x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn sao Cbiz thích làm màu: Lâm Chí Dĩnh nhận vơ ảnh mạng là của mình

Hóng hớt Cbiz 07:06 - 07/11/2021

Trong giới giải trí trăm hoa đua nở, tính cạnh tranh là rất cao, để khán giả ấn tượng, nhớ đến mình không phải là chuyện dễ dàng. Bên cạnh những ngôi sao chỉ dùng thực lực để nâng tầm bản thân, tạo dấu ấn với công chúng thì Hóng Hớt Cbiz thấy có nhiều người thích xây dựng hình ảnh của bản thân sao cho độc đáo, khác biệt. 

Phong cách hình tượng mà nhiều minh tinh muốn xây dựng nhất chính là ra vẻ mình đẳng cấp hơn người, khoe khoang độ giàu có, chơi trội không ai bằng. Mà nếu bản thân mình thật sự đẳng cấp thì khoe ra như thế cũng chẳng ai nói làm gì, đằng này thì toàn là làm màu, giả dối mà thôi. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những thánh chuyên làm màu, mang “họ Lươn” tại giới giải trí Hoa Ngữ nhé!

Lâm Chí Dĩnh

Hóng Hớt Cbiz thấy Lâm Chí Dĩnh chính là thánh làm màu bậc nhất giới giải trí, và vì sao mình lại nói như vậy đều có nguyên nhân của nó cả. Vào năm 2012, nam thần Sợi Dây Chuyền Định Mệnh đăng bức ảnh về hai chiếc siêu xe bị ngập nước cùng dòng trạng thái tỏ ra đau khổ trước cảnh tượng này. 

Đọc "sờ ta tút" của nam minh tinh, ai cũng nghĩ rằng đây là những chiếc siêu xe của anh vì dân mạng đều biết Lâm Chí Dĩnh đam mê dòng xe thể thao như thế nào. Tuy nhiên, sự thật lại khiến dân tình ngã ngửa, hóa ra nguồn gốc bức ảnh này là một bãi đậu xe ở Singapore và nó chẳng liên quan gì đến Lâm Chí Dĩnh cả.

Bị dân mạng bóc trần nhận vơ ảnh trên mạng là của mình còn chưa biết sợ, một năm sau đó, Lâm Chí Dĩnh tiếp tục thói xấu này. Nam diễn viên đăng bức ảnh làm “quà mừng” cho fan khi tài khoản Weibo đạt 21 triệu lượt theo dõi và cảm thán rằng anh vẫn rất ổn với quả đầu này. Và thế là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đứng ra vạch trần Lâm Chí Dĩnh đã “mượn” bức ảnh của mình rồi photoshop ghép mặt của anh ta vào. Không dễ dàng cho qua, vị nhiếp ảnh gia này còn kiện Lâm Chí Dĩnh, kết quả “chàng Đoàn Dự” phải bồi thường hơn 300 ngàn NDT (1 tỷ đồng). 

Nhận vơ ảnh mạng vẫn chưa đủ để tạo độ màu, Lâm Chí Dĩnh còn rất thích bịa chuyện. Đầu tháng 9 năm 2012, trước khi Iphone 5 được tung ra thị trường, Lâm Chí Dĩnh hồ hởi khoe trên Weibo rằng anh là người may mắn và nhanh nhất sở hữu sản phẩm đời mới của Apple. 

Thế nhưng “vải thưa làm sao che được mắt thánh”, dưới con mắt tinh tường của dân mạng đã vạch trần Iphone 5 của Lâm Chí Dĩnh chỉ là chiếc máy mô hình. Đồng thời, phía đại diện thương hiệu xác nhận thời điểm đó, Iphone 5 chưa được mở bán trên thị trường, liên tiếp là hai pha vạch trần khiến Lâm Chí Dĩnh không biết giấu mặt vào đâu cho đỡ quê nữa!

Huỳnh Thánh Y

Tính cách trước nay của Huỳnh Thánh Y luôn khoe khoang mình là người giàu có, đẳng cấp, cô tiết lộ mỗi năm bản thân "tiêu vặt" khoảng 200 triệu NDT (700 tỷ đồng). Không rõ thật hư như thế nào chỉ riêng với câu chuyện bịa đặt, tự biên tự diễn của cô nàng cũng đủ khiến khán giả phì cười và cảm thấy chẳng thể tin nổi những lời mà cô nói.

