x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Đạo diễn Loki 2: Loki mùa đầu tiên là nguồn cảm hứng cho Moon Knight

Bắp 07:19 - 06/04/2022

Bộ đôi đạo diễn Justin Benson và Aaron Moorhead đã bắt đầu sự nghiệp của “cầm cân nảy mực” với nhiều bộ phim thuộc thể loại indie và được đón nhận nồng nhiệt, như Resolution, Spring và The Endless. Sau khi đạo diễn hai tập phim Archive 81 của Netflix, họ tiếp tục được mời đạo diễn hai tập phim Moon Knight và tập 1 hiện đã được phát sóng trên Disney+.

Ngoài ra, theo thông tin mà mình tìm hiểu thì biết được cả hai người họ cũng tiếp tục gắn bó với một series khác của MCU là Loki phần 2, dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Moon Knight là một bộ phim với thời lượng 6 tập, được phát sóng hàng tuần trên Disney+. Phim kể về Oscar Isaac trong vai một nhân viên bảo tàng người Anh tên là Steven Grant, anh bị mắc chứng rối loạn đa nhân cách và phát hiện ra mình có một nhân cách thay thế là một tay lính đánh thuê người Mỹ tên là Marc Spector. 

Hai nhân cách này luôn vật lộn với nhau, giành quyền kiểm soát để có thể biến thành một nhân dạng khác là Moon Knight, một kẻ báo thù về đêm, người được truyền sức mạnh từ thần Mặt trăng Ai Cập, Khonshu. Bộ phim còn có sự tham gia của Ethan Hawke, F. Murray Abraham, May Calamawy, Lucy Thackeray và Gaspard Ulliel quá cố.

Vị đạo diễn Moorhead tiết lộ rằng, anh xem Loki phần 1 là nguồn cảm hứng khi thực hiện Moon Knight. Bộ đôi đạo diễn của Loki 2 ngưỡng mộ "sự táo bạo" mà đạo diễn Kate Herron đã đưa vào bộ phim và họ được truyền cảm hứng để làm điều tương tự: “Chúng tôi đã áp dụng điều đó vào Moon Knight và nhận ra rằng Marvel ‘’phải là như vậy”. Vì vậy, họ rất mong được tiếp tục thể hiện ”sự táo bạo" đó, thậm chí còn nhiều hơn trong Loki mùa 2. Nếu Loki 2 mà giữ vững phong độ của mùa 1, thậm chí bứt phá hơn thì quả thật đúng là tuyệt vời ông mặt trời!

Trời ơi. Thật hài hước biết bao, bởi vì Loki xuất hiện trong khi chúng tôi đang đạo diễn Moon Knight, vì vậy chúng tôi thực sự đã xem phần đầu tiên của Loki và xem chúng tôi được phép ‘áp dụng’ điều gì với Moon Knight. Xem xem nó có thể táo bạo và thú vị đến mức nào? Xem xong Mùa 1 Loki thực sự đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi, bởi vì vị nữ đạo diễn tài ba theo một cách nào đó đã gợi mở rất nhiều cho hướng đi của chúng tôi.

Và hiển nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai “ý niệm” đó cho Loki Mùa 2, không thể làm mất đi sự táo bạo mà cô ấy đã đưa vào Mùa 1 được.”

Benson và Moorhead đã đạo diễn Moon Knight tập 2 và tập 4, cả hai đều chưa phát sóng. Tuy nhiên, họ đã tiết lộ rằng tập 4 của Moon Knight sẽ gây ra những hậu quả ảnh hưởng đến toàn bộ series, cũng như toàn bộ MCU. Có vẻ việc lấy cảm hứng từ việc xem Loki phần 1, loạt phim Moon Knight sẽ là bộ phim tiếp theo hòa nhập vào thuyết đa vũ trụ của MCU. Điều này khiến mình cảm thấy series Loki có ảnh hưởng vô cùng to lớn đến toàn bộ các tác phẩm sau này trong MCU, cả trong truyền hình và điện ảnh.

Loki Moon Knight có tông phim cực kỳ khác nhau, trong khi Loki tập trung vào cuộc phiêu lưu và khả năng ‘hoạt ngôn’ của Thần Lừa lọc thì nhân vật Moon Knight này lại là một cá thể trầm tính và tâm lý hơn. Tuy nhiên, cả hai đều đại diện cho động thái của Marvel trong mong muốn truyền đạt những câu chuyện mang tính thách thức và phức tạp hơn. Có vẻ như việc Benson và Moorhead nhận ra thực tế đó ngay lập tức báo trước một Mùa 2 sẽ rất là “chill” đây.

Moon Knight hiện đang được phát sóng trên Disney+ và nhận về rất nhiều đánh giá ngợi khen. Nếu các bạn là fan Marvel thì chắc chắn phải xem nhé. Mình đang xem và thấy phim cực kỳ hay ho và cuốn hút lắm luôn, hành động mãn nhãn và đặc biệt những câu chuyện thần thoại Ai Cập được được đưa vào cũng vô cùng li kì và hấp dẫn đấy!

>>>Xem thêm: Morbius: After credit lú như con cú, fan Marvel choáng váng

*Bài viết của Bắp gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.