hảo, né được gần như mọi đòn đánh mà Batroc tung ra theo cách của cô. 

Tuy nhiên, nếu Captain America cầm búa Mjolnir thì lại khác bởi chẳng có cách nào Captain Carter có thể thắng vũ khí ma thuật cả. 

Captain Carter có thể ảnh hưởng như thế nào đến các sự kiện của Doctor Strange 2?

Hayley Atwell sẽ đảm nhận vai trò Peggy Carter/Captain Carter cho Doctor Strange in Multiverse of Madness. Cô là thành viên của nhóm Illuminati bên cạnh Giáo sư X (Patrick Stewart), Captain Marvel (Lashana Lynch), Baron Mordo (Chiwetel Ejiofor), Black Bolt (Anson Mount) và Mister Fantastic (John Krasinski).

Chekov choáng ngợp khi thấy Captain Carter sử dụng khiên vibranium chống lại Scarlet Witch (Elizabeth Olsen). Như vậy, nhân vật này có thể đảm nhận vai trò mà Captain America  Sức mạnh được cải thiện và sự nhanh nhẹn của cô làm tăng thêm giá trị của đội. Thế nhưng cái kết của nhân vật này khiến Chekov vô cùng đau lòng. Hy vọng Marvel sẽ mở ra nhiều cơ hội cho Captain Carter xuất hiện nhiều hơn trong tương lai.

Không nghi ngờ gì nữa, Captain Carter là một siêu chiến binh mạnh hơn nhiều so với Captain America. Theo như Chekov nghĩ, khả năng là sức mạnh bẩm sinh và quá trình luyện tập của Peggy Carter trước khi uống Super Soldier Serum đã khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn cả Steve Rogers của vũ trụ chính. Với việc MCU đang thiếu vắng Captain America, chúng ta rất cần Captain Carter lấp đầy chỗ trống đó.

>> Xem thêm: Thor 4: Gorr the God Butcher và Lady Thor còn được hóng hơn nam chính

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.