x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Chí Dĩnh khoe ảnh với em trai, fan lú lẫn: "Ai là anh, ai là em"

Nhật Nguyệt 10:30 - 30/12/2021

Lâu nay, Lâm Chí Dĩnh vẫn luôn vững ngôi vị "nam thần không tuổi" của Cbiz nhờ ngoại hình trẻ trung đến ngỡ ngàng, đặc biệt là lúc đứng cạnh những người bạn đồng lứa. Đã có bao giờ, bạn tò mò liệu khi đứng cạnh người trẻ tuổi hơn thì trông chàng tài tử Thiên Long Bát Bộ như thế nào không? Nếu có thì Nhật Nguyệt sẽ cho mọi người xem loạt ảnh của Lâm Chí Dĩnh chụp với cậu em trai Lâm Chí Hâm nhé.

Đầu tiên là khoảnh khắc gây bão ngày 29/12. Khoe bức ảnh được chụp trong bữa tiệc cuối năm của công ty, Lâm Chí Dĩnh trông khá hớn hở vì đây là lần hiếm hoi anh cùng em trai Lâm Chí Hâm cùng biểu diễn chung trên sân khấu. Cả 2 anh em nhà họ Lâm đã cùng tái hiện lại ca khúc Mùa Mưa Tuổi 17 Năm Ấy vốn gắn liền với tên tuổi của chàng tài tử.

>>> Xem thêm: Một lần, Lâm Chí Dĩnh nói với Tô Hữu Bằng: "Nếu không vì cậu tôi đã cưới Tâm Như"

Trong khi Lâm Chí Dĩnh mặc áo khoác màu xám, quần jean đen rất năng động trẻ trung thì Lâm Chí Hâm chững chạc, nghiêm túc hơn hẳn với bộ đồ vest tối màu. Đứng cạnh nhau, vị trí của anh em nhà họ Lâm như bị hoán đổi. Lâm Chí Hâm tựa anh trai còn Lâm Chí Dĩnh thì như cậu út kém đến tận chục tuổi vậy.

Không chỉ ảnh trong tiệc công ty cuối năm thôi đâu, mà trong những loạt ảnh đời thường khác, Lâm Chí Dĩnh và cậu em trai giỏi giang Lâm Chí Hâm vẫn có sự cách biệt về ngoại hình rất rõ ràng. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn nhầm lẫn, gọi Lâm Chí Hâm là anh trai của Lâm Chí Dĩnh nữa cơ.

Có thể thấy, dù năm nay đã 47 tuổi nhưng trông Lâm Chí Dĩnh vẫn chẳng có sự thay đổi rõ ràng nào về ngoại hình. Vẫn trẻ trung phong độ hệt như ngày xưa. Và khi đứng cạnh em trai kém tuổi thì ưu thế "nam thần không tuổi" lại càng rõ ràng hơn. Bảo sao nhiều người cứ hay nhắn tin cho Lâm Chí Dĩnh, hỏi thăm về bí quyết "trẻ mãi không già" của anh.

Lâm Chí Hâm tốt nghiệp thạc sĩ quản lý doanh nghiệp ở một trường đại học lớn tại Luân Đôn, đồng thời anh còn là thạc sĩ chuyên ngành quản lý thông tin. Nhiều nguồn tin hé lộ, năm đó, chính Lâm Chí Dĩnh là người chu cấp và ủng hộ em trai theo đuổi con đường học vấn ở nước ngoài. Nhờ vào sự hỗ trợ của anh trai, sau khi về nước, Lâm Chí Hâm cũng trở thành doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực ô tô và bất động sản.

Ngoài em trai Lâm Chí Hâm, Lâm Chí Dĩnh còn có một người anh trai tên Lâm Chí Kiệt. Không may mắn như 2 cậu em trai, việc kinh doanh của Lâm Chí Kiệt gặp nhiều trục trặc và thua lỗ. Vài năm trước, anh quyết định chọn công việc ổn định hơn là mở quán ăn nhỏ. Lâm Chí Dĩnh cũng lộ diện trong buổi khai trương và làm "người phát ngôn" cho quán ăn của anh trai, ủng hộ về mặt tinh thần lẫn vật chất.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz tự hào vì có "bản sao" nhí hoàn hảo: Lâm Chí Dĩnh, Dương Mịch gen quá trội

Gia đình hòa thuận, êm ấm, anh trai lẫn em trai đều có cuộc sống ổn định khá giả, bảo sao Lâm Chí Dĩnh lại có thể giữ được tinh thần lạc quan cùng ngoại hình trẻ trung đến đáng ngưỡng mộ như vậy. Bản thân chàng tài tử dù từng vấp phải nhiều điều tiếng không hay về việc kinh doanh, nhưng may mắn anh vẫn giữ được sự kiên cường, mạnh mẽ và vượt qua sóng gió.

Nhật Nguyệt hy vọng, Lâm Chí Dĩnh sẽ luôn giữ được vẻ trẻ trung, lạc quan như thế. Và hy vọng anh sẽ chia sẻ thêm nhiều khoảnh khắc của 3 thành viên nhí Kimi, Jenson và Kyson. Vì dạo gần đây, chàng tài tử Sợi Dây Chuyền Định Mệnh chẳng còn tích cực khoe hình con như trước đây nữa.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Lâm Chí Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".