x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2: Marvel vừa cho chúng ta Mister Fantastic tệ nhất

Chekov 10:30 - 20/05/2022

Lâu trước khi Marvel bành trướng như thời điểm hiện tại, dân tình từng thích thú trước nhóm Fantastic Four và X-Men. Do đó, Mister Fantastic luôn là siêu anh hùng số 1 trong lòng Chekov, không ai có thể thay thế được. Tuy nhiên, màn ra mắt của Mister Fantastic ở MCU trong Doctor Strange in Multiverse of Madness (Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) thực sự là một thảm họa!

John Krasinki là gương mặt được công chúng ưng ý nhất khi vào vai siêu anh hùng co giãn và cuối cùng họ đã đạt được điều ước trong bộ phim khám phá đa vũ trụ của Sam Raimi. Reed Richards, hay còn được gọi là Mr. Fantastic thuộc nhóm The Illuminati của Earth-838 xuất hiện làm cả rạp ồ lên. 

John Krasinki thể hiện một cách chuyên nghiệp thủ lĩnh của Fantastic Four, toát lên vẻ điềm tĩnh của nhân vật vốn nổi tiếng trong truyện tranh Marvel. Nhưng tại sao Chekov lại thất vọng đến vậy?

Người đàn ông thông minh nhất lại vạ miệng

Vấn đề lớn nhất với Mr. Fantastic của John Krasinki trong Doctor Strange in Multiverse of Madness chính là sự phát triển nhân vật quá kém. Vốn có biệt danh "người đàn ông thông minh nhất còn tồn tại" nhưng hành động của anh lại trái ngược hoàn toàn.

Nhận thức được các mối đe dọa từ đa vũ trụ, Reed Richards không nghe theo lời cảnh báo của Doctor Strange của Earth-616 rằng Scarlet Witch cực kỳ nguy hiểm, đang trên đường đến để lấy sức mạnh của America Chavez (Xochitl Gomez). Anh và các thành viên Illuminati khác chỉ bật chế độ báo động khi đã quá muộn mà thôi.

Khi đội đối đầu với Wanda, Chekov chẳng hiểu sao Mr. Fantastic lại có thể tiết lộ khả năng của đồng đội mình cho đối thủ. Bằng cách đó, anh đã khiến Black Bolt (Anson Mount) bay màu một cách vô cùng hài hước.Sự thiếu nhận thức ngắn ngủi đó của Mr. Fantastic biến nhân vật này trở nên cực kỳ ngốc, thậm chí còn kiêu ngạo.

Chưa thể phô diễn năng lực

Vấn đề thứ hai với Mr. Fantastic của MCU là ít năng lực của nhân vật này chẳng hề được thể hiện. Chekov nghĩ khả năng kéo dài của Mr. Fantastic có thể là điểm nhấn của những pha hành động thú vị và sáng tạo, theo cách tương tự như cách Quicksilver vậy. 

Thay vào đó, Mr. Fantastic của Doctor Strange 2 chỉ nói vài câu nhạt nhẽo rồi bị Wanda hạ gục. Chekov không tin vào mắt mình bởi siêu anh hùng dẫn đầu nhóm Fantastic Four sở hữu năng lực kéo dãn mạnh mẽ, việc Wanda làm với anh như vậy thực sự chẳng hợp lý chút nào!

Một số siêu anh hùng khác trong nhóm Illuminati như Captain Marvel, Captain Carter hay Giáo sư X thậm chí còn có đất diễn nhiều hơn cả Mr. Fantastic. Chekov chẳng hiểu Marvel chiêu mộ John Krasinski vào vai Mr. Fantastic làm gì để rồi nhân vật có cái kết quá chán nản. 

Cho đến nay, Mr. Fantastic của Ioan Gruffudd từ năm 2005 và 2007 là nhân vật diễn xuất tốt nhất vì anh có thể kết hợp trí óc khoa học của Reed với một số khoảnh khắc kéo dài thú vị. Vai diễn của Miles Teller về nhân vật là một trong số ít những điều được khen ngợi về bản chuyển thể năm 2015 được giới phê bình đánh giá cao.

Hai lý do kể trên khiến Mr. Fantastic trở thành chúa hề trên mạng xã hội. Dân tình sau khi xem xong đã chế loạt meme “không sợ kẻ thù mạnh, chỉ sợ đồng đội quá khờ” về siêu anh hùng kéo dãn. 

Như vậy, danh hiệu “người đàn ông thông minh nhất” có lẽ chẳng thể thuộc về Mr. Fantastic của Earth-838 rồi nhưng Chekov hy vọng trong tương lai, Marvel sẽ tiếp tục dọn đường cho Mr. Fantastic của John Kraskinski tái xuất ở những thực tại mới.

>> Xem thêm: 7 lý do Doctor Strange 1 lại hay hơn phần 2 gấp nhiều lần

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.