x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đến bao giờ Marvel mới chịu tung trailer mới của Thor: Love & Thunder

SEIZEDIX 11:30 - 17/03/2022

Vũ trụ điện ảnh Marvel hiện đã bước sang giai đoạn 4 với hàng loạt phim và series truyền hình đình đám. Khác với giai đoạn 3, phase mới của MCU tập trung vào việc giới thiệu các nhân vật, sự kiện hoàn toàn mới, ngoài ra cũng tiếp tục theo chân hành trình của những anh hùng đã thành danh, ví dụ như Thor. 

Nhân vật này sắp tới sẽ tái xuất trong Love & Thunder - phần phim riêng thứ 4 của anh trong MCU. Ra mắt lần đầu vào năm 2011, Thor nhanh chóng trở thành anh hùng được yêu thích của Marvel, liên tiếp đạt được thành công với bộ ba phim riêng. Như đã nói ở trên, anh sắp tới sẽ trở lại cùng vệ binh dải ngân hà, Valkyrie (Tessa Thompson), Lady Sif (Jamie Alexander) và Jane Foster (Natalie Portman).

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, giống các bộ phim khác của Marvel, Thor: Love and Thunder cũng bị trì hoãn ngày ra mắt một vài lần (ban đầu được ấn định phát hành vào tháng 11/2021). Bom tấn này hiện đã chốt lịch ra rạp vào ngày 8 tháng 7 tới và với việc chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa là tới ngày chiếu, người hâm mộ đang rất mong chờ đoạn teaser đầu tiên của Thor 4

Chiến dịch quảng bá cho bộ phim đã chính thức bắt đầu với những bộ Lego độc quyền và tấm poster nhá hàng. Trước đây, Marvel có xu hướng tung ra các đoạn trailer trước 5 tháng ngày chiếu chính thức, ngoại trừ Spider-Man: No Way Home (trailer được tung chỉ 4 tháng trước khi phát hành.) Bây giờ, chỉ còn hơn ba tháng nữa là Thor: Love and Thunder sẽ ra mắt, rất có thể đoạn trailer của bộ phim đã đến rất gần.

Theo dự đoán của mình, có vẻ như Marvel sẽ không tiếp tục trì hoãn lịch phát hành của Thor: Love and Thunder dù bộ phim mới phải thực hiện lại một số cảnh quay, Mình tin rằng điều này không phải là trở ngại cho việc phát hành teaser vì nếu bạn còn nhớ, Doctor Strange 2 vẫn đang tiến hành quay lại dù đã có hai đoạn trailer được tung ra. 

Các chi tiết về cốt truyện của Thor: Love and Thunder vẫn được giữ kín suốt nhiều tháng qua, nhưng người hâm mộ vẫn biết rằng Jane sẽ trở thành Mighty Thor, Russell Crowe sẽ xuất hiện trong vai Zeus và Christian Bale sẽ đóng vai phản diện Gorr the God Butcher. Việc nhà sản xuất giấu kín các chi tiết liên quan đến bộ phim chỉ khiến khán giả càng mong chờ ngày ra mắt của đoạn trailer đầu tiên.

>>>Xem thêm: Tình cũ của Thor sẽ đánh bại trùm phản diện do Christian Bale thủ vai

Có thể nói ngay từ khi được giới thiệu tại sự kiện lớn của giới truyện tranh, chiến dịch quảng bá của Thor: Love and Thunder đã không giống với bất kỳ bộ phim Marvel nào khác. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim vẫn chưa có bất kỳ một thông tin mới nào ngoài tấm poster chính thức. Nếu như Marvel không trì hoãn lịch phát hành thêm một lần nữa, có thể đoạn teaser trailer đầu tiên của Thor: Love and Thunder sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 tới hoặc những ngày đầu tiên của tháng 4. 

Thế nhưng, điều này vô tình khiến chiến dịch quảng bá của bộ phim đụng chạm với Doctor Strange 2 - bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào ngày 6 tháng 5. Hãy cùng mình chờ đợi xem liệu Marvel sẽ giữ vững tiến độ ra mắt các bom tấn hay dời lịch trong thời gian tới nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.