x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Squid Game, Hometown Cha-Cha-Cha và 15 phim Hàn Quốc hay nhất năm 2021

SEIZEDIX 10:07 - 08/10/2021

Năm 2021 đã trôi qua hơn ba phần tư chặng đường rồi các bạn ơi! Điều đó cũng có nghĩa là đã có rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã lên sóng. Không biết các bạn có xem được nhiều bộ phim trong số đó không? Mình thì đã xem được khá nhiều và hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn những bộ phim đã lên sóng mà mình nghĩ hay nhất tính tới thời điểm hiện tại nhé!

1. Vincenzo 

Vincenzo đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki, bộ phim thu hút mình không chỉ vì dàn diễn viên đình đám mà còn do cốt truyện vô cùng mới mẻ. Mỗi một tập phim đều đem đến cho mình những bất ngờ, sự mới mẻ khiến bạn không thể không ấn nút tua đi tua lại. 

>>> Xem thêm: 7 bộ phim Thái Lan remake đáng chờ đợi nhất

Song Joong Ki đóng vai chính Vincenzo Cassano, một mafia từ Ý trở về Hàn Quốc để tìm kiếm số vàng được giấu dưới móng của một tòa nhà. Trong phim, Vincenzo đã tìm thấy vàng, nhưng lại phải trải qua rất nhiều rắc rối. Mình đánh giá bộ phim là sự kết hợp giữa kịch bản hay với những thước phim tuyệt đẹp, vậy còn chần chờ gì nữa mà không thêm nó vào list tủ của bạn nhỉ.

2. Move to Heaven 

Một bộ phim truyền hình cảm động mà mình muốn đề xuất cho các bạn, Move to Heaven, kể về câu chuyện của những người đã khuất và câu chuyện mà họ để lại. Bạn nên chuẩn bị một hộp khăn giấy khi xem vì câu chuyện trong phim vô cùng chân thực. Chính điều này đã khiến Move to Heaven trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, và các tập phim đều được lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật. Move to Heaven tuy buồn nhưng không quá nặng nề, là một bộ phim truyền hình thực sự sẽ khiến bạn cảm động.

3. Taxi Driver 

Trong Taxi Driver, Lee Je Hoon hóa thân thành Kim Do Ki, một tài xế taxi. Nhưng anh ấy không chỉ là người đàn ông bình thường: Kim Do Ki là một người đang lên kế hoạch trả thù kẻ thù, điều mà luật pháp dường như không có “tác dụng”. Tất cả tình tiết của vụ án trong phim được lấy cảm hứng từ các sự kiện có thật. Phim này thì siêu cuốn, xem không dứt được đâu nên chuẩn bị đồ ăn vặt ngồi nhâm nhi nhé.

4. Mr. Queen 

Mr. Queen được đông đảo khán giả yêu thích vì yếu tố hài hước cộng với dàn diễn viên trẻ đẹp. Nếu bạn đã từng lướt qua những bức ảnh hoặc video về một hoàng hậu trong quá khứ, uốn éo dưới mưa thì đó chính là bộ phim này! Trong phim, Shin Hye Sun vào vai Kim So Yong, một hoàng hậu triều đại Joseon. Thực tế vị hoàng hậu này lại là một nam đầu bếp đến từ hiện tại bị mắc kẹt bên trong cơ thể cô! Mr. Queen hiện đang được xếp hạng là bộ phim truyền hình có rating cao thứ 5 tại Hàn Quốc.

5. True Beauty 

Mình thấy có một số ý kiến cho rằng True Beauty không phải là một bộ phim nổi bật trong năm 2021, nhưng hãy tin mình: Bộ phim về thời trung học dựa trên webtoon chính là thứ bạn cần mỗi khi muốn thư giãn. True Beauty xoay quanh Im Ju Kyung (Moon Ga Young), người luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Cô ấy thay đổi vẻ ngoài bằng cách trang điểm. Bên cạnh Im Ju Kyung là hai nam chính do Cha Eun Woo, Hwang In Yeop thủ vai, những người luôn cho rằng cô không hề “xấu xí”. 

6. Law School

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim về phá án, thì mình xác nhận Law School là một sự lựa chọn không tồi. Bộ phim đã mang đến một bầu không khí căng thẳng, nghiêm túc vốn có tại môi trường học đường, môi trường luật. Nhưng theo mình, điều khiến Law School trở thành một bộ phim đáng xem là sự kết nối đầy logic các tình tiết, mang đến cảm giác thật thỏa mãn cho người xem! Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Ryu Hye Young sau tác phẩm đình đám Reply 1988.

