x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

DC sắp soán ngôi Marvel với kế hoạch 10 năm cho DCEU

21:00 - 12/08/2022

Chekov như nghe sét đánh ngang tai khi hay tin Warner Bros. được cho là có kế hoạch 10 năm cho các bộ phim DC tương tự như những gì MCU đã trải qua ở Disney. Sau thông tin gây sốc rằng Warner Bros. Discovery loại bỏ Batgirl mặc dù bộ phim đã gần hoàn thành với 90 triệu USD, hãng phim và tương lai của thương hiệu DCEU đã trở thành tâm điểm của rất nhiều câu hỏi.

Việc Batgirl bị hủy là một động thái chưa từng có, và nó báo hiệu một sự thay đổi lớn trong chiến lược đối với Discovery của Warner Bros. và thương hiệu DC. Không chỉ những tác phẩm nhỏ, các bộ phim điện ảnh lớn như Shazam! Fury of the Gods và Aquaman and the Lost Kingdom cũng rơi vào tầm ngắm.

Warner Bros. Discovery đã cố gắng làm chệch hướng sự chú ý tiêu cực bằng cách thông báo ngày phát hành cho Joker: Folie à Deux với Lady Gaga đóng chính nhưng Chekov chẳng thấy dân tình mặn mà gì cả. Một số dự án nhỏ của DC như Zatanna đến Static Shock đều có nguy cơ bay màu nếu nó không đáp ứng được tầm nhìn của giám đốc điều hành David Zaslav.

Trong vòng gọi vốn đầu tư hàng quý 2 của Warner Bros. Discovery (thông qua Variety), giám đốc điều hành David Zaslav nói rằng DC là ưu tiên hàng đầu của hãng phim và cho biết kế hoạch thành lập một đội với "kế hoạch 10 năm chỉ tập trung vào DC." Chekov thực sự tiếc vì 10 năm trước, Marvel đã làm điều này với Kevin Feige, Bob Iger và Alan Horn. 

 Rõ ràng Warner Bros. muốn tập trung vào chất lượng và sẽ không phát hành phim DC trước khi sẵn sàng, khác hẳn việc chạy theo MCU như trước đây. Có kế hoạch dài hơi là vậy nhưng David Zaslav vẫn chưa xác nhận ai sẽ lãnh đạo DC. Theo như Chekov tìm hiểu Alan Horn trước đây là COO của Warner Bros. từ năm 1999 đến năm 2011, và dưới sự lãnh đạo của ông, hãng phim đã có nhiều thành công trong đó có Harry Potter nhượng quyền thương mại và bộ ba Dark Knight của Christopher Nolan. 

 

Ngay sau khi Alan Horn nghỉ Disney, Warner Bros. Discovery đã tuyển dụng ông về với DC với hy vọng rằng ông sẽ có thể định hình DC trở lại thành công phòng vé như trong những ngày Dark Knight kết hợp với những gì đã học được ở Disney. Không biết có nên cơm cháo gì nhưng việc thiết lập một lộ trình thích hợp cho tương lai nên là một thay đổi tích cực đối với DC.

Ngoài Joker: Folie à Deux được công bố gần đây, chỉ có 5 phim DC khác có ngày phát hành: Black Adam, Shazam! Fury of the Gods, Aquaman and the Lost Kingdom, The Flash và Blue Beetle. Việc Batgirl bị hủy cho thấy không có bộ phim nào thực sự an toàn nếu hãng phim mới không nghĩ rằng nó xứng đáng để phát hành hoặc phù hợp với kế hoạch 10 năm.

Như Chekov biết được, chẳng có phim DCEU nào sau năm 2024 được phát hành, khác với Marvel đã lập ra lộ trình đến tận Phase 6. Trước đây đã có thông tin cho rằng DC muốn có Kevin Feige của riêng mình nên Chekov mạn phép đoán chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, chúng ta sẽ sớm biết ai là người lãnh đạo DC mới!

 >> Xem thêm: Daughters of Atlas: Phản diện của Shazam: Fury of the Gods là ai?

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.