x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Đề cử DMTP - Ngọc Huyền “Em gái mưa” của Dũng trong Lối Nhỏ Vào Đời

Ngọc Quỳnh 15:35 - 29/10/2022

Trong Ga-ra Hạnh Phúc, nhiều khán giả ấn tượng với nhân vật Vân (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền) vì tính cách hiền lành, ít nói, chỉ tập trung vào thể hiện cảm xúc nhân vật. Thế nhưng trước đây tôi từng bắt gặp Ngọc Huyền với hình ảnh lanh lẹ, hoạt bát trong Lối Nhỏ Vào Đời, đó cũng là ấn tượng đầu tiên của tôi về cô diễn viên trẻ.

 Lối Nhỏ Vào Đời là bộ phim về khủng hoảng tuổi 18 với góc nhìn vô cùng hiện đại. Trong đó Huyền đảm nhận vai Khanh, một trong những người bạn thân của Dũng (Hoàng Long). Nếu “Khanh lanh chanh” ưa nhõng nhẽo hay gây rắc rối cho nhóm thì Lâm (Hiệp Đỗ) và Dũng “đại ca” là người chuyên giải quyết những rắc rối đó. 

Mỗi lần xem đến bộ ba này là tôi lại hóng hớt không biết hôm nay sẽ là trò gì đây, tuy vậy vẫn có những phân cảnh rất tình cảm của Khanh dành cho những người bạn của mình. Chẳng hạn như bí mật tổ chức sinh nhật cho Lâm hay nhắc nhở Dũng chuyên tâm học hành không la cà quán game nữa.

 Đa số mọi người đều nói Dũng vô cùng cô đơn nhưng tôi không hề thấy như vậy, bạn bè Dũng tuy ít nhưng chất lượng lắm chứ bộ. Nếu để ý kĩ cả Lâm và Khanh luôn sát cánh bên Dũng mọi lúc cậu ấy cần, luôn là những người bạn tốt nhất. Về khoảng này Ngọc Huyền đã làm rất tốt, vốn đã là “hot girl đồng phục” thì những vai diễn học sinh giống như được dành cho cô vậy đó. 

Tuy đó chỉ là một vai phụ nho nhỏ nhưng hầu hết khán giả đều yêu thích Ngọc Huyền, thậm chí có vài người hâm mộ còn “đẩy thuyền” cho Khanh - Dũng nữa đó, nhưng rất tiếc đây không phải tuyến phim tình cảm nên thuyền chưa kịp ra khơi đã chìm rồi.

 Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sinh năm 1997, cô nổi lên với  biệt danh “hot girl đồng phục” bằng loạt ảnh trong trẻo, rạng ngời đậm chất lứa tuổi học sinh. Tôi khá bất ngờ khi biết bản thân Ngọc Huyền theo học chuyên ngành Tâm lý học của đại học Sư phạm Hà Nội chứ không phải là một ngôi trường đào tạo diễn xuất hay nghệ thuật. 

Song nhiều dự án cô tham gia đều đã ghi điểm với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình vô cùng trẻ trung. Bản thân Ngọc Huyền cũng biết mình là “tay ngang” trong nghề nên cô đã khéo léo biến yếu điểm thành lợi thế khi mang đến cho khán giả những thước phim được diễn bằng nét tự nhiên, chân phương nhất và tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi những điều đó.

 Tôi còn nhớ bộ phim đầu tiên mà Ngọc Huyền tham gia là  Những Ngày Không Quên, cô nàng rũ bỏ hình ảnh ngoan ngoãn thơ ngây của mình để vào vai cô gái bướng bỉnh, khó chịu. Tôi xem phim mà nhiều lần cũng phải “bực bội” trước nhân vật này. Thế nhưng điều này càng chứng minh cô nàng đã thể hiện rất tốt từ vai diễn đầu tiên. 

Thừa thắng xông lên Ngọc Huyền tiếp tục góp mặt trong Mặt Nạ Gương, vai diễn này có vẻ khó hơn vì nhân vật có chuyển biến tâm lý rõ rệt, không quá một màu. Sau 2 bộ này, Ngọc Huyền trở về với hình ảnh ngoan ngoãn, ngây thơ và tôi thấy rằng cô chưa “sắm” cho mình một vai diễn nào thực sự bức phá hơn các vai cũ.

 Ai cũng biết “gương mặt búng ra sữa” Ngọc Huyền phù hợp với các vai hiền, học sinh, trong trẻo và họ cho đó là lợi thế của cô nàng. Nhưng tôi lại không nghĩ như vậy, đã làm diễn viên thì cần phải mang trong mình nhiều màu sắc, một màu mãi như vậy thì biết bao giờ mới thành công? Ngọc Huyền hoàn toàn đủ sức để “cân” các dạng vai khác và tôi nghĩ cô nên bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình để phát triển bản thân. 

 Bạn thích Khanh “lanh chanh” dễ thương trong Lối Nhỏ Vào Đời hay Mai khép kín, chất chứa nhiều tâm sự trong Mặt Nạ Gương? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha!

>>>> Xem thêm: Đề cử DMTP - Hiệp Đỗ trở về thanh xuân làm học sinh ở Lối Nhỏ Vào Đời

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

Để bình chọn cho Ngọc Huyền hoặc dàn diễn viên phim Lối Nhỏ Vào Đời cùng những bộ phim truyền hình Việt Nam khác, các bạn có thể trực tiếp vào các fanpage - group này nghen:

DAN - DienAnh.nethttps://www.facebook.com/dienanh.net/
Phim Việt Namhttps://www.facebook.com/PhimVietNam.DAN
Vựa muối phim việthttps://www.facebook.com/VuaMuoiPhimViet.DAN
Vũ trụ phim ảnh VTVhttps://www.facebook.com/VuTruPhimAnhVTV.DAN
YAN Filmhttps://www.facebook.com/yanphimanh
Group Thần Kinh Phimhttps://www.facebook.com/groups/dan.thankinhphim/?ref=share
Group Xem Zì Hay!https://www.facebook.com/groups/dam.xemzihay/?ref=share
DAN Movie & TVhttps://www.facebook.com/DanMovieTvPicks

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những bộ phim của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.