x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt series của MCU chứng minh sức hot ngay từ trailer

SEIZEDIX 22:45 - 27/01/2022

Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Marvel đã mất một năm 2020 không phát hành bất kỳ một dự án phim chiếu rạp nào. Thế nhưng, hãng nhanh chóng trở lại đường đua vào 2021 với không chỉ 3 bom tấn ngoài màn ảnh rộng mà còn loạt series độc quyền trên Disney+ - mang về loạt kỷ lục chưa từng có cho vũ trụ siêu anh hùng lớn nhất hành tinh. Với việc vừa ra lò đoạn trailer đầu tiên cho siêu phẩm mới - Moon Knight, hãy cùng mình so kè sức hút của các series nhà Marvel khi lần đầu được giới thiệu tới khán giả nhé.

WandaVision: Màn tái xuất không thể vi diệu hơn của MCU

Là đoạn phim đầu tiên Marvel Studios phát hành kể từ đầu năm 2020, mình không quá ngạc nhiên khi WandaVision trở thành tâm điểm chú ý trên toàn cầu, đặc biệt là đối với người hâm mộ của MCU. Ngay cả trong bối cảnh thế giới còn đang chật vật với đại dịch, đoạn trailer vẫn thu về loạt kỷ lục mà bản thân mình thấy vô cùng khó tin.

Theo đó, đoạn full trailer đầu tiên của WandaVision đã đạt được con số đáng kinh ngạc, lên tới 53 triệu lượt xem trực tuyến sau khi phát hành tại Emmys. Để dễ so sánh, đoạn trailer tại Super Bowl của Black Widow ra mắt cùng năm đã đạt 18,7 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên ra mắt, trong khi trailer của Avengers: Infinity War đạt được 30,9 triệu trong cùng một khoảng thời gian.

Loki: Đẳng cấp của nhân vật phản diện được yêu thích bậc nhất MCU

Là loạt phim thứ 3 của MCU ra mắt trong năm 2021, Loki nhanh chóng nhận được cơn mưa sự chú ý vì đưa một trong những nhân vật phản diện được yêu thích nhất lịch sử MCU trở lại. Trailer của bộ phim đình đám này đã đạt được hơn 60 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên ra mắt, chứng minh sức hút vô bờ bến của vị thần lừa lọc. Mình cảm thấy rằng với chỗ đứng sẵn có của Loki ở MCU, kỷ lục này không khiến mình cảm thấy quá ngạc nhiên.

Ngoài đoạn trailer, Loki cũng đạt thành tích xuất sắc khi ra mắt trên Disney+. Vượt qua The Falcon and the Winter SoldierWandaVision, tập cuối cùng của loạt phim về thần lừa lọc thu hút được lượt xem từ 1,9 triệu hộ gia đình ở Mỹ chỉ trong 5 ngày. Không cần mình chứng minh thêm nhiều nữa, bạn đã thấy rõ được sự nổi tiếng của loạt phim Loki chưa?

The Falcon & The Winter Soldier: Sức mạnh đến từ Super Bowl

Theo Deadline, đoạn trailer của The Falcon & The Winter Soldier đã thu về được 125 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên, lập kỷ lục với một loạt phim được phát hành trực tuyến. Con số này cũng cao hơn so với con số của Black Widow vào năm 2020. Giải đáp câu hỏi lớn nhất mà người hâm mộ Marvel đặt ra kể từ Avengers: Endgame là ai sẽ trở thành Captain America, mình không quá bất ngờ khi loạt phim này đạt được kỷ lục đỉnh cao đến vậy.

Ngoài kỷ lục trên, đoạn trailer của The Falcon & The Winter Soldier còn vượt lượt xem trong 24h của trailer Star Wars: Rise of Skywalker. Như đã nói ở trên, loạt phim này cũng được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội, với 217,000 lượt đề cập và thu thập được lượng tìm kiếm trên Google nhiều hơn bất kỳ dịch vụ giải trí nào khác. Loạt phim cũng được tìm kiếm nhiều thứ năm ở sự kiện Super Bowl.

Moon Knight: Nhân vật mới tinh nhưng độ hot thì không hề kém cạnh "tiền bối"

Là một trong những nhân vật hoàn toàn mới của MCU, thế nhưng, Moon Knight (Oscar Isaac) đã có màn debut đáng kinh ngạc vào đầu năm 2022. Cụ thể, đoạn trailer đầu tiên của loạt phim về nhân vật này đã thu về được hơn 75 triệu lượt xem, 52 triệu lượt xem trực tuyến và 23 triệu lượt phát sóng (trong 24 giờ đầu tiên). Con số này dễ dàng vượt qua Loki (60 triệu), WandaVision (52 triệu). Moon Knight cũng là loạt phim MCU có mức độ tương tác cao nhất so với bất kỳ loạt phim Marvel nào trước đây, với 263,000 lượt đề cập, đánh bại WandaVision (241,000) và thậm chí cả The Mandalorian (221,000).

Theo mình biết, Moon Knight là dự án MCU đầu tiên kể từ sau khi Spider-Man: No Way Home phát hành và sẽ là loạt phim MCU đầu tiên trên Disney+ vào năm 2022. Đây cũng là lần đầu tiên vũ trụ điện ảnh này có mộ siêu anh hùng bị mắc chứng rối loạn nhân cách, nhầm lẫn giữa nhiều danh tính của bản thân. Thế nhưng điều khiến mình bất ngờ hơn cả là anh còn là đại diện của Thần Mặt trăng. Chỉ cần nghe sơ qua về nội dung, mình đã rất muốn xem loạt phim này rồi.

>>>Xem thêm: 8 điều thú vị rút ra từ trailer của Moon Knight

Tất cả các loạt phim MCU trước đây trên Disney + đều dựa trên các nhân vật mà khán giả đã từng gặp trong bom tấn chiếu rạp, vì vậy, các đoạn trailer sẽ thu hút được sự chú ý nhất định. Thế nhưng, Moon Knight là lần đầu tiên xuất hiện trong MCU, chứng minh tiềm năng rất lớn của nhân vật này. Hãy cùng mình chờ đợi màn thể hiện của nhân vật này vào tháng 3 tới nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.