x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Dr. Strange 2: Iron Man cùng các nhân vật bị đồn góp mặt nhưng mất hút

Chekov 12:35 - 19/05/2022

Chekov vô cùng mong đợi khi hay tin Doctor Strange in Multiverse of Madness (Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) sẽ có nhiều nhân vật mới nhờ sự ra mắt của đa vũ trụ. Phim lấy bối cảnh vài tháng sau những sự kiện hỗn loạn trong Spider-Man: No Way Home, xoay quanh Doctor Strange (do Benedict Cumberbatch thủ vai) đang thực hiện hành trình xuyên đa vũ trụ cùng với America Chavez (Xochitl Gomez).

Do đó, Doctor Strange in Multiverse of Madness có tiềm năng đưa một số nhân vật rất được mong đợi vào MCU. Nào là Fantastic Four, hồi sinh Iron Man, nhóm X-Men các kiểu nhưng Chekov xem xong lại thấy không quá nhiều thông tin trở thành thật. Vậy tin đồn nào là giả dối?

Iron Man của Tom Cruise 

Một trong những tin đồn lớn nhất xung quanh Doctor Strange in Multiverse of Madness là về sự xuất hiện của Tom Cruise trong vai Iron Man từ vũ trụ khác. Tony Stark đã hy sinh bản thân ở cuối Avengers: Endgame và mặc dù có những biến thể trong MCU có thể trông giống hệt như các nhân vật quen thuộc với Chekov nhưng vẫn có nhiều người khác biệt.

Nhiều người cho rằng Iron Man sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2 nhờ Illuminati vì Tony Stark là một trong những thành viên ban đầu cùng với Giáo sư X, Stephen Strange, Black Bolt, Reed Richards và Namor. Đáng nói, Tom Cruise là người đầu tiên Marvel lựa chọn để đóng vai Iron Man trong phim do Jon Favreau đạo diễn. Thế nhưng Chekov lại thất vọng vì Illuminati không bao gồm Iron Man và nhân vật này cũng không xuất hiện trong bất kỳ vũ trụ nào khác.

Kang ở đâu trong Doctor Strange in Multiverse of Madness?

Giai đoạn 4 của MCU bao gồm các bộ phim và chương trình truyền hình với phần sau kết nối với phần trước. Như vậy, Chekov hiểu được rằng Doctor Strange in Multiverse of Madness liên kết với WandaVisionLoki. Mối liên hệ mạnh mẽ và rõ ràng nhất của nó là với WandaVision nhờ Scarlet Witch, nhân vật phản diện của bộ phim và Loki là các biến thể. 

Một số giả thuyết thậm chí còn cho rằng Kang (Jonathan Majors) sẽ là nhân vật phản diện của Doctor Strange 2 nhưng lại hoàn toàn mất hút. 

Tại sao Vision & White Vision không có trong Doctor Strange 2?

WandaVision đã chứng kiến ​​sự trở lại của Vision (Paul Bettany) màn bay màu trong Avengers: Infinity War nhưng chỉ là hình ảnh do tâm trí Wanda tạo ra. Loạt phim cũng tiết lộ rằng S.W.O.R.D. đã tạo ra White Vision từ phần còn lại của Vision ban đầu với mục đích hủy diệt. 

Vào cuối WandaVision, Westview Vision khôi phục ký ức của White Vision, ngăn chặn cuộc chiến giữa 2 Vision. Nhờ vai diễn của Scarlet Witch trong Doctor Strange 2, Chekov tin rằng White Vision có thể trở lại để giúp Strange ngăn chặn Wanda nhưng một lần nữa, Scarlet Witch lại cô đơn.

Loki, Sylvie & Mobius không có trong Doctor Strange 2 bất chấp các liên kết đa vũ trụ

Do có mối liên hệ với Loki, chính Thần nghịch ngợm (Tom Hiddleston), cùng với biến thể Sylvie (Sophia Di Martino), cũng được đồn đại là sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2. Vì 2 Loki đã phá vỡ đa vũ trụ vào cuối phần 1 nên Chekov vô cùng mong đợi. Nhưng chẳng thấy ai xuất hiện ở Doctor Strange 2 khiến Chekov phần nào hụt hẫng. 

Wolverine, Cyclops và các X-Men khác đều mất tích

Sự xuất hiện của Giáo sư X của Sir Patrick Stewart trong Doctor Strange 2 đã được tiết lộ trong một trong những đoạn trailer, và đương nhiên, nó tạo ra rất nhiều tin đồn về sự xuất hiện tiềm năng của các thành viên khác của X-Men, đáng chú ý nhất là Wolverine được người hâm mộ yêu thích (tất nhiên là phiên bản của Hugh Jackman) và Cyclops - một trong những người bạn tâm giao đáng tin cậy nhất của Giáo sư X. 

Đáng buồn thay cho những người hâm mộ X-Men như Chekov, dị nhân duy nhất xuất hiện là Giáo sư X để rồi ông ra đi (lần thứ 3) tức tưởi. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là Wolverine, Cyclops và những người còn lại không tồn tại trong đa vũ trụ của MCU, vì sự hiện diện của Giáo sư X ngụ ý rằng X-Men chắc chắn có mặt, nhưng họ không phải là thành viên của Earth-838 Illuminati.

Màn ra mắt MCU của Deadpool không xảy ra trong Doctor Strange 2

Một trong những tin đồn phổ biến và hài hước nhất về Doctor Strange 2 là về việc Deadpool ra mắt MCU. Tin đồn bắt đầu từ việc người ta tin rằng siêu anh hùng lắm mồm này được "giấu" trong một trong những áp phích của Doctor Strange 2 và Ryan Reynolds khẳng định anh không tham gia bộ phim, điều này gợi nhớ đến việc Andrew Garfield phủ nhận việc anh chẳng tham gia Spider-Man: No Way Home.

 Tuy nhiên không giống như Andrew Garfield, Ryan Reynolds thực sự nói thật. Chekov cũng hiểu bởi “màu” phim Doctor Strange 2 rất khác nhau.

Người Nhện của Tobey Maguire đã không trở lại trong Doctor Strange 2

Việc Sam Raimi trở lại thế giới của các siêu anh hùng với Doctor Strange in Multiverse of Madness đã mở đường cho rất nhiều suy đoán xung quanh sự xuất hiện trong MCU trong tương lai của Spider-Man 4 và Tobey Maguire. Sau khi trở lại với vai Người Nhện trong Spider-Man: No Way Home, Tobey Maguire được cho là nằm trong số những vai khách mời bất ngờ được lên kế hoạch cho Doctor Strange 2, nhưng một lần nữa, đây chỉ là tin đồn. 

Không rõ liệu Tobey Maguire có đóng vai Người Nhện một lần nữa như một phần của MCU hay không hay No Way Home là lần xuất hiện cuối cùng của anh với tư cách là siêu anh hùng bắn tơ.  May mắn là Marvel đã không nhét thêm Tobey vào bởi điều đó có thể đã chuyển sự chú ý sang anh và đặt ra một số câu hỏi sau những gì đã xảy ra ở phần cuối của Spider-Man: No Way Home.

Như vậy mới nói, không phải lời đồn nào cũng đúng đâu mọi người ạ! Tanpopo vẫn mong X-Men xuất hiện bởi những dị nhân này là một phần tuổi thơ của nhiều người. Mong số phận họ sẽ không bị hẩm hiu như Giáo sư X!

>> Xem thêm: Doctor Strange 2 nhận cơn mưa lời khen từ các nhà phê bình

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.