x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Đạo diễn và diễn viên nhận được bao nhiêu tiền từ phim Squid Game?

Tanpopo 15:07 - 07/11/2021

Tanpopo có thể khẳng định rằng Squid Game là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được người hâm mộ toàn cầu nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Tác phẩm của Hwang Dong Hyuk đã đạt đến mức độ nổi tiếng mà chưa có bộ phim Hàn Quốc nào làm được trước đây. Với thành công vang dội của Squid Game, hãy cùng Tanpopo tìm hiểu xem đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã được trả bao nhiêu?

 Trong một báo cáo của Bloomberg, Squid Game đã được ước tính tạo ra “giá trị tác động” ấn tượng cho nền tảng phát trực tuyến. Trong khi Netflix không công khai bộ phim đã kiếm được bao nhiêu, báo cáo tiết lộ Squid Game đã kiếm được 891,1 triệu USD dù chi phí sản xuất chỉ 21,4 triệu USD. 

 Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hwang Dong Hyuk đã thẳng thắn về số tiền Netflix trả cho ông đằng sau Squid Game. Đồng giám đốc điều hành của Netflix gọi Squid Game là bộ phim thành công nhất trong lịch sử của công ty, nhưng điều này thực sự không giúp tài khoản ngân hàng của đạo diễn xứ Hàn nhiều lên.

“Tôi đã kiếm được hàng triệu USD nhưng không phải Netflix đang trả tiền thưởng cho tôi, họ chỉ đã trả tiền cho tôi theo hợp đồng ban đầu”. 

 Theo Distractify, Hwang Dong Hyuk có tài sản ròng ước tính là 5 triệu USD. Trong khi giá trị ảnh hưởng của Squid Game đối với Netflix là gần hàng tỷ USD, do ông đã bị ràng buộc với hợp đồng ban đầu đã ký với công ty. 

 Tanpopo thấy rằng không ai có thể dự đoán được thành công toàn cầu của Squid Game, kể cả Hwang Dong Hyuk hay dàn diễn viên chính. Sau lần đầu ra mắt, bộ phim đã vượt qua các tựa phim khác như Bridgerton để duy trì vị trí số 1 trong nhiều tuần ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

 Các diễn viên Park Hae Soo, Lee Jung Jae, Wi Ha JoonOh Yeong Su không chỉ được công nhận bởi khán giả Hàn mà còn cả người xem trên toàn cầu. Dàn diễn viên của Squid Game đã có sẵn một lượng người hâm mộ, nhưng sự thành công của bộ phim truyền hình càng giúp họ nổi tiếng hơn nữa. 

 Theo Today Online, Lee Jung Jae được trả 3,1 triệu USD và kiếm được 344 nghìn USD mỗi tập, theo sát Kim Soo Hyun trong It’s Okay to Not Be Okay. Park Hae Soo nổi tiếng qua Prison Playbook và là nhân vật chính trong Squid Game, anh kiếm được khoảng 48,7 nghìn USD mỗi tập.

 Tanpopo nghĩ rằng Jung Ho Yeon mới là người thắng “đậm” nhất dù cô không có cát-xê cao như các bạn diễn. Nhờ danh tiếng Squid Game, Jung Ho Yeon trở thành một trong những người mẫu hàng đầu của Hàn Quốc được Louis Vuitton chọn làm đại sứ. Bên cạnh giá trị tiền bạc, dàn diễn viên của đã trở thành ngôi sao trên mạng xã hội chỉ sau một đêm với hàng triệu người theo dõi.

>> Xem thêm: Nhân vật Squid Game nào sẽ trụ được lâu nhất trong phim kinh dị?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Squid Game tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.