x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Lam bất ngờ tái hợp người yêu cũ trong dự án làm ăn

Ngọc Quỳnh 11:12 - 06/09/2022

Những diễn biến mới nhất của Đấu Trí tập 36 xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữ Lam (Lương Thu Trang) và Khôi Nguyên (Hoàng Anh Vũ), người yêu cũ của cô. Có lẽ chuyện tình tay ba giữa Lam - Nguyên - Vũ (Thanh Sơn) sắp gặp nhiều sóng gió chăng?

 Sự tái hợp lần này của Lam và bạn trai cũ có lẽ không nằm trong suy đoán của tôi, tôi cứ tưởng họ đã cắt đứt liên lạc từ lâu. Hoá ra tên Nguyên không thể lấy lòng được Lam nên đi đường vòng, trở thành đối tác của Hùng Đơn và bắt đầu theo đuổi Lam lại từ đầu. Nhìn thấy vẻ mặt “sượng trân” của Lam khi nhìn thấy người yêu cũ là tôi đã phần nào hiểu được câu chuyện, hình như dượng Hùng (NSƯT Hồ Phong) đang cố gắng tác hợp cho đôi trẻ, nên đã cất công dành tặng cho Lam bất ngờ này.

 Mà nói đi cũng phải nói lại, dượng Hùng là người hiểu rõ mối quan hệ của cô và Vũ bền chặt ra sao làm gì còn chỗ để người ngoài xen vào. Tôi đoán dượng Hùng trước đây rất quý Vũ vì anh là cảnh sát, nhưng thời gian gần đây Vũ không hề chiếu cố cho Hùng Đơn khiến dượng Hùng phật ý. Nếu đúng là như vậy thì dượng Hùng nhỏ nhen ghê, hành xử như thế khác nào là người lợi dụng mối tình của con gái. Không lẽ ông ấy trước giờ chưa bao giờ thương Lam?

 Tôi bắt đầu cảm thấy không ổn về gia đình của Lam rồi đây, hình như mấy thành viên trong gia đình không hợp ý nhau gì đó. Nhưng tôi cũng muốn nhắc Vũ nên chú tâm vào mối quan hệ này hơn, coi chừng mất vợ vào tay người khác thì đau lòng lắm. Không biết mục đích cuối cùng của Khôi Nguyên trong lần hợp tác này là gì? Nếu là để nối lại tình xưa với Lam thì tôi nghĩ vô ích rồi, cô gái từng thẳng thắn từ chối lời đề nghị này của anh, chẳng lẽ anh kiên trì đến nỗi đến giờ vẫn còn theo đuổi sao?

 Ở một diễn biến khác, đại gia Đức (Vĩnh Xương) và em gái (Quỳnh Hoa) đang bàn tính về chuyện gì đó, tôi thấy mấy chuyện mà liên quan đến ông Đức thì chẳng có cái nào tốt đẹp cả, có lẽ lại là một kế hoạch “lách luật” khác chăng? Và trong tập phim tối nay bắt đầu xuất hiện thêm tuyến nhân vật mới, em gái của ông trùm bất động sản, tôi hy vọng nhân vật mới sẽ kèm theo những câu chuyện mới, hay hơn và thú vị hơn. Có lẽ đây là cô em sẽ kéo đại gia Đức ra khỏi vũng lầy chăng? Hãy cùng đớn xem nha.

 Xem ra tập phim tối nay có nhiều thứ đáng để mong chờ lắm luôn đó, chuyện tái ngộ của Lam và người yêu cũ nè, không biết khi thấy cảnh bạn gái mình hăng say làm việc cùng bạn trai cũ, Đại uý Vũ có nổi cơn ghen không? Xem phim đã lâu nhưng tôi chưa từng thấy Vũ có những cảm xúc mạnh, có thể những ngày tháng sắp tới anh phải ghen dài dài rồi đây! Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập phim tiếp theo của Đấu Trí để cập nhật nhiều thông tin mới nhất nha! 

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Chưa cưới mà Lam đã ra rìa, Vũ được cưng chiều hết mực

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.