x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Hồ Phong - Quách Thu Phương lấn át cặp chính vì quá tình cảm

Ngọc Quỳnh 12:12 - 06/09/2022

Tôi đố các bạn biết trong phim Đấu Trí ngoài Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang) còn có cặp đôi nào khác nữa không, đương nhiên là có rồi như cặp Nhi - Khánh bạn thân của Vũ - Lam chẳng hạn. Nhưng xét về độ tình cảm thì tôi nghĩ rằng không ai qua mặt được dượng Hùng (NSƯT Hồ Phong) và mẹ của Lam (Quách Thu Phương). Tuy không lên sóng dày đặc bằng cặp đôi chính nhưng tôi chắc chắn rằng đây là cặp đôi tình nhất phim luôn đó.

 Được biết diễn viên Quách Thu Phương từng có một khoảng thời gian vắng bóng khiến khán giả nhung nhớ, nhưng từ sau khi trở lại với bộ phim Đừng Bắt Em Phải Quên Hương Vị Tình Thân thì nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Giờ đây cô lại tiếp tục tham gia vào bộ phim Đấu Trí trong vai mẹ của Lam, cô bạn gái của anh trinh sát.

Nữ diễn viên thường xuyên đảm nhận vai các bà mẹ trẻ trung, sành điệu và trong Đấu Trí cũng không ngoại lệ. Quách Thu Phương vào vai người mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái khôn lớn và có phần tính cách khá trẻ con, thích được chiều chuộng.

 Tuy đã có một đời chồng và con riêng là Lam nhưng cô vẫn nhận được tình yêu thương, chiều chuộng từ ông Hùng nên đã quyết định tiến thêm bước nữa. Tôi nghĩ vì mẹ Lam cũng muốn cho cô một gia đình trọn vẹn và bên cạnh đó bà cũng đã muốn theo đuổi tình yêu của mình. Thật may mắn khi Lam hiểu chuyện, ông Hùng không cũng không để tâm gì đến vấn đề con riêng và còn xem Lam như con đẻ của mình, nếu chỉ nhìn thoáng qua thì ít ai biết được đây là sự kết hợp của những đổ vỡ.

Mỗi cảnh quay của Đấu Trí, cặp đôi “tình già” làm khán giả đứng ngồi không yên bởi những cử chỉ thân mật, tình cảm và không ngại cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Xét về khoảng này tôi nghĩ cả Vũ và Lam đều phải chào thua trước bố mẹ đó nha. 

 Tôi xem qua khá nhiều phim thường thì những cặp đôi trung niên mà thân mật như vậy ít lấy được thiện cảm của khán giả, nhưng cặp đôi này thì khác đó. Quách Thu Phương chịu chơi đến mức cắt phăng mái tóc dài vốn có để thay đổi hình ảnh cho mới mẻ, ấy thế mà lại phù hợp nhìn trẻ ra mấy tuổi luôn. Về phía NSƯT Hồ Phong anh cũng nỗ lực giảm 4kg để sánh đôi cùng bạn diễn trở thành một người đàn ông lịch lãm. Với độ chịu chơi của hai diễn viên và kinh nghiệm nhiều năm trong mảng diễn xuất, họ dễ dàng chinh phục được khán giả thôi.

 Trong tập phim mới nhất, dượng Hùng và mẹ Lam đã có một buổi ăn tối kỷ niệm 12 năm ngày cưới vô cùng ngọt ngào, có nến có hoa và cả những lời đường mật. Là một khán giả trung thành của phim tôi khẳng định đây là phân cảnh ngọt nhất từ đầu phim đến giờ, lãng mạn hơn cảnh đứng dưới mưa của Vũ và Lam luôn. Đúng là gừng càng già càng cay mà, lớp trẻ còn phải học hỏi ở bố mẹ nhiều thứ lắm. Tôi nghĩ Lam cũng tự hào về tình yêu của mẹ và cô xem đây là động lực để cùng Vũ phấn đấu nữa đó.

 Hiện tại thì rất ngọt ngào, tôi không biết sau này cặp đôi sẽ ra sao. Nhưng theo tôi dự đoán, sắp đến sẽ có rất nhiều sóng gió đây. Nhất là giai đoạn công ty Hùng Đơn bắt đầu lên sàn, góp vốn làm ăn chung với các đối tác, tôi nghĩ chắc chắn sẽ có rủi ro. Điều đó làm ảnh hưởng đến tâm trạng của dượng Hùng, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình cảm đi xuống. Nhưng tôi hy vọng dù cuộc sống ngoài kia có nhiều giông bão thì khi về nhà Hùng sẽ là một người chồng, người bố của vợ và con, không phải trút giận ầm ầm vào những người mình yêu thương.

 Nếu bạn muốn biết rõ hơn về chuyện sau này, tôi nghĩ còn phải xem phim dài dài đó. Bên cạnh đó, bạn thấy đâu mới là cặp đôi tình nhất phim? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha.

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Con trai "ế" quá lâu nên mẹ của Phong chớp cơ hội liền tay

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.