x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba, Lâm Thanh Hà và sao Cbiz tự nhận dung mạo tầm thường

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 31/01/2023

Mình phát hiện ra một điều là không ít sao Hoa ngữ có gu thẩm mỹ rất khác biệt so với chúng ta đó. Họ sở hữu nhan sắc được vạn người mê, nhưng lại thường xuyên tuyên bố bản thân rất đỗi tầm thường. Hãy cùng mình điểm qua những ngôi sao có phát ngôn gây bão này nhé.

Quách Phú Thành

Nhắc đến Quách Phú Thành, khán giả thường nghĩ ngay đến chàng "Thiên vương" sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính, vẻ lãng tử trường tồn với thời gian và tài nhảy xuất sắc. Ấy vậy mà Quách Phú Thành lại có nhận định cực kỳ lạ lẫm về bản thân: "Tôi là người xấu trai nhất lớp!". Nghe câu này thôi là người hâm mộ Hoa ngữ chỉ muốn ngã ngang ngã ngửa vì choáng đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đi ngược quy chuẩn thẩm mỹ vẫn đẹp hút hồn: Ôn Bích Hà U60 lấn át đàn em

Châu Hải My

Cùng với Cao Viên Viên, Châu Hải My cũng là sao nữ cực kỳ thành công với vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Nhan sắc của cô vượt trội đến mức tác giả Kim Dung từng đòi đổi cái kết cho Chu Chỉ Nhược để bớt bi thảm. Ấy vậy mà Châu Hải My lại tuyên bố: "Tôi không đẹp". Lý do vì nữ diễn viên bị cận nặng nên chưa bao giờ được ngắm mình hoàn chỉnh trong gương.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba thì nhận xét về bản thân thế này: "Tôi chẳng giống nữ minh tinh chút nào cả". Và dĩ nhiên, tất cả mọi người đều cảm thấy lời chia sẻ của cô nàng chẳng chính xác chút nào. Từ ngũ quan sắc sảo hoàn mỹ như búp bê, cho đến vóc dáng 3 vòng chuẩn chỉnh hay thần thái "đóa hoa phú quý" của Địch Lệ Nhiệt Ba đều giúp cô nổi bần bật giữa đám đông.

Cổ Thiên Lạc

Năm 1995, Thần Điêu Đại Hiệp ra mắt khán giả và "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc cũng trở thành "nam thần trong mộng" của hàng triệu cô gái. Vẻ điển trai thư sinh cùng ánh mắt chung tình của Cổ Thiên Lạc dễ dàng khiến người đối diện gục ngã. Ấy vậy mà khi nói về diện mạo của mình, Cổ Thiên Lạc lại khẳng định: "Đúng là dáng vẻ của tôi tầm thường mà". Anh ơi, một khiêm tốn bằng bốn tự cao đấy.

Trương Quốc Vinh

Dù đã rời xa chúng ta 20 năm, nhưng "Ca ca" Trương Quốc Vinh vẫn là huyền thoại mà chưa sao nam nào vượt qua được. Bởi anh không chỉ có tài năng, nhân cách vàng mà còn sở hữu vẻ điển trai mang chút nét u buồn, khiến mọi cô gái phải đắm chìm trong đó. Ấy vậy mà Trương Quốc Vinh lại chẳng nhận thức được điều đó: "Từ trước tới nay, tôi không cảm thấy mình đẹp trai".

Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ thì từng nhận xét về bản thân thế này: "Sức hút của tôi đến từ ngoại hình bình thường". Không biết Lương Triều Vỹ "bình thường" thế nào mà dàn hoa đán đình đám TVB như Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn, Lưu Gia Linh hay "Ảnh hậu" Trương Mạn Ngọc... đều rơi vào lưới tình với anh, thậm chí còn trình diễn màn "tình tay 3" gây chấn động làng giải trí.

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà chính là nhan sắc khiến nhà sản xuất Quỳnh Dao lẫn đạo diễn Từ Khắc phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí, vị đạo diễn lừng danh Hồng Kông còn khẳng định bà là: "Mỹ nhân 50 năm có một". Ấy vậy mà Lâm Thanh Hà từng có giai đoạn tự ti với bản thân khi chia sẻ: "Hồi đó, tôi thấy mình gầy nhom, chẳng đẹp chút nào".

Nghê Ni

Nghê Ni cũng là một người đẹp nổi danh của Hoa ngữ với những màn khoe sắc trên thảm đỏ cực kỳ xuất thần. Thậm chí, mình còn thấy nhiều người khen cô là "Nữ hoàng thảm đỏ" mới làng giải trí nữa cơ. Vậy mà Nghê Ni cũng chẳng đánh giá cao "giao diện" của mình khi tự nhận xét về bản thân: "Mũi tẹt, cằm vuông, 2 mắt quá xa nhau".

Chung Sở Hồng

Một cái tên khác cũng có nhận xét vô cùng khiêm tốn về bản thân là Chung Sở Hồng. Trong một buổi phỏng vấn, cô từng chia sẻ: "Mỗi nét trên khuôn mặt tôi đều thiếu một chút, nhưng hợp lại thì nhìn cũng tạm được". Ấy vậy mà với gương mặt "tạm được" đó, Chung Sở Hồng đã khiến nam giới Hồng Kông chao đảo, được ca tụng là "Marilyn Monroe Hồng Kông".

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Dù những cái tên trong đây đều có nhận định sai lầm về ngoại hình của bản thân, nhưng chẳng sao vì đã có khán giả thẩm định giùm. Thành công và danh tiếng mà họ gặt hái được chính là minh chứng cho việc công chúng rất yêu thích và ngưỡng mộ nhan sắc của những ngôi sao này. Thế nên, mình mong các ngôi sao đừng đánh giá thấp bản thân nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".