x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Dượng Hùng chủ quan khiến Hùng Đơn bị Đông thao túng

Ngọc Quỳnh 12:12 - 22/09/2022

Sau khi khép lại đại án kit test, những tập phim tiếp theo của Đấu Trí bắt đầu chuyển hướng sang các vụ TN Mobile mà nhân vật chính là Đông (Lý Chí Huy). Người này có vẻ không đơn giản như tôi nghĩ vì hắn cùng lúc có thể thao túng 2 tập đoàn lớn luôn.

 Ai cũng biết rằng Đông chính là đối tác quý của Hùng Đơn, ông Hùng (NSƯT Hồ Phong) đặc biệt quan tâm đến vị đối tác này. Nhưng cá nhân tôi vẫn cảm thấy có điều gì đó bất an vô cùng, từ ngày cả hai hợp tác với nhau toàn bàn bạc những dự án mờ ám. 

Chẳng hạn như đợt trước Đông giới thiệu “hoa hậu ngành dược” Hải Trúc đến Hùng Đơn, chưa kịp làm việc với nhau thì Hải Trúc đã bị “bế” đi. Tôi cảm thấy may mắn vì Hải Trúc bị tóm đúng thời điểm, nếu không công ty Hùng Đơn cũng phải tạm ngưng hoạt động để điều tra.

 Nhân vật Hùng xuất hiện đã lâu nhưng tôi thấy ít đất diễn, mà theo quan sát của tôi thì Hùng là người rất tham vọng, đặc biệt là có nhiều máu chiến. Vì vậy tôi để ý những lời mời gọi của Đông thì ông Hùng chẳng bao giờ từ chối, những “kèo thơm” ông Hùng còn “chốt đơn” rất nhanh chóng. 

Tôi hiểu làm ăn kinh doanh thì phải biết tranh thủ, nắm bắt thời cơ đến nhưng tôi nghĩ cũng cần phải nên chọn lọc lại, tìm hiểu một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào làm việc. Lam (Lương Thu Trang) cũng từng nhiều lần nhắc nhở dượng về mối quan hệ với Đông nhưng tôi thấy ông Hùng toàn bỏ ngoài tai những lời của con gái thôi. Người ngoài cuộc luôn có cái nhìn khách quan nhất nhưng lại khó khăn trong việc thuyết phục người trong cuộc hiểu chuyện.

 Ngoài công ty dược phẩm Hùng Đơn, tôi thấy Đông còn thao túng lên cả TN Mobile. Nhưng với tình hình hiện tại, TN Mobile bị cảnh sát canh chừng 24/7 khiến mọi hoạt động buôn bán gặp rất nhiều trục trặc, nguồn hàng không có, giả vờ chạy khuyến mãi để tỏ ra là mình ổn nhưng sau bên trong là thua lỗ nặng nề. 

Ông Hiếu chủ tịch trong một cuộc ăn tối có đề nghị tạm ngưng nhưng tên Đông nhất quyết không chịu, cả hai căng thẳng đến mức ông Hiếu đòi ngưng hợp tác luôn. Tưởng rằng đó là chiêu bài có thể khống chế được tên Đông nhưng lại bị cảnh báo ngược lại, tôi không biết Đông uy quyền bao nhiêu nhưng hôm nay hắn đã đưa Hiếu vào tầm ngắm để “bay màu” rồi.

 Tình hình của chủ tịch TN Mobile hiện tại khá căng thẳng, tôi chỉ sợ anh không còn trụ được đến khi cảnh sát tìm đủ chứng cứ. Hiếu bây giờ giống như con chim bị nhốt trong lồng vậy, phải chịu sự kiểm soát của Đông, muốn đi tự thú cũng khó lắm à nha. 

Sau khi xem xong phân đoạn này, tôi bắt đầu thấy lo lo vì biết đâu Hùng Đơn sẽ gặp phải kết cục tương tự nếu như không nghe lời? Nhưng phía Hùng Đơn có Vũ (Thanh Sơn) là cảnh sát, tôi nghĩ Đông cũng biết sợ mà không dám uy hiếp đâu.

 Suy cho cùng tôi vẫn muốn khuyên Hùng không nên quá bảo thủ, phải biết lắng nghe ý kiến của con gái để né đi những cái bẫy mà Đông đã cài sẵn. Ngay cả Khôi Nguyên (Hoàng Anh Vũ), bạn trai cũ của Lam, cũng đã cảnh báo rồi nên tôi tin chắc việc hợp tác với Đông An lành ít dữ nhiều. 

Chỉ mong ông Hùng sáng suốt không bị dẫn dụ nếu không sẽ phải chịu cảnh mặc áo kẻ sọc. Trong phim này có một trường hợp gia đình tan rã, cha con chia cắt rồi khiến ai cũng đau lòng nên tôi không muốn gia đình Lam lại rơi vào tình huống tương tự.

 Có vẻ như vụ án mới này còn căng não hơn cả đại án kit test, có lẽ những tập cuối phim dành trọn cho vụ này luôn. Nếu các bạn cũng đặc biệt quan tâm chuyện nhà ông Hùng cũng như TN Mobile thì hãy đón xem những tập phim mới nhất của Đấu Trí nha!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Đại án kit test khép lại, trùm cuối là gương mặt thân quen

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.