x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Hóa ra Quyên cũng hiểu chuyện, biết phối hợp phá án với Phong

Ngọc Quỳnh 11:12 - 07/09/2022

Đoạn preview tập 37 của Đấu Trí vừa được lên sóng với nhiều tình tiết vô cùng thú vị. Trong đó tôi ấn tượng nhất đó chính là Quyên (Thùy Dương) đã suy nghĩ thông suốt, không còn “ghim” Phong (Xuân Phúc) vì đã lừa dối mình. Ngoài ra, cô còn hỗ trợ Vũ (Thanh Sơn) điều tra phá án nữa đó, đây là một trong những richkid ngoan nhất mà tôi từng gặp luôn.

 Mấy bữa nay tôi thấy thái độ Quyên kì kì nên cứ lo lắng làm sao, nào là bịa chuyện rồi còn cảnh cáo Phong, nhìn Vũ bằng ánh mắt cũng khác thường. Tôi cứ tưởng Quyên đang lên kế hoạch trả thù cho bố hay lợi dụng Phong để phá hoại hết chứng cứ về chuyện của bố mình. Nhưng hóa ra là do tôi suy nghĩ quá nhiều rồi, Quyên rất tích cực hỗ trợ các anh trong việc điều tra luôn đó, hành động này đã xóa tan mọi sự nghi ngờ của tôi về cô.

 Tuy hồi trước ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) sống kín tiếng, ít khi cho Quyên biết việc làm của mình nhưng tôi đoán rằng Quyên đủ lớn để nhận thức mấy chuyện này. Vậy nên khi Vũ hỏi về mối quan hệ giữa gia đình cô và ông Hoàng (NSND Trần Nhượng) thì cô nhanh nhảu trả lời ngay. 

Có lẽ Quyên muốn góp một chút công sức vào việc điều tra để được ghi công rồi xin giảm nhẹ hình phạt cho bố mình, tôi chưa biết nước đi này của Quyên có thành công hay không nhưng tôi nhận thấy cô đang đi đúng hướng đó, vừa làm tốt nghĩa vụ công dân lại còn giúp được vụ án của bố mình nữa.

 Thông qua chỉ điểm của Quyên tôi cũng ngầm hiểu được lại sắp có vụ án mới nữa rồi, có thể là xoay quanh về ông Hoàng bất động sản chăng? Đây là người họ hàng thân thiết với Hoàng Đức (Vĩnh Xương), tính ra tôi thấy cả gia tộc ông Đức ai nấy cũng có vết nhơ hết trơn. Có phải người càng giàu, gia thế khủng càng có nhiều bí mật, “lách luật” nhiều hơn người bình thường hay không?

 Bên cạnh đó, tôi không biết Hoàng Đức lấy nguồn tin từ đâu ra mà biết Vũ đang “đào bới” chuyện ngày trước của ông Cửu và Hoàng, không lẽ trong nội bộ cảnh sát lại có hắc cảnh chăng? Đây là một tín hiệu đáng lo lắm luôn, nội bộ có hắc cảnh sẽ khiến việc điều tra bị ảnh hưởng, lộ bài hết trơn. Tôi còn lo lắng ông Cửu sẽ “bay màu” nếu như tiết lộ quá nhiều, bây giờ những người trong nội bộ cũng không đáng tin lắm đâu. Mong rằng ông Cửu được trời độ bình an chuyến này để còn về đoàn tụ với con gái nữa chứ.

 Những vụ án cũ trong phim tôi thấy chưa giải quyết xong nhưng giờ sắp có án mới, diễn viên mới. Không biết rằng trong vài tập tiếp theo Vũ đã có thể giải mã hết các vụ cũ hay chưa? Hãy cùng tôi đón xem Đấu Trí để có câu trả lời nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Thấm thía bài học có làm mới có ăn, Quyên phải đi bán bún

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.