x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Đệ nhất mỹ nam" Lâm Chí Dĩnh: Nói dối, khoe khoang đứng đầu Cbiz

Hóng hớt Cbiz 19:45 - 15/11/2021

Gần đây, hình ảnh nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh tham quan địa điểm quay phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh năm xưa đã gợi lại nhiều hồi ức tuổi thơ, thanh xuân cho khán giả. Còn nhớ năm đó, ai mà không từng rơi nước mắt cho câu chuyện tình giữa Trọng Thiên Kỳ và Hạ Chi Tinh. Chỉ là trái ngược với một Trọng Thiên Kỳ - chàng trai tự do, kiêu ngạo, thẳng thắn và bộc trực trong phim từng khiến biết bao cô gái u mê không lối thoát là một Lâm Chí Dĩnh với hình tượng thất bại toàn tập ngoài đời.

Vào nghề năm 17 tuổi, Lâm Chí Dĩnh đã được công chúng ca tụng với những danh xưng hoàn mỹ như “Tiểu Toàn Phong của Châu Á”, “Tứ tiểu thiên vương Đài Loan” bên cạnh Kim Thành Vũ, Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long. Sau đó, Lâm Chí Dĩnh tiếp tục có thêm những vai diễn thành công với Tiểu Ngư Nhi trong Tuyệt Đại Song Kiêu hay Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ đã giúp anh trở thành “đệ nhất mỹ nam” cổ trang trong lòng khán giả. 

Nếu như nói Lâm Chí Dĩnh trong nửa đầu cuộc đời được hưởng những bó hoa tươi, tiếng vỗ tay và vinh quang thì nửa đời sau lại vấp phải sự nghi ngờ và tranh cãi vì thói hư vinh, phù phiếm của mình. Khán giả không ngờ rằng một chàng trai hoàn mỹ như thế lại lạc vào bước đường không có phim để quay như hiện nay. Vậy Lâm Chí Dĩnh đã làm gì để ngày càng tuột dốc không phanh như thế, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu qua nhé!

Nói dối để khoe khoang sự giàu có và những màn bị “vả mặt” ê chề

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ Lâm Chí Dĩnh từng khoe hình ảnh về dàn máy tính cao cấp, hay chiếc điện thoại đời mới nhất, nhưng ngay lập tức đã bị dân mạng lật tẩy không thương tiếc. Nếu như không phải là hình trên mạng bị nam minh tinh nhận vơ là của mình thì cũng là sản phẩm chưa ra mắt, cái mà anh ta khoe chỉ là đồ mô hình mà thôi. Chứng bệnh nói dối để khoe khoang sự giàu có của Lâm Chí Dĩnh thật sự không nhẹ chút nào.

Và sự thật chứng minh: Không có mất mặt nhất, chỉ có mất mặt hơn. Lâm Chí Dĩnh từng đăng bài bày tỏ sự kích động, vui mừng khi có thể chụp chung cùng thần tượng trên một trang tạp chí, nhưng dân mạng nhanh chóng phát hiện tấm hình này chỉ là sản phẩm đã qua photoshop mà thôi. 

Thậm chí, nam diễn viên còn phải bồi thường hơn 300 ngàn NDT (1 tỷ đồng), đồng thời phải công khai xin lỗi vì hành vi “ăn cắp” bản quyền, tự ý lấy ảnh của nhiếp ảnh gia rồi ghép mặt mình vào, sau đó tuyên bố đã cực khổ "xuống tóc" để làm quà tri ân fan hâm mộ.

Tư tưởng trọng nam kinh nữ

Lâm Chí Dĩnh từng truyền thụ kinh nghiệm để có thể sinh con như ý bằng cách dùng xẻng vàng để dưới gầm giường. Nếu đặt ngửa cái xẻng lên sẽ sinh con trai, còn nếu đặt úp xẻng xuống sẽ sinh con gái và anh có ba cậu quý tử như hôm nay cũng nhờ áp dụng phương pháp này. 