Tháng 2/2015, Huỳnh Thánh Y chia sẻ rằng cô là nghệ sỹ Trung Quốc duy nhất được mời đến dự lễ trao giải Oscar năm đó, sánh đôi cùng tài tử Tom Hanks. Sang đến đất nước xứ cờ Hoa, trước 1 ngày lễ trao giải diễn ra, nữ diễn viên hoảng hốt khi phát hiện có người đột nhập lấy đi chiếc vali có chứa váy dạ hội mà cô đã chuẩn bị cho buổi lễ. Nhưng nhờ các mối quan hệ của mình, Huỳnh Thánh Y đã được trợ giúp với hàng chục chiếc váy cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng để cho cô chọn lựa.

Nào ngờ đến ngày sự kiện diễn ra, ngay sát giờ G khoảng 30 phút trước khi lễ khai mạc bắt đầu, Huỳnh Thánh Y bất ngờ đổ bệnh, ngất xỉu phải nhập viện gấp. Và thế là cô đã bỏ lỡ khoảnh khắc tỏa sáng của mình tại lễ trao giải Oscar. Tuy nhiên, hàng loạt những tình tiết “tình cờ” cùng nhau ập đến ngăn cản Huỳnh Thánh Y sải bước trên thảm đỏ khiến dân mạng nghi ngờ tất cả đều là chiêu trò của cô nàng.

Tra danh sách khách mời tại giải Oscar không hề có tên của Huỳnh Thánh Y, đến lúc này cô vội vàng “chữa cháy”, đăng ảnh về bức thư mời của ban tổ chức. Nào ngờ dân mạng soi ra được những điểm bất hợp lý trong bức thư của nữ diễn viên, so với thư mời hàng thật giá thật của Phạm Băng Băng vào mấy năm trước lại cho thấy sự khác biệt hoàn toàn.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng khiến giới truyền thông Châu Á tốn rất nhiều bút mực vì sự ngôn tình xen lẫn tính drama, làm màu ít có đôi nào sánh bằng. 

Năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh gây sốt trên khắp các mặt báo với khoảnh khắc tạo bất ngờ cho bạn gái Angelababy với quà tặng là chiếc siêu xe Lamborghini LP560-4 Roadster trị giá 4,28 triệu đô la Hong Kong (gần 13 tỷ đồng) vào đúng ngày sinh nhật người yêu. Vẻ mặt vỡ òa sung sướng, hạnh phúc của Angelababy càng tô đậm cho khoảnh khắc ngọt ngào này.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó chính là chiếc siêu xe này đã là món đồ cũ, được sang tên đến 2 lần rồi mới đến tay Huỳnh Hiểu Minh. Nam diễn viên mua lại nó với mức giá 2,3 triệu đô la Hong Kong, được "ưu đãi" 40% so với giá gốc. Đáng chú ý là trước khi diễn ra màn tặng quà cho người yêu, chiếc xe được đăng ký bởi một công ty thuộc quyền quản lý của Angelababy, thế mới thấy cô nàng dù đóng phim dở tệ nhưng diễn kịch ở ngoài đời giỏi ra sao. 

Biết là minh tinh thì cần có chút chiêu trò, tiểu xảo để có tính đề tài, trở nên nổi bật hơn, nhưng giả dối kiểu này thì quả thật hết nói nổi. Mình khá là bất ngờ với Lâm Chí Dĩnh, không ngờ độ làm màu của anh còn gấp nhiều lần so với Huỳnh Hiểu Minh. Nếu có danh xưng ông hoàng, bà chúa làm màu thì mình nghĩ chẳng ai “xứng đáng” hơn Lâm Chí Dĩnh và Huỳnh Thánh Y cả. Bạn đấy giá như thế nào về những hành vi của dàn sao Cbiz kể trên, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sao Cbiz diễn vai thiếu nữ: Lưu Đào may mắn, Châu Tấn gây tranh cãi

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".