x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba - Mỹ nhân sở hữu nhan sắc hoàn hảo với mọi góc độ

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 16/10/2021

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được biết đến là một trong những nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, được mệnh danh là người đẹp Tân Cương khó ai sánh bằng với những tấm hình xinh ngất ngây trong các sự kiện, tạp chí... hay tạo hình trên phim ảnh. 

Cô nàng tốt nghiệp Học viện hý kịch Thượng Hải này đang là cái tên trọng điểm được công ty Gia Hành của Dương Mịch tập trung bồi dưỡng, lăng xê - là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 9X khá quen thuộc với khán giả hiện nay.

Một Địch Lệ Nhiệt Ba đầy ma mị, quyến rũ trong sự kiện gần đây.

Chỉ 2 năm sau khi ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được sự chú ý nhờ nét đẹp lai tây cùng các đường nét sắc sảo, mũi cao, đôi mắt to tròn trông rất có thần trong phim Người Tình Kim Cương. Hàng loạt vai diễn sau này của nữ diễn viên như Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa/Chẩm Thượng Thư; Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành; Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh... đều nhận được cơn mưa lời khen của khán giả về nhan sắc hoàn hảo của cô nàng. 

Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm cũng xem như là một loại tài năng, đưa nữ minh tinh ngày càng đến gần với khán giả. Mọi người thường gọi Địch Lệ Nhiệt Ba là “Ba béo” nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy số đo vòng eo của nữ minh tinh chỉ là 63cm, ấy vậy mà lại hợp với chiều cao 1m68 cùng cân nặng 47kg của cô nàng vô cùng, chuẩn chỉnh trên từng centimet.

Dáng người cân đối, siêu mlem của Địch Lệ Nhiệt Ba mà bao cô gái đều mơ ước.

Dưới đây là một vài hình ảnh thể hiện nhan sắc xinh đẹp và thân hình hoàn hảo của cô nàng mà Hóng Hớt Cbiz vừa tìm được, hãy cùng mình chiêm ngưỡng lại nhé!

Góc nghiêng hoàn hảo với cái đường nét tinh tế trên khuôn mặt.

Bức ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba mà đi đâu cũng phải thấy. Visual sang chảnh tựa như nàng công chúa từng gây bão một thời. Khung cảnh có hơi lộn xộn nhưng không hề ảnh hưởng đến sức quyến rũ của mỹ nhân Tân Cương. Cũng chính từ bức ảnh này, cư dân mạng đã có một câu nói rất hay để minh hoạ: “Ngẩng đầu lên Công chúa, vương miện rơi bây giờ” nhằm ý chỉ người con gái đừng nên yếu đuối rơi lệ vì những điều hay những kẻ không xứng đáng với mình, thay vào đó hãy ngẩng đầu kiêu hãnh, cười ngạo nghễ với đời. 

Thật quý phái làm sao!
Cởi bỏ áo khoác, cô vẫn là công chúa.

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba phải nói là vào hàng “đỉnh của chóp” dù là ảnh studio set máy quay máy chụp hoành tráng, hay đơn giản là một tấm ảnh chụp vội của người qua đường hoặc một phó nháy phóng viên nào đó. Có những khoảnh khắc cô bước vào trong xe thôi mà Hóng Hớt Cbiz đã thấy đẹp như tiên nữ, đến mức tối hôm đó phải lên hotsearch của Weibo vì nhan sắc của nàng.

Một chiếc ảnh chất lượng thấp nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba trong hình lại chất lượng cao.

 Hay có những lúc, Nhiệt Ba chỉ có một bức ảnh chụp từ phía sau nhưng chính khoảnh khắc ấy lại làm xao xuyến trái tim khán giả. Gương mặt thanh tú của cô, dù cho chụp ở góc nghiêng, trực diện hay từ trên cao chĩa ống máy chụp xuống, thì vẫn xinh đẹp rạng ngời đầy khí chất.

Bờ vai cực phẩm.
Vóc dáng đồng hồ cát như thế này thì đốn gục biết bao fan nam lẫn fan nữ đó chứ!
Xuất hiện với trang phục màu đỏ, trang điểm đậm, trông Địch Lệ Nhiệt Ba chững chạc, trưởng thành hơn nhiều.
Với tóc hai chùm thế này thì trông cô nàng như đang “cưa sừng làm nghé” thế mà vẫn rất hợp lại trông xinh đẹp hết chỗ chê!
Chiếc nhan sắc khó mà làm người xem rời mắt.

Bạn ấn tượng với một Địch Lệ Nhiệt Ba sang chảnh, quý phái hay quyến rũ đầy ma mị?…. Được mệnh danh là người đẹp Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba không thiếu những bức ảnh làm người xem phải thổn thức từ cái nhìn đầu tiên. Còn đối với mình thì Địch Lệ Nhiệt Ba đích thị là mỹ nữ hoàn hảo, thế nên trong khoảnh khắc nào thì cô nàng cũng đốn tim tui hết á!

 Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi về diễn xuất, đó là điều Hóng Hớt Cbiz không phủ nhận. Lúc cô đóng Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, nhiều người khen ngợi Phượng Cửu vì cô ấy là một vai phụ. Tuy nhiên khi nhà sản xuất làm phim riêng Chẩm Thượng Thư, sức nặng nữ chính đè lên đôi vai nhỏ bé của Nhiệt Ba khiến cô cũng lao đao vì những lời phê bình của khán giả. Nhưng Nhiệt Ba luôn cầu tiến, đón nhận và sửa đổi, để rồi sau đó, Trường Ca Hành hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đã thể hiện sự nỗ lực của cô. 

Năm 2021 là một năm thành công của cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba, khi Hóng Hớt Cbiz thấy cô xuất hiện liên tục trong các bảng xếp hạng về độ nhân khí, về thành tích của phim, và cả về nhan sắc. Nhiệt Ba đang ngày càng chứng tỏ mình có sắc có hương, có năng lực chứ không phải chỉ vẻ đẹp “vạn người mê” như thế này. Và Hóng Hớt Cbiz đánh giá cao sự chăm chỉ ấy, quả ngọt sẽ đến với mỹ nhân Tân Cương sớm thôi.

>>>Xem thêm: Top couple Hoa Ngữ được mong đợi: Triệu Lộ Tư tái hợp Ngô Lỗi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".