x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kang Sae Byeok và 3 nhân vật vốn dĩ không có trong Squid Game

SEIZEDIX 18:00 - 09/10/2021

Với sự nổi tiếng ngày càng tăng của bộ phim Netflix Squid Game (Trò Chơi Con Mực), người hâm mộ trên toàn thế giới đã công nhận và dành tình cảm rất lớn cho dàn diễn viên tài năng từ vai diễn nam cảnh sát “mlem” của Wi Ha Joon cho đến anh chàng đáng thương Ali,.. nhưng ít ai biết rằng vốn dĩ trong kịch bản ban đầu không có 4 cái tên này. Hãy cùng mình đoán xem họ là ai nhé!

Wi Ha Joon (vai Hwang Joon Ho)

Trong buổi phỏng vấn gần đây, đạo diễn đã nói rằng: "Khi tôi bắt đầu viết kịch bản phim, nhân vật cảnh sát Hwang Joon Ho không phải là một phần của Squid Game và hai giờ đồng hồ là không đủ để thực hiện tất cả các trò chơi như tôi mong muốn. Và lúc đó, tôi nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội hơn nếu thay đổi bộ phim thành một series dài tập, đó là thời điểm mà tôi nghĩ rằng mình cần phải thêm nhiều nhân vật và câu chuyện vào kịch bản ban đầu".

Sau khi nhân vật Hwang Joon Ho được tạo ra, Hwang Dong Hyuk một lần nữa nhấn mạnh rằng nhân vật này có tầm quan trọng như thế nào trong kế hoạch lớn của bộ truyện: “Thông qua đôi mắt của mình, anh ấy cho chúng ta thấy thế giới của những người đeo mặt nạ màu hồng và những người bên ngoài trò chơi cũng đang kiểm soát họ”. Mình thực sự không thể tưởng tượng được một Squid Game mà không có nhân vật này và mình dám chắc bạn cũng giống như mình đúng không nào?

>>> Xem thêm: Wi Ha Joon: Chàng cảnh sát 6 múi của Squid Game (Trò Chơi Con Mực)

Anupam Tripathi (vai Abdul Ali)

Anupam Tripathi là một diễn viên người Ấn Độ, đã từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc, như Descendants Of The Sun, Space Sweeper Hospital Playlist. Tới nay, ngay kể khi bộ phim đã kết thúc được một thời gian, Ali vẫn là một trong những nhân vật tốt bụng nhất, vị tha nhất và cũng đáng thương nhất trong Squid Game. Nhưng ít ai biết rằng, ban đầu, Anupam Tripathi không phải là diễn viên mà đạo diễn nghĩ đến mà vốn dĩ vai diễn này được dành cho nam diễn viên người Philippines Carlo Aquino.

Tuy nhiên, do một số lí do nên vai diễn đã về tay nam diễn viên Anupam Tripathi, và quả thật đây là một “món hời" cho không chỉ anh chàng mà tất cả dàn diễn viên Squid Game đúng không nào? Sau bộ phim này, mức độ nổi tiếng của Anupam Tripathi tăng vọt lên và cả các tác phẩm trước đây của anh tham gia cũng đang được quan tâm trở lại - đặc biệt là siêu phẩm Descendants Of The Sun.

Trong phim Hậu Duệ Mặt Trời, nam diễn viên Ấn Độ gốc Hàn Quốc vào vai một công nhân nhà máy điện ở đất nước bị chiến tranh tàn phá Uruk. Anupam Tripathi là một trong số nhiều người bị thương trong một trận động đất xảy ra tại đó. Mặc dù anh không có bất kỳ một câu thoại nào, nhưng diễn xuất của anh đã được thể hiện một cách hoàn hảo chỉ bằng những biểu cảm khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể của anh chàng. Ngoài ra, anh còn đặc biệt thu hút khán giả nhờ cảnh quay cho nữ chính Song Hye Kyo mượn giày bảo hộ sau khi nhìn thấy cô phải đi lại trong đống đổ nát với đôi dép mỏng manh của mình. 

Jung Ho Yeon (vai Kang Sae Byeok) và Lee Yoo Mi (vai Ji Yeong)

Quả thực nếu không có cặp đôi này, mình tin chắc rằng Squid Game sẽ mất đi một lượng fan khổng lồ so với hiện tại. Kang Sae Byeok là một người Bắc Triều Tiên, muốn đi tìm một cuộc sống mới, trong khi Ji Yeong từng trả giá vì sai lầm tuổi trẻ. Trong phim, cụ thể là trò chơi ném bi, Ji Yeong đã nhường cơ hội sống sót cho người bạn mới của cô. Thực sự, cảnh quay này đã “gây bão” trên khắp các nền tảng mạng xã hội và đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Tuy nhiên, đạo diễn bộ phim đã tiết lộ rằng: “Khi tôi viết kịch bản lần đầu vào 10 năm trước, họ vốn là những nhân vật nam. Ji Yeong (Lee Yoo Mi) ban đầu được gọi là Ji Yong. Nhưng sau khi viết nó, tôi nhận ra rằng nếu thay đổi nhân vật thành phụ nữ thì dường như sự đoàn kết của họ sẽ có sức thuyết phục hơn nhiều”. Và có lẽ, cả hai nữ diễn viên của chúng ta sẽ bỏ lỡ Squid Game nếu kịch bản không thay đổi đúng không nào?

>>> Xem thêm: 4 gương mặt trẻ bỗng siêu hot sau khi Squid Game lên sóng 

Và trên đây là 4 cái tên mà suýt chút nữa chúng ta đã không có cơ hội được gặp họ trên màn ảnh của Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Tuy nhiên, cá nhân mình cảm thấy sẽ thật tiếc cho kịch bản phim hay Netflix nếu họ giữ nguyên như kịch bản hay kế hoạch ban đầu bởi thực sự 4 nhân vật này cực kì hoàn hảo với vai diễn cũng như góp một phần quan trọng trong tình tiết, cốt truyện của bộ phim. Còn bạn thì sao, bạn thấy tiếc nuối nhất cho ai nếu như kịch bản vẫn được giữ nguyên như ban đầu? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.