x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu trí: Hoá ra bà Bằng không giàu có như tôi nghĩ, nợ chồng chất

Ngọc Quỳnh 14:12 - 17/09/2022

Tập mới nhất của Đấu Trí vừa được lên sóng tối qua khiến tôi phải bất ngờ về gia cảnh thực sự của vụ trưởng Bằng (NSƯT Nguyệt Hằng). Hóa ra vụ trưởng không giàu có như chúng ta từng nghĩ, còn nợ nần chồng chất nữa đó. Nếu trong phim ta có ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) giả nghèo thì bây giờ lại được chứng kiến cảnh vụ trưởng làm bộ giàu có để che mắt thiên hạ. Đúng là éo le thiệt mà, người giàu nứt vách muốn giấu đi cho xong còn kẻ không có gì thì cứ thích “ra dẻ”.

 Tôi thấy tài chính của bà Bằng cũng thuộc dạng ổn định, hơi dư dả một chút. Đó là trước đây thôi nhưng từ sau cái ngày chồng bà vay nợ, mang nhà đi thế chấp để kinh doanh để rồi bị thua lỗ là mọi chuyện đã khác. Từ đây cuộc đời bà Bằng bước sang trang mới, bà Bằng ngày càng đau đầu hơn khi phải giải quyết các vụ kinh tế và dọn tàn cuộc mà người chồng yêu quý để lại. 

 Theo tiết lộ của Đại tá Giang (NSND Trung Anh), quỹ tín dụng Thành Đạt đã đứng ra giúp bà Bằng thanh toán khoản nợ, sau đó còn cấp vốn cho người chồng làm lại từ đầu. Ban đầu tôi cứ nghĩ đó là một người vô cùng thân thiết của bà Bằng nên mới giúp đỡ nhiệt tình như vậy, hóa ra là chẳng ai quen ai, tiền vào tài khoản rồi mới gặp mặt. Có lẽ bà Bằng đã gặp phải “mafia kinh tế” Hải Trúc, từ giờ trở đi cuộc sống tương lai của hai vợ chồng bà Bằng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào người này. Theo tôi suy đoán đây là một chiếc bẫy hoàn hảo để dẫn dụ vụ trưởng Bằng sa lưới.

 Trước tình hình này, tôi nghĩ khi bà Bằng nhận tiền lần đầu ắt hẳn sẽ có lần thứ hai, thứ ba,... Giống như Hải Trúc đã nắm được điểm yếu của bà Bằng rồi thì không thể quay xe được nữa. Có lẽ ban đầu bà Bằng chỉ nghĩ đơn giản rằng giấu được đến đâu hay đến đó nhưng chính hành động liên tục nhận hối lộ đã khiến sai lại càng thêm sai.

 Bên cạnh đó người được mệnh danh là “mafia kinh tế” Hải Trúc cũng là nhân vật mới trong tập phim hôm nay, thông thường xem phim những vai ông trùm là do các diễn viên nam thủ vai. Nhưng Đấu Trí không đi theo số đông, tôi thấy “ông trùm” ở đây là nữ và có vẻ rất quyền lực, khống chế được rất nhiều người.

 Ở một phân cảnh khác, Hải Trúc xuất hiện cùng dượng Hùng (NSƯT Hồ Phong) với nét mặt vô cùng bí ẩn, không biết chừng đây sẽ là đối tượng tiếp theo sau khi bà Bằng bị tóm? Tôi cứ có cảm giác không đáng tin khi nhìn thấy dượng Hùng, vậy mà Lam (Lương Thu Trang) lúc nào cũng tự hào rằng dượng mình làm ăn liêm chính, không hề “lách luật”, sự thật dường như không phải như vậy đâu? Dính dáng đến Hải Trúc thì ai cũng “hắc hóa” thôi.

 Tính tới thời điểm này tôi nghĩ bà Bằng chỉ còn một cách duy nhất để cứu lấy chính mình, đó là hợp tác với cảnh sát chứ còn gì nữa đâu. Dẫu biết rằng trước sau gì cũng mang tội, tôi thà chọn tội nhẹ để còn sớm về nhà đoàn tụ với gia đình. Nếu các bạn cũng thắc mắc bà Bằng sẽ lựa chọn đứng về phía nào, hãy đón xem tập phim tiếp theo để nắm rõ tình tiết nha!

>>> Xem thêm: Đấu Trí: Em gái Vụ trưởng Bằng khai sạch khi chỉ mới bị sờ gáy

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.