x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hội Illuminati từng được Iron Man lên kế hoạch ở dòng thời gian chính

Xoài 19:35 - 20/05/2022

Illuminati - hội kín tập hợp tất cả siêu anh hùng có trí thông minh siêu phàm và từng thành viên trong đó đại diện cho từng hội siêu anh hùng khác nhau. Trong Doctor Strange 2, họ lần đầu được giới thiệu với các thành viên được cho là các biến thể của các siêu anh hùng của vũ trụ chính 616. Bao gồm Captain Carter, Captain Marvel, Karl Mordo, Mr.Fantastic, Doctor Strange (đã hy sinh), Black Bolt và Giáo sư X

Như mình đã nhắc đến ở tiêu đề, việc tổ chức Illuminati từng được hé lộ bởi Iron Man là trong một phân cảnh ngắn của phần phim Iron Man 2. Nếu bạn để ý kỹ thì trong phần đầu phim khi Tony Stark phơi bày sự xảo trá của công ty Hammer, điện thoại của anh có một tập tin mang tên “Illuminati”. 

Điều này phần nào chứng minh rằng Tony đã từng có một dự án tập hợp các siêu anh hùng lại với nhau giống như việc Furry tập hợp nhóm Avengers vậy. Mình không biết điều này thật sự có phải do Marvel Studio ngấm ngầm gài vào để có thể tạo ra một phiên bản Illuminati hoàn thiện trong tương lai hay không, trong khi họ đã cho Iron Man hy sinh để cứu vũ trụ rồi.

Trong truyện tranh, Iron Man là người đầu tiên đồng sáng lập ra hội kín Illuminati. Vậy nếu anh đã hy sinh rồi thì dự án kia sẽ bị bỏ ngỏ hay sẽ được một ai đó tận dụng để thành lập nên? Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ đó, nhưng theo Xoài nghĩ nếu dự án trên bị bỏ ngỏ thì một thành viên khác sẽ tổ chức. Như Doctor Strange của chúng ta, khi anh đã từng du hành đa vũ trụ và gặp hội kín này, thậm chí anh còn biết được rằng biến thể của mình cũng là một thành viên ở đó.

Trong khi Avengers cũ đang dần tan rã vì sự ra đi của nhiều thành viên, việc tổ chức hội kín này cũng sẽ có tỉ lệ cao được thành lập vì các siêu anh hùng cần phải đồng tâm hiệp lực để đối mặt với các thế lực hùng mạnh như Thanos.

Chung quy lại, Xoài thấy rằng Marvel Studio và Disney+ không cần phải vội vàng để xây dựng đội hình Illuminati sớm. Vì họ cần thêm thời gian đưa những phần phim của các thành viên của hội lên màn ảnh, giới thiệu họ và làm cách nào đó kết nối chung vào vũ trụ chính, nếu không nó sẽ lại trở thành mớ hỗn độn giống như Illuminati trong Doctor Strange 2 vậy.

>>>Xem thêm: Thực hư chuyện Doctor Strange 2 cố ý “hạ bệ” The Illuminati?

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.