7. The Uncanny Counter 

Nếu bạn thích yêu thích những bộ phim truyền hình về các hiện tượng siêu nhiên, The Uncanny Counter chính là bộ phim dành cho bạn! Câu chuyện viết về năm nhân viên làm việc trong quán mỳ, nhóm người phi thường này không chỉ phục vụ những bát mỳ nóng hổi mà còn thực thi công lý. Họ là những kẻ tiêu diệt quỷ mang sức mạnh đặc biệt. The Uncanny Counter được sản xuất bởi OCN, ngôi nhà của những bộ phim kinh dị như Strangers from Hell, Save Me, hay Black.

8. Navillera

Có ai mà lại không yêu thích một bộ phim mang đầy cảm hứng về việc theo đuổi ước mơ? Ở Navillera, múa ba lê trở chính là tiêu điểm, nó cho chúng ta thấy rằng tuổi tác thực sự không quan trọng khi được làm những gì bạn yêu thích. 

Dựa trên webtoon cùng tên, Navillera đưa chúng ta đến với Chae Rok (Song Kang), một diễn viên ba lê 23 tuổi dường như đang lạc lối trên con đường sự nghiệp của mình. Sau khi anh gặp một người đưa thư 70 tuổi muốn tập múa ba lê tên là Duk Chool (Park In Hwan), cuộc sống của anh đã thay đổi. Anh không chỉ tìm thấy một người bạn, mà còn có thể nhận ra những điều mà mình thực sự muốn làm.

9. The Penthouse 3

Phi thực tế, điên rồ và rùng rợn là ba từ mà mình muốn dành để mô tả The Penthouse 3. Trong phim là những màn đấu đá, trả thù, chỉ khác ở chỗ nhân vật sống trong Hera place sang trọng. Ai nói người giàu không khổ và không có những điều để lo lắng đâu? 

Coi phim này thì mình dám chắc với các bạn sẽ hiểu câu “người giàu cũng không” và “không phải cái gì cũng mua được bằng tiền, vàng hay kim cương. Penthouse hiện đã kết thúc mùa thứ ba và tiếp tục đạt thứ hạng cao tại Hàn Quốc. Penthouse căng thẳng nhưng cũng rất gây ghiền, vì vậy bạn hãy thử xem phim và nhớ đặt cả túi snack to ở bên cạnh để… ăn cho đỡ tức.

10. Mouse 

Chúng ta đều biết rằng không có gì là không thể trong thế giới hiện đại, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu khoa học có thể dự đoán một đứa trẻ chưa sinh ra có thể trở thành một kẻ phạm tội thông qua một bài kiểm tra đơn giản? Lee Seung Gi đóng vai Jang Ba Reum, một cảnh sát trẻ được các bạn đồng trang lứa yêu mến. Anh gặp thám tử Ko Moon Chi, một sĩ quan đang lên kế hoạch trả thù Head Hunter, kẻ đã làm hại cả gia đình anh khi anh còn nhỏ. 

Mouse sở hữu một cốt truyện phức tạp, khó đoán, đi kèm diễn biến nhanh, gọn, lẹ. Các vụ án với cách thức gây án độc lạ liên tục xảy ra, những bí ẩn cũng được hé lộ từ từ và khéo léo. Tất cả đều liên quan đến nhau, theo một cách nào đó.

11. Mine

Coi xong Penthouse mà bạn lỡ ghiền mấy phim về những người giàu có, cuộc sống thượng lưu? Họ sống trong những dinh thự đẹp nhất và có mọi thứ mà chúng ta muốn, nhưng sự thật là, thế giới của họ xấu xí hơn những gì mà chúng ta nghĩ. Mine là câu chuyện của một gia đình chaebol, những bí mật đen tối ẩn bên trong căn nhà này. Phim này thì mình cũng nói luôn là khác hẳn Penthouse nha, bên kia drama vô lý chứ bên này khá lớp lang đó. Với lại, yếu tố nội tâm của các nhân vật rất đỉnh luôn, nhất là Mợ Cả, người che giấu nhiều bí mật của gia đình và bản thân, xem tới đâu twist tới đó. 

12. Beyond Evil 

Không có gì khiến mình ngạc nhiên khi Beyond Evil chiến thắng ở nhiều hạng mục tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 57Shin Ha Kyun với tư cách là nam diễn viên chính, trong bộ phim kể về một thị trấn nhỏ chưa phát triển bên ngoài Seoul và những vụ án, mất tích xung quanh đây trong nhiều năm. Beyond Evil cho thấy tiền và lòng tham thực sự có thể khiến con người, bao gồm cả cảnh sát, chính trị gia và doanh nhân trở nên biến chất. 

