x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

"Già nhất hội" và những sự thật cực thú vị về Kid Loki

Yasha 13:00 - 26/07/2021

Trong số các biến thể từng được nhắc đến trong TV series Loki trên Disney Plus, Kid Loki có thể là một trong những người mà Yasha thấy nổi bật nhất, ấn tượng nhất. Vậy, hãy cùng mình khám phá một số sự thật thú vị về “cậu nhóc” này nhé.

Người già nhất trong cả đám

Đúng là cậu có ngoại hình nhỏ nhất, nhưng tuổi tác thì ngược lại. Cụ thể thì mới đây, Jack Veal (diễn viên thủ vai Kid Loki) đã tiết lộ một số điều xoay quanh nhân vật này.

Nhiều người có thể không biết điều này, nhưng Kid Loki là người già nhất bên trong The Void. Cậu ấy đã bị bắt đi ở thời điểm hàng nghìn năm trước và không già đi, vì như Thẩm phán Renslayer đã nói, The Void là nơi tận cùng của thời gian. 

Vụ cậu ấy đã khử Thor cũng là sự thật không thể chối cãi, và cũng chẳng có Loki nào dám thử hoặc thậm chí thực hiện điều đó thành công. Sự kiện này không chỉ khiến Kid Loki trở thành người lớn tuổi nhất, mà còn là người đáng sợ nhất”.

Nói cách khác, lý do Kid Loki trở thành Loki già nhất, cũng như là vua của The Void vì cậu đã sống ở nơi đây hàng ngàn năm, nhiều hơn bất cứ Loki nào từng đến nơi này. Có điều, cũng vì không hề lớn lên nên cậu có phần “trẻ về tâm hồn” hơn so với những người khác. Nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy Kid Loki là người duy nhất…uống sữa, trong khi những người khác (kể cả Alligator Loki) đều uống rượu vang.

>>> Xem thêm: Những Easter Egg thú vị có thể bạn vẫn chưa biết trong Black Widow

Người duy nhất xử được Thor

Thực ra là không phải không có Loki nào dám làm điều đó, mà là chẳng ai thành công mà thôi. Về cơ bản là đa số đều thất bại, trong khi Kid Loki thì làm được điều đó, thậm chí là thành công ở thời điểm cách đây hàng ngàn năm. Tuy nhiên, Yasha vẫn chưa biết Loki đã làm cách nào để xử được ông anh của mình, tất cả mới chỉ là phỏng đoán mà thôi.

Bạn còn nhớ câu chuyện mà Thor từng kể trong Ragnarok không? Khi anh còn nhỏ, Loki từng dùng phép biến hình hóa thành rắn nhằm lừa Thor (một người thích rắn) cầm lên, sau đó trở lại hình dạng cũ và hét lên “Em đây!”, rồi đâm Thor bằng một con dao. Vấn đề là có lẽ Kid Loki đã không dùng dao để đâm mà lại dùng thanh kiếm lửa Laevateinn, dẫn đến chuyện Thor mất mạng và tạo ra biến động trong dòng thời gian, khiến TVA đến bắt cậu.

>>> Xem thêm: Vũ trụ phim DC có gì hay mà khiến James Gunn muốn từ bỏ Marvel?

Có lẽ vì lý do này mà Yasha cho rằng các Loki khác rất sợ cậu, chứ không phải vì cậu lúc nào cũng ôm Alligator Loki.

Nguyên tác là phiên bản Loki thương yêu Thor nhất, nhưng lên phim thì lại “xiên” Thor bay màu

Sau khi Classic Loki hy sinh trong sự kiện Siege (do cùng các siêu anh hùng chống lại Sentry bị The Void kiểm soát), Loki đã được hồi sinh với cơ thể của một cậu bé (do Classic Loki đã xoá tên mình khỏi cuốn sổ tử Book of Hel từ trước đó). Đó chính là Kid Loki, phiên bản Loki được yêu thích nhất và gần gũi với Thor nhất trong comics.

Khác với những nhân dạng khác, Kid Loki và Thor có mối quan hệ tương đối khác. Họ sẵn sàng dùng tính mạng để bảo vệ nhau, tin tưởng lẫn nhau và yêu thương nhau hết mực. Thậm chí, sau khi biết Loki sau này chính là Ikol - hóa thân của gã Classic Loki già đã hại chết Kid Loki để tái sinh, Thor đã đánh cho anh một trận nhừ tử vì quá giận dữ.

Tuy nhiên, sau khi lên phim thì Kid Loki lại là kẻ giết Thor.

Có thể là phiên bản Loki dùng phép kém nhất

Mặc dù được cho là Loki già nhất, nhưng năng lực dùng phép của Loki lại có thể thuộc hàng kém nhất.

>>> Xem thêm: 18 bộ phim nhất định phải xem nếu bạn lỡ bị "ám ảnh" bởi Loki

Nếu bạn còn nhớ, phép thuật của Loki vốn là do mẹ nuôi, tức nữ thần Frigga dạy cho. Nhưng giống với Sylvie, Kid Loki lại bị bắt đi từ khi còn bé, nên cậu đã không được hướng dẫn nhiều như bản gốc. Đây có lẽ là lý do mà cậu tỏ ra khá đuối trong khoản này và chỉ mới dùng thuật duy nhất là triệu hồi.

Trên đây là những điều thú vị có thể chưa biết về Kid Loki. Công nhận nhỏ mà có võ, Yasha hơi bị kết cậu nhóc này rồi đó. Yasha tự hỏi không biết Marvel có kế hoạch gì cho nhân vật này không ta, vì có thể phát triển riêng hay một vài phim ngăn ngắn cho Kid Loki cũng ổn quá đấy chứ. Hay là Yasha nghĩ, nếu làm khách mời cho phim Thor thì thú vị ngon nghẻ đấy. Vậy có điều gì khiến bạn bất ngờ không? Hãy tiếp tục theo dõi DienAnh.Net và chờ đợi những bài viết kế tiếp của Yasha về thế giới Marvel & DC nha.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.