x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Lam một mình lên kế hoạch đám cưới, Vũ không háo hức lắm

Ngọc Quỳnh 12:12 - 07/09/2022

Thời gian trôi qua nhanh thật, chưa gì hết Lam (Lương Thu Trang) đã lên kế hoạch kết hôn với Vũ (Thanh Sơn) rồi đó. Tôi thường xem phim thấy mấy cặp đôi cùng nhau chuẩn bị cho lễ cưới, từ việc chọn ngày đến thử váy, đi đâu cũng có nhau. Ấy thế mà trong Đấu Trí nó lạ lắm, chỉ có mình cô dâu Lam tất bật chuẩn bị mà thôi, chú rể hình như thuộc tuýp người “sao cũng được” vì tôi chưa thấy anh cùng vợ lên ý tưởng cho đám cưới.

 Khi nghe tin Lam và Vũ sắp về chung một nhà tôi không khỏi bất ngờ nhưng có lẽ vì mợ Lam quá nôn nóng, muốn yên bề gia thất cho bố mẹ yên tâm. Chính vì lẽ đó mà một mình Lam đã lên kế hoạch từ A đến Z cho đám cưới của mình, ngày lành cũng đã được ấn định và các vị phụ huynh cũng đã đồng ý. Thế nhưng, nhân vật chính lại là người biết sau cùng. Tôi thắc mắc Lam đang muốn cho Vũ sự bất ngờ hay muốn “úp sọt” anh trinh sát, mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi chỉ cần Vũ gật đầu thôi.

 Bên cạnh đó, tôi nghĩ Vũ quá bận để có thể ngồi lại bàn bạc cùng bạn gái và Lam cũng hiểu chuyện đó nên không muốn làm phiền đến công việc của bạn trai. Thế nhưng tôi lại cảm thấy Vũ thường xuyên lấy lý do bận bịu để bao biện cho sự thờ ơ của mình, bằng chứng là khi nghe Lam thông báo về tiến độ đám cưới anh cũng chỉ nói “sao cũng được”, “anh theo ý của em”.

 Có lẽ Vũ chưa sẵn sàng cho cuộc hôn nhân này nên anh không mấy nhiệt tình chăng? Theo tôi suy đoán là bởi vì thủ tục của ngành công an rất rườm rà, cần phải kiểm tra lý lịch của đối phương rồi đợi phê duyệt nữa. Mà hiện tại Vũ đang bận phá án mất rồi nên chuyện giấy tờ kia mãi chưa được giải quyết. Nhưng đó chỉ là vấn đề hành chính mà thôi, nếu muốn người ta sẽ tìm cách thôi mà. Còn ở đây tôi thấy nhiều khi Vũ còn thờ ơ không mặn mà lắm, phải chăng tình yêu của anh chưa đủ lớn để tiến tới hôn nhân?

 Hôn nhân là chuyện cả đời, là hạnh phúc chung của đôi lứa nên tôi nghĩ ít ra anh cũng nên dành chút thời gian để cùng Lam chuẩn bị tiệc cưới. Ngoài ra, nếu anh có khó khăn gì cũng nên nói ra để cả hai người cùng giải quyết, tôi sợ nhất kiểu người im lặng như Vũ, chẳng ai đoán được ý Vũ muốn gì rồi đến xảy ra sự cố lại bắt đầu trách mắng.

 Dẫu biết rằng Vũ rất tôn trọng ý kiến bạn gái, anh muốn Lam tự mình quyết định theo sở thích của cô để Lam trở thành cô dâu hạnh phúc nhất. Nhưng anh đâu biết rằng, phần lớn con gái rơi vào tình cảnh này sẽ nghĩ bạn trai hết yêu mình, sợ cưới thế là tâm trạng cũng hụt hẫng rất nhiều. Lam chưa hề phàn nàn với Vũ nhưng tôi chắc chắn rằng cô sẽ rất tủi thân khi phải chuẩn bị một mình, bởi vậy các anh con trai nên có chính kiến riêng của mình, không nên để câu “tuỳ em quyết định” làm cửa miệng đâu nha, đây là pha tự huỷ đó.

 Tôi hy vọng Vũ sẽ thay đổi một chút vì tương lai của anh và Lam, nếu thực sự muốn cưới Lam làm vợ thì hãy hành động ngay và luôn để chứng minh điều đó. Chứ Vũ hứa suông cũng nhiều rồi mà thực hiện chưa được bao nhiêu hết. Lam cũng đã báo hỷ cho bạn bè về đám cưới của mình nên tôi mong rằng sẽ có một đám cưới thực sự diễn ra và từ giờ đến cuối phim, không có bất kỳ màn “quay xe” nào hết. Bây giờ là lúc cặp Vũ - Lam hưởng trái ngọt sau bao nhiêu giông bão.

 Theo bạn, liệu Vũ và Lam có thuận lợi tiến tới hôn nhân hay không? Hãy đón xem những tập phim tiếp theo để biết câu trả lời nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Thấm thía bài học có làm mới có ăn, Quyên phải đi bán bún

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.