13. Racket Boys

Năm nay mình thấy là một năm bận rộn của diễn viên Tang Joon Sang. Ngoài Move to Heaven, anh còn đóng chính trong Racket Boys, một câu chuyện về nhóm những người chơi cầu lông trẻ tuổi và đầy mơ ước. Trong phim, Joon Sang vào vai Yoon Hae Kang, ngôi sao bóng chày đầy tự tin, nhưng lại nhen nhóm tình yêu với cầu lông khi chuyển nhà đến vùng nông thôn. Điều mà bạn sẽ thích ở bộ phim này là cốt truyện đơn giản nhưng ấm áp, gợi nhớ lại thời niên thiếu mà ai cũng đã từng trải qua. Racket Boys thật sự là một bộ phim để thư gian sau một tuần dài mệt mỏi. Một phim chữa lành tâm hồn giống kiểu Hometown Cha-Cha-Cha đó mà.

14. Hospital Playlist 2  

Năm 2020, Hospital Playlist đã từng là một trong những bộ phim truyền hình hay nhất mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Năm nay, chỉ với 12 tập được phát hành, mùa thứ hai đã có mặt ngay trong danh sách này! Hospital Playlist 2 thể hiện tình bạn của năm bác sĩ khi cùng nhau trải qua quãng thời gian ở trường y, đi làm và các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời.

Ngoài ra, bộ phim còn đan xen những câu chuyện bên lề về gia đình, bệnh nhân của các nhân vật. Ngoài ra mình thấy OST cũng là một điểm cộng lớn, bạn đã nghe thử nó chưa? Chắc chắn bạn sẽ cảm giác mệt mỏi tiêu tan khi xem và thưởng thức bộ phim này.

15. Squid Game

Bộ phim Hàn Quốc thành công nhất cho tới thời điểm hiện tại của Netflix, đâu đâu cũng đều nới về những viên bi, thẻ điện thoại và một con búp bê kinh dị khổng lồ. Squid Game kể về câu chuyện của 456 người chơi đã tham gia một trò chơi để giành 45,6 tỷ won và họ phải hy sinh mạng sống của mình. 

Hơn cả sự hồi hộp mà bộ phim mang lại, mình thấy Squid Game miêu tả một thực tế khắc nghiệt, nơi mọi người cạnh tranh nhau là điều hiển nhiên. Cảnh báo: Mặc dù bộ phim này không phải là một bộ phim kinh dị, nhưng chắc chắn nó vẫn không dành cho những người yếu tim. 

16. D.P. 

Một bộ phim đen tối khác của Netflix mà mình muốn giới thiệu mang tên là D.P., do Jung Hae In vào vai một người lính tên Ahn Jun Ho. Là một người mới nhập ngũ, Jun Ho đã chứng kiến những ​​cảnh bạo lực bên trong trại quân sự và anh ấy suýt chút nữa trở thành nạn nhân. May mắn thay, anh ấy được yêu cầu hợp tác với Hạ sĩ Han Ho Yul (Koo Kyo Hwan) để bắt những người lính đã trốn thoát. 

D.P. trở thành chủ đề bàn tán ở Hàn Quốc khi mô tả về quân đội, một số người nói rằng họ đã trải qua những điều tồi tệ hơn trong cuộc sống thực. Từ bắt nạt đến quấy rối, bộ phim này sẽ khiến bạn phải rùng mình với những cảnh tàn nhẫn của nó.

17. Hometown Cha-Cha-Cha (Đang chiếu)

“Save the best for last” nha quý vị, bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha hoàn hảo điểm 10 trong lòng mình. Lấy bối cảnh ở ngôi làng ven biển có tên Gongjin, bộ phim kể về một người làm việc bán thời gian tên Hong Doo Shik (Kim Seon Ho) và một nha sĩ tên Yoon Hye Jin (Shin Min Ah). Mặc dù tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng cả hai đã tìm thấy sự thoải mái khi ở bên nhau, và trải lòng về quá khứ đau buồn của họ. Đây đích thị là bộ phim chữa lành tâm hồn đỉnh nhất mà mình từng xem, nó khiến mình cảm thấy êm ái, dễ chịu và chỉ muốn xem hoài xem hoài thôi.

Bên cạnh chuyện tình cảm, các mối quan hệ cũng là điểm nhấn của bộ phim. Với địa điểm quay phim đẹp tuyệt vời, ost nhẹ nhàng, ngọt ngào, Hometown Cha-Cha-Cha gần như là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hoàn hảo của năm!

>>> Xem thêm: 5 tựa phim Netflix dành cho mọt game

Với 17 bộ phim đã và đang phát sóng trong năm 2021. Bạn đã xem được bao nhiêu bộ phim và theo bạn đâu là bộ phim mà bạn yêu thích nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn cùng với mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. Nếu bạn đang “lọt hố” phim Hometown Cha-Cha-Cha thì xem thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.