Chính những câu nói này của nam diễn viên đã thu hút nhiều sự tranh luận của dân mạng. Không ít ý kiến cho rằng Lâm Chí Dĩnh mê tín, trọng nam khinh nữ. Hóng Hớt Cbiz thấy anh vốn là người của công chúng lại công khai truyền bá những thông tin sai sự thật, không có cơ sở khoa học thế này thật sự có phần không thỏa đáng!

 Bán những sản phẩm không tốt

Lâm Chí Dĩnh luôn được mệnh danh là nam thần không tuổi. Lợi dụng ưu điểm này, nam tài tử đã mở công ty làm đẹp, thậm chí mời đến những chuyên gia khoa học nổi tiếng để "nghiên cứu" bản thân anh, từ đó đúc kết ra bí quyết trẻ mãi không già từ ngôi sao Sợi Dây Chuyền Định Mệnh. Nhờ những lời quảng cáo có cánh này, sản phẩm làm đẹp của Lâm Chí Dĩnh bán đắt như tôm tươi.

Sau đó, những sản phẩm này bị truyền thông chính thống mỉa mai, coi đó là sản phẩm “ba không”, thậm chí không có nhà máy sản xuất. Đồng thời, giá của sản phẩm được đẩy cao chót vót lên đến 1080 nhân dân tệ (3,7 triệu đồng) nhưng chi phí sản xuất thực tế chỉ mất khoảng 4 nhân dân tệ (15 ngàn đồng). Điều này có nghĩa là mỗi một phần được bán ra, Lâm Chí Dĩnh ăn lời gấp… 270 lần giá vốn, nghe mà muốn xỉu ngang luôn đó…

Thế nhưng, chuyện này không kết thúc đơn giản như thế khi đã kinh động đến Cục quản lý Dược Trung Quốc. Những "sản phầm trẻ mãi không già" của Lâm Chí Dĩnh thực ra chỉ là đồ uống bình thường, không có bất kỳ công hiệu nào. Chuyện này đã hoàn toàn hủy hoại hình tượng hoàn mỹ của Lâm Chí Dĩnh trong lòng khán giả. Nam minh tinh của thời điểm đó không những mất 6 triệu fan hâm mộ mà toi luôn cả danh dự bản thân.

Ngoài ra, khi quay show Mẹ Chồng Nàng Dâu, Lâm Chí Dĩnh cùng mẹ ruột và vợ Trần Nhược Nghi dùng bữa cơm gia đình. Khi Trần Nhược Nghi chuẩn bị ngồi xuống trước mặt Lâm Chí Dĩnh thì không ngờ anh lại đột nhiên chỉ tay đến vị trí bên cạnh mình, tỏ ý muốn vợ đến ngồi bên cạnh anh. Hóng Hớt Cbiz cứ tưởng đây là hành động thân mật, ngọt ngào mà Lâm Chí Dĩnh dành cho bà xã nhưng hóa ra, nam diễn viên lại bày tỏ vì máy quay được đặt ở đó, sợ Trần Nhược Nghi che mất ống kính của mình. Đúng là bệnh ngôi sao đã ăn vào trong xương cốt rồi…

Hóng Hớt Cbiz thấy Lâm Chí Dĩnh của giờ đây đã sụp đổ hình tượng hoàn toàn, thỉnh thoảng anh chỉ có thể đăng lại những tấm hình cũ trong các tác phẩm kinh điển một thời để níu kéo chút danh tiếng ít ỏi mà thôi. Thật tiếc cho một tài năng và vẻ ngoài hoàn hảo, giá như tính cách của anh cũng tuyệt vời như ngoại hình thì hay biết mấy nhỉ!

>>>Xem thêm: Dàn sao Cbiz thích làm màu: Lâm Chí Dĩnh nhận vơ ảnh mạng là của mình

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".