x

Đăng nhập

Comming soon...

Video Phim

Việt

Đạt G và dàn sao Việt giải thích ra sao khi bị tố "đi đường quyền"?

Quìn 11:00 - 31/08/2021

Mang tiếng là những anh chàng điển trai, lịch thiệp trong showbiz Việt, vậy mà Đạt G và dàn sao nam đều dính vào những ồn ào vì bị tố là có hành động không hay với phụ nữ. Trước những tai tiếng như vậy, những lời "bào chữa" cho bản thân về hành vi không đẹp này của họ đã được bọn mình tổng hợp trong video trên, xem video để nghe nói nói gì bạn nhé! 

Điển hình là gần đây, câu chuyện tình bùng binh giữa Du Uyên - Đạt G và Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) cũng từng gây sóng gió trên mạng xã hội. Trước việc bạn gái cũ Du Uyên lên tiếng “bóng gió" về chuyện nam ca sĩ từng mạnh tay với mình thì Đạt G đã phải đích thân lên tiếng xin lỗi, xác nhận chuyện chia tay và có mối quan hệ với người mới. Theo bài đăng của Đạt G, anh chàng chỉ thừa nhận từng nặng lời với người yêu cũ nhưng đó là câu chuyện cách đây rất lâu với lý do nóng giận nhất thời. Tuy nhiên, rất nhiều người đều không đồng tình với lời giải thích của anh, và họ vẫn liên tục chỉ trích Đạt G.

Thật là khó hiểu tại sao với những người đàn ông sáng sủa, lịch thiệp như vậy mà lại đi “vung tay” với phía chị em phụ nữ như thế chứ! Thật là bức xúc mà!!!

Sau khi xem video trên bạn nghĩ sao về dàn sao nam này? Bình luận cho mình biết với nhé! 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kính RayBan và làn sóng văn hóa Mỹ

Chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và văn hóa đại chúng Hoa Kỳ qua lăng kính của những thương hiệu kính mắt cổ điển và lâu đời nhất, kính RayBan.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế.

Hướng dẫn sử dụng "thiền định" giảm căng thẳng lo âu một cách hiệu quả

Thiền định không chỉ là hoạt động giảm lo âu căng thẳng một cách hiệu quả mà nó còn mang lại vô số lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tim mạch và giấc ngủ.

5 lời khuyên thực tế để trở nên tích cực hơn

Chúng ta sống mỗi ngày của mình với vô số những cảm xúc và khó có thể tránh được cảm giác lo âu, căng thẳng. Hãy cho phép bản thân tạm dừng và thư giãn.

10 "thực hành hạnh phúc" từ khắp nơi trên thế giới

Thế giới ngày càng trở nên bận rộn và "tốc độ" hơn khiến chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ hằng ngày. Những thực hành từ các quốc gia có thể sẽ giúp ta đấy.

Giữ cho tâm trí luôn đúng: 5 mẹo gỡ rối tư duy "không thể"

Chúng ta thường có tâm lý tôi không thể làm bất cứ điều gì ra hồn cho một nhóm. Và điều quan trọng để gỡ rối chính là tự hỏi bản thân mình sẽ đóng góp được